"thượng..."
Hiện đình thượng đang chỉ mặc áo của nhạc minh với cái quần ngắn. Em chỉ vỏn vẹn 1m68 và đang mặc áo của một người bằng tuổi cao 1m81.Cái áo nó dài gần đến đầu gối.
thôi nào trương nhạc minh bé chưa 18
Vài lần tự trấn an lại bản thân để mình không đi quá giới hạn.
"Ưmm nhạc minh ơi~"
Cái giọng gì đây? Cái giọng say rượu thêm với ngái ngủ kìa .Aw~ chết mê vì mày thôi vi đình thượng.
"Thượng, không quậy nằm yên"
"Ưm~"
Đừng rên nữa thượng tao chịu được đâu. Trương nhạc minh chạy thẳng vào nhà tắm để xử lý vài việc... Ừm...
Các thầy đã luôn căn dặn rằng không được tự ý đổi phòng, nếu không sẽ bị phạt, và? Người bị phạt nhiều nhất chắc là trương nhạc minh.vì đêm nào gã cũng xin quốc trung đổi phòng.Còn đổi phòng để làm gì thì ai cũng biết. Đêm nay cũng như bao đêm bình thường nếu như mà đình thượng không uống say. haizz cái thằng bé này bé tuổi đầu đã bia rồi.
Tắm xong, nhạc minh thay áo khác rồi nhảy lên giường ôm đình thượng ngủ.
"Ưmm~"
"Thượng ngoan nào, nằm yên"
Đình thượng bị hơi men làm ú ớ lắm rồi, ôm cổ nhạc minh nhắm đứng môi hôn. Chẳng để em làm chủ lâu, nhạc minh lấy lại ưu thế. Môi lưỡi quấn vào nhau, đình thượng có vẻ đã nhận thức được những điều đang xảy.
"Ah... Ưm... Nhạc minh"
Nhạc minh nghe thấy tiếng gọi của đình thượng dù có tiếc nuối nhưng phải ngưng.
"Sao tao đây"
"Tao đau đầu"
"Ngủ đi, tao xin cho mày nghỉ rồi"
"Ừm, cảm mơn"
Em cuộn tròn người rúc vào trong lòng gã rồi ngủ thiếp đi.Nhạc minh chờ đến lúc ngủ hẳn mới dám đi ngủ, nhìn em thôi là đã hạnh phúc rồi.Đặt tay lên đầu đình thượng nhẹ nhàng xoa mái tóc mềm của em, thơm thật... Gã ôm em vào lòng rồi chìm vào giấc ngủ.
__
End 6/7
tui bị mê hai bạn trẻ này quá nên phải lết xác đi viết, viết từ 3h sáng xong ngủ quên giờ dậy đăng=)))
...Lại là mẩu chuyện cũ lôi lên nè;-; đọc lại mấy fic cũ của tui nó cute thiệt...