__ Ah...ah...làm ơn Bachira đừng...nhẹ thôi...á!!
Bachira mặc kệ tiếng kêu than thảm thiết của cậu mà đè đầu cậu xuống gối và liên tục thúc vào bên trong cậu, gã dã man cắn khắp cổ cậu khiến cho nó chảy máu đến kinh sợ, khắp cổ cậu đầy những vết cắn và vết bầm tím.
Ánh mắt thờ thẫn của cậu nhìn về phía cửa phòng ngủ, cậu không thể chống trả chỉ có thể nằm yên để cho Bachira phát tiết trên cơ thể của mình.
Sau khi thỏa mãn mong muốn của mình, gã đứng dậy và bỏ mặt cậu đang nằm thoi thóp trên giường cùng với mớ tinh dịch của gã.
Sameru đẩy cửa bước vào thẩn thờ nhìn người đã sinh ra mình đang nằm trên giường thoi thóp với một bộ dạng nhem nhuốc và nhớp nháp hơn bao giờ hết.
Bé bật khóc lớn lo lắng chạy đi tìm anh trai và chị gái của mình tới. Khi Rysa, Yosa, Nasagi, Seiyochi, Ryochi, Riyo, Seyo, Serga, Alis, Lochi chạy vào kiểm tra thì mặt ai nấy đều hốt hoảng.
Yosa và Sameru bật khóc tại chỗ, hai bé leo lên giường để quan sát tình hình của cậu kĩ hơn.
Ryochi và Rysa hốt hoảng chạy đi nhờ người hầu đến giúp, họ không thể tin được papa của họ vậy mà lại hành hạ cậu thành ra như thế này.
__ Ơ kìa...sao mấy đứa lại ở đây...
Isagi từ từ mở mắt nhìn khuôn mặt lo lắng của các thiên thần nhỏ, cậu đưa tay gạt đi những nước mắt đang chảy dài trên khuôn mặt Yosa và Sameru.
__ Ngoan...đừng khóc...mama vẫn ổn mà...
Riyo tức giận tay siết chặt thành nắm đấm và quát lớn.
__ Mama không hề ổn chút nào hết! Tại sao mama lại cố tỏ ra bản thân mình vẫn ổn nhưng thật chất lại không phải vậy!
Riyo biết việc bé còn nhỏ thì không nên quát vào mặt người đã mang nặng đẻ đau mình nhưng bé không thể chịu được cái cảnh mà người sinh ra bé lại phải chịu đau khổ bởi người mà bé gọi là papa.
Seyo thì không nổi nóng như anh trai mình, bé chỉ hỏi cậu là việc này xảy ra bao lâu rồi nhưng cậu lại không chịu nói vì không muốn mấy bé nghĩ xấu về papa của mình.
Cậu không chịu nói bé cũng không ép nhưng chắc chắn bé sẽ không để yên cho papa của mình đâu.
Cái gia đình này thật giả tạo...mọi thứ đều thật giả tạo...ngoại trừ mama của mấy bé ra thì toàn bộ đều là giả tạo.
Hạnh phúc gì chứ...
Ấm áp gì chứ...
Tất cả đều là giả tạo...!
Isagi lo lắng nhìn các con của mình, cậu biết việc mình che giấu những điều này với các con là sai nhưng cậu cũng không thể để cho con của mình biết tính chất thật của bố bọn trẻ được vì chúng còn quá nhỏ...
Quá nhỏ để hiểu chuyện...
__ Em sẽ xé xác đám ông già đó.
Riyo, Nasagi và Serga nghiến răng ken két, chắc chắn sẽ không để yên cho họ.
__________
__ Yosa-onee-chan tối hôm qua em nghe thấy tiếng mama khóc lóc cầu xin papa Rin, những đợt trước em cũng nghe thấy những tiếng xin tha của mama bộ giữa mama và các papa xảy ra chuyện gì sao ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad