Lussuria
Author : Lascivo
Genre : Fanfiction, romance, rape, gangbang, 21+,incest (thực ra là giả luận loan)
⚠️ Warning ⚠️
OOC nghiêm trọng, lệch nguyên tác hoàn toàn thậm chí có thể bị gọi là lệch tam quan vì truyện chỉ có segg, segg tàn bạo, segg điên cuồng.
Mời quý bạn đọc đọc kỹ dòng trên và cân nhắc trước khi đọc truyện, chân thành cảm ơn.
____
"Sẽ thế nào khi bỗng một ngày đẹp trời bạn xuyên vào Eroge game nhỉ ?"
Y/n một nhà thiết kế nhân vật game chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày mình xuyên vào game do chính mình thiết kế và càng tệ hơn đó là em xuyên vào một NPC si tình. Đúng là đời buồn.
Nhưng có gì đấy không đúng lắm, tại sao "nhân vật" daddy nhà Fushiguro em tạo lại sai sai thế nào ấy nhỉ ? Còn vị "hôn phu" mắt hồ ly của "NPC" này nữa ? Rồi hoàng tử bạch tạng với đôi mắt như nạm ngọc kia sao lại ôm em ?
Và...tại sao nữ chính của game này...lại chết rồi..
Thế giới này sao lại bị đảo lộn rồi !
____
Y/n (19 tuổi)
Toji Fushiguro (37 tuổi)
Một con thú hoang được trui rèn từ mưa máu gió tanh mà tạo thành. Chỉ cần đôi mắt xanh lục, phải đôi mắt xanh lục ấy là đủ nuốt chửng mọi con mồi rồi.
"Con gái ngoan đừng kẹp chặt thế, con khiến ta sướng đến phát điên rồi"
Megumi Fushiguro (18 tuổi)
Trầm ổn, điềm tĩnh. Đó là từ người ta nói về thái tử nhà Fushiguro - Megumi Fushiguro. Chỉ là ẩn sau vẻ trầm ổn ấy là bộ mặt người ta sẽ không tưởng tượng ra được.
"Chị ơi bên trong chị đang ôm lấy cặc em này, khít quá !"
Gojo Satoru ( 28 tuổi)
[Thái tử bạch tạng nhà Gojo]. Lãng tử và ngọt ngào, đó là những gì mà vị hoàng tử này có hoặc là.. đó là những gì mà vị hoàng tử này muốn cho mọi người biết. Đừng nhìn vào đôi mắt như nạm ngọc của hắn, nó sẽ thôi miên mọi người bởi sự xinh đẹp của nó đấy.
"Bé đĩ ơi, há miệng ra nào, ah~"
Geto Suguru (28 tuổi)
Một con hồ ly với đôi mắt biết cười. Người ta luôn nơi ngưu tầm ngưu mã tầm, nếu ví thái tử Gojo là lãng tử thì Geto bạn thân của vị thái tử bạch tạng kia cũng vào hàng phong lưu.
"Cô chủ nhỏ cô sướng đến nỗi tự lắc mông sao ? Mẹ kiếp điên mất thôi"
Nanami Kento (28 tuổi)
Thông minh, điềm tĩnh có phần lạnh lùng. Đó là những gì mà người ta thấy ở anh - cánh tay phải đắc lực của Toji Fushiguro, gã yakuza đang thâu tóm gần như là toàn bộ Nhật Bản. Chỉ là ẩn sâu trong đôi mắt ấy luôn lưu giữ hình bóng của một cô gái khiến anh si mê thôi.
"Công chúa nhỏ đừng kẹp chặt vậy chứ, ngài Fushiguro bỏ "đói" em đấy à ?"
Yuji Itadori ( 18 tuổi)
Như ánh ban mai với nụ cười cùng sự nhiệt huyết của mình. Năng nổ và hoạt bát, cậu như một mặt trời di động vậy. Chỉ là sẽ chẳng ai biết ẩn sau sự hoà đồng ấy là con người như thế nào đâu.
"Chị gái nhỏ em thích nghe chị rên lắm, chị cứ rên lớn lên đi nơi này không có ai ngoài hai ta đâu"
Sukuna Ryomen (18 tuổi)
Trái ngược với cậu em trai song sinh là Yuji Itadori của mình, Sukuna Ryomen là ngang tàn và hống hách. Có lẽ đến từ gia tộc Sukuna, gia tộc của cha anh người đã tách anh khỏi người mẹ và cậu em sống sinh chăng.
"Đĩ nhỏ nâng cao mông lên!"
Naoya Zen'in (26 tuổi)
Đối với gã kẻ yếu hay phụ nữ đều chỉ là vật lót đường để gã tiến tới con đường quyền lực. Phụ nữ cũng chỉ như máy đẻ mà thôi, một công cụ tốt thì được tồn tại, còn không thì cứ loại bỏ hết đi.
"Mỗi lần tôi bóp cổ đều siết chặt lại, cô chủ nhỏ nhà Fushiguro thích chơi thế này sao ?"
____
Thank you very much everyone.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK x reader | NP] Lussuria - Lascivo
General Fiction⚠️**WARNING**⚠️ CẢNH BÁO OOC Tác phẩm có nội dung 21+, ngôn từ khá thô tục cùng diễn biến truyện hơi vặn vẹo, cân nhắc trước khi đọc và nghiêm cấm trẻ em tò mò đọc thử, các bé biết sự tích về chiếc hộp "Pandora" chứ ? Nếu biết rồi thì đừng để tò mò...