rin chết rồi.
sae nhận được tin em trai mình đã mất khi đang chuẩn bị cho bữa ăn tối đắt đỏ tại một nhà hàng xa xỉ nằm giữa thủ đô madrid cùng cô bạn gái xinh đẹp của mình.
sae đã nhiều lần nhận được những cuộc điện thoại từ ba mẹ, rằng em trai bị bệnh, bệnh nặng, nằm viện, đại loại vậy. nhưng anh không thật sự để tâm tới nó. như một người anh trai, sae có chút lo lắng cho rin, cũng định về nhật một chuyến vào kì nghỉ nhưng nhìn thân hình bốc lửa của adelina, cô bạn gái xinh đẹp của anh, anh lại nghĩ, rằng lần sau rồi về cũng được.
và, giờ thì hết rồi. không thể nhìn mặt rin lần cuối, trên mặt sae cũng chẳng thể hiện ra dù chỉ chút tia buồn bã.
hiện tại sae không có một ngày nghỉ nào hết. mỗi ngày của anh đều bận bịu với các giải đấu lớn nhỏ tại châu âu. anh cũng không có ý định xin nghỉ, anh không muốn trình độ của mình bị vượt qua trong thời gian thư giãn.
hoặc đó chỉ là cái cớ cho sự tồi tệ của anh.
sae không muốn rời xa adelina? không. mối quan hệ giữa sae và adelina chỉ là trao đổi. cô nàng sẽ có danh tiếng và tiền tài, còn sae có cô. sae đơn giản là yêu cái đẹp, còn adelina thì xinh đẹp, đó là tất cả.
sae chỉ trả lời mẹ bằng một dòng tin nhắn vỏn vẹn 7 chữ:
"con bận lắm, bữa khác con về."
và đương nhiên, anh không biết tại sao rin ra đi, hoàn toàn chẳng nhớ gì về đứa trẻ ấy cả.
...
rin chết trẻ, bệnh nên chết.
"nếu phẫu thuật, mà xui xẻo rồi cũng chết, thì chẳng phải cứ vậy sẽ sống được lâu hơn sao?"
rin hèn nhát nên chết. nó không muốn ngừng thở trên bàn phẫu thuật, nó không muốn chết một cách bất ngờ, ít nhất thì nó muốn người cuối cùng nó nhìn thấy là gia đình, bạn bè, là anh hai chứ không phải bác sĩ mà nó còn chẳng nhớ tên. hay là bãi cát trắng và làn nước xanh trong, sao trời, mây trắng, hòa mình vào làn gió mát lành. có cả anh hai thì càng tốt.
isagi yoichi nói rằng nó thật ngu ngốc. rin chỉ có một thoáng chốc suy nghĩ rằng cậu trai kia đang quan tâm mình, nhưng chẳng ai lại thừa hơi quan tâm cho một thằng như nó. isagi yoichi chỉ là không muốn tài năng của rin chết đi, cậu ta là muốn "ăn sạch" rin, muốn cống hiến nó cho nền bóng đá nhật bản kìa. thật may sao là nó đã kịp nhận ra trước khi nói lời cảm ơn nào.
"khi một tài năng chết đi thì tài năng mới sẽ được ra đời. nếu có thể, em ấy sẽ còn vượt trội hơn tao cả trăm ngàn lần."
isagi yoichi đương nhiên là hiểu câu nói ấy. cậu ta chỉ lắc đầu rồi đi về, không quên nói lại một câu.
"hãy nghĩ cho thật kĩ."
...
rin mắc bệnh, vừa là bệnh khoa học, vừa là bệnh tâm lý học, người ta còn gọi là tâm bệnh.
rin thường ăn rất ít, học tập và rèn luyện lại quá sức. nó từng bị chuột rút khi tập đẩy tạ chân, đương nhiên là không có một ai ở đó để giúp đỡ. nhưng itoshi rin ấy lại lao vào luyện tập như điên. cái ngày diễn ra trận đấu với u20 nhật bản, itoshi rin ngất.
BẠN ĐANG ĐỌC
-.. .. .
Fanfictionrin chết rồi. warning: ooc, incest, có thể có những chi tiết gây khó chịu, mong bạn cân nhắc trước khi đọc. nhân vật không thuộc về mình nhưng tính cách của nhân vật trong fanfic là do mình thiết lập, mình mong sẽ không phải thấy một bình luận ác ý...