RULES & REGULATIONS
Unang-una sa lahat ay paki-follow po ninyo ang account na 'to, at pakilagay sa Reading List ninyo para lagi po tayong Updated sa isat-isa.
.
.
.
Pangalawa kapag magpapa-request na kayo ay huwag naman sanang masyadong madaming demands.
kasi hindi talaga ako professional Editor na makikita niyo sa mga sikat na Magazine at etc..
.
.
.
Pangatlo ay sundin po ninyo ang Request Form para lalo pong maintindihan.
Karamihan po kasi sa mga nagpapa-request ay hindi maintindihan ang kanilang gustong ipagawa dahilan sa magulo nilang request..
.
.
.
Pang-apat ay huwag naman sunod-sunod yung Request.
Dahil hindi lang kayo ang may gustong magpagawa. Give Chance To Other, hindi lang kayo..
.
.
.
Pang-lima ay be Patient.
Guys, huwag na huwag po sana ako makakatanggap ng mga ganitong comment or messages. Hindi naman sa naiines ako, nakakaines naman kasi talaga. "Kuya, yung Request Book Cover ko ba tapos na??" tapos may ganito pa akong nababasa "Kailangan ko po yung Request bukas kasi ganito-ganyan" ang daming ka ekek-ekan. Please, hindi lang naman kayo ang ginagawan ko ng mga Book Cover. First Come first served po tayo, hindi po tayo madalian.
Uulitin ko po ulit, sa mga taong gusto agad nila makuha yung Request nilang Book Cover ay FIRST COME FIRST SERVED po.. 'yan CAPSLOCK na po 'yan!
.
.
.
Pang-anim please do the Payments.
Ito lang po ang hinihingi kong kapalit sa mga Request ninyo kaya sana naman ay gawin ninyo, Be Honest guys! nasa Next Page po sya..
.
.
.
Pang-pito ay kapag may error sa Book Cover please, agad nyo po akong i-inform tungkol doon.
Kung sakaling mangyari ang ganitong eksena ay agad po ninyo akong kausapin sa pamamagitan ng pag-message nyo sa'kin tungkol sa mali kong nagawa doon sa Request ninyo para ma-itama ko agad ang mali ko.
.
.
.
Last But Not The Least, Respect Me.
Respeto naman po para sa mga nagpapa-request ng kanilang Book Cover. Aaminin ko sa inyo na lahat naman ng mga Editors na kagaya ko ay hindi Perfect sa paggawa ng Book Cover kaya kung sakaling hindi ninyo nagustuhan eh, pwede naman natin pagusapan ng masinsinan para matama natin ang mga bagay bagay. Tsaka ayoko ng lalaitin yung gawa kong Book Cover para sa'yo. For your Information, hindi ikaw ang naghirap para gawin ang Request na gusto mo.
.
.
.
( Next Page For The Payments )
BINABASA MO ANG
Wattpad Book Cover Designer ( Is Now Open)
Random..Wattpad Book Cover Designer.. ( Open - January to December 2017 ) ..Please, hurry!..