23. Giải cứu bé Hạo

971 78 44
                                    

Sau một đêm thức dậy, Zhang Hao cảm thấy đau nhức khắp người, nhưng đau nhất vẫn là ở dưới hậu huyệt, Sung Hanbin chết tiệt, em mà biết thằng cha này mạnh bạo như thế, em bỏ quách nó đi cho rồi. Yêu vào làm gì để thằng chả hành cho lên bờ xuống ruộng.

- Bé yêu ơi!!!

- Cút.

Hanbin tỉnh dậy thấy em bé đang ngồi nhăn nhó nên mới hỏi thăm em, vậy mà em đáp lại cậu như thế đấy.

- Ơ! Sao em đuổi anh?

- Ai là em của cậu?

- Thì em đó em bé già.

- Cút.

- Này, đừng tưởng được anh chiều hư rồi em muốn nói gì thì nói nhá.

- Thì?

- Anh sẽ chịch cho bé ngất luôn.

Zhang Hao nắm lấy cổ áo Hanbin mà dí thẳng mặt cậu vào mặt mình, Hanbin lúc này mới bắt đầu rén

- Dám không?

- Miễn là bé ở bên cạnh anh thì lúc nào anh cũng dám.

- Tôi sắp điên lên rồi đó.

Hanbin tính trêu thêm chút nữa thì sực nhớ ra em có sức chiến đấu vô cùng mãnh liệt, em đấm một cái thôi là cậu có thể bay từ đây sang nhà Matthew rồi.

- Hơ hơ thôi nào, bé đừng hung dữ như thế chứ.

- Ai là bé? Tôi lớn hơn cậu 1 tuổi.

- Nhưng anh nằm trên, anh còn biết chịch bé nữa, nên bé phải gọi anh là anh.

*bùm

Zhang Hao đấm một phát vào má phải của Hanbin

- Anh nói đùa mà em làm thật hả? Em làm gì thế Hao Hao?

- Nói nữa đi lát đấm một thể

- ...thôi anh không nói nữa.

Zhang Hao rời khỏi giường thì bị Hanbin kéo lại

- Em đi đâu thế.

- Đi tắm

- Ơ sao phải tắm

- Anh bị ngu à, không phải do anh tối hôm qua hành tôi đến chết rồi giữ tôi lại không cho tôi đi tắm sao? Anh nhìn đi, tôi trông khác gì con ẳng không?

- Ơ nhưng mà....em không đau à, sao đi lại dễ dàng thế?

- Bao giờ anh chặt hai chân của tôi đi thì tôi mới ngồi im một chỗ.

Vừa đi được vài bước, em đã ngã khuỵu xuống, Hanbin cố nhịn cười mà ra bế em lên, mông em đập hẳn xuống đất nên làm em đau đến ứa nước mắt.

- Ai chặt chân em vậy?

- Im đi

- Để anh bế em đi tắm

Zhang Hao đành phải thuận theo ý cậu, cậu tắm cho em rất sạch sẽ, nhưng mà đến phần mông thì cậu kì cọ đến mức sắp tróc cả da luôn rồi.

Xong xuôi, cậu bế em ra giường rồi để em nằm đó nguyên ngày, em cần gì thì chỉ việc nói với cậu, cậu sẽ giúp em.

Hao Hao chơi một mình chán quá, liền gọi cho Matthew

- Matthew, em sang chơi với anh đi.

- Anh....aaaa...anh Zhang Hao...ưm~~~em bận...aaaa..hức....không qua được....

Zhang Hao nghe xong là hiểu chuyện gì gòi, Jiwoong Hanbin đúng là hai tên biến thái mà.

Chỉ còn một người thôi, nhưng người này ở xa quá

- Alo Zhang Hao! Nay lại gọi cho tao hả?

- Ricky, bao giờ mày về Hàn?

- Hai tiếng trước.

- Ủa, sao nhanh thế.

- Về chơi với mày á.

- Thế qua nhanh đi chứ tao liệt giường đến nơi rồi.

- Cái gì? Ai làm mày liệt giường?

- Sung Hanbin.

- Má, thằng cha đó khốn nạn quá mà, mày ở yên đó, tao qua cho thằng chả đó một trận.

Ricky bực dọc tắt điện thoại, ngoái đầu sang Lee Jeonghyeon

- Thằng kia, mau chở em đến nhà Sung Hanbin.

- Có chuyện gì thế?

- Thằng cha Hanbin đánh Zhang Hao liệt giường rồi. Em phải qua cắt cụt hàng của nó.

- ....

- Sao còn ngồi đó, mày không đi thì em đi một mình.

- Rồi rồi anh đưa em đi, khiếp thật, mình mà đánh em ấy liệt giường liệu mình có bị cắt không nhỉ?

- Mày nói nhỏ quá em nghe thấy hết rồi đấy.

- ...

---------------------------------------

14:22 5.7.2023

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ