Chương 32

2.7K 50 0
                                    

Hai lần trước người phụ nữ này uống say, Lộ Tấn không thể may mắn thoát khỏi lần nào, cả hai lần đều bị nôn đầy người. Không thể để quá tam ba bận, lần này Lộ Tấn đã có bài học kinh nghiệm, thấy người phụ nữ này đang muốn nôn mà không nôn được, Lộ Tấn quyết đoán lấy áo mưa trong cốp xe ra mặc vào, đeo thêm khẩu trang lên.

Nhìn chính mình toàn thân trên dưới chỉ lộ ra đôi mắt trong gương chiếu hậu, Lộ Tấn gật gật đầu hài lòng, lúc này mới khởi động xe.

Cuối cùng cũng đưa người phụ nữ này về nhà cô thành công, Lộ Tấn nhìn chiếc đồng hồ báo thức đặt trên chiếc tủ đầu giường, kim giờ vừa vượt qua số mười hai.

 Kế hoạch hoàn hảo đã bị gã họ Trình đó phá hoại, Lộ Tấn suy nghĩ xem có cần phải bỏ luôn cả nụ hôn chúc ngủ ngon cuối cùng trong kế hoạch hay không. Nhưng nhìn dáng vẻ ngủ say của cô, một sợi dây thần kinh nào đó trong lòng Lộ Tấn đã bị kích thích.

Quan sát kĩ lưỡng gương mặt đỏ bừng và khóe miệng hơi hất lên của cô, tại sao trước đây anh ta lại không phát hiện người phụ nữ này có làn da đẹp như vậy? Thậm chí trên thái dương cô, Lộ Tấn có thể da mạch máu màu xanh lờ mờ dưới làn da mỏng manh.

Lộ Tấn cứ thế cúi đầu xuống môi cô như có ma xui quỷ khiến, nhưng cuối cùng đột nhiên anh ta dừng lại khi chỉ còn cách cô mấy xen ti mét. Lộ Tấn nhíu mày thật chặt, sau khi do dự một lát lại cắn răng đứng thẳng người lên...

Anh ta ngửi thấy mùi rượu trên miệng người phụ nữ này, bất luận thế nào cũng không thể hạ khẩu được.

 "Cố Thắng Nam, dậy ngay, đi đánh răng".

Cố Thắng Nam đang ngủ như chết, sao có thể nghe thấy được?

Lộ Tấn hơi chán nản, hạ người ngồi xuống mép giường, quay lại nhìn cô vẫn ngủ không biết trời đâu đất đâu, đưa tay gạt mấy sợi tóc dính bên môi cô ra.

Giúp cô cởi giầy, đắp chiếc chăn mỏng lên cho cô, chỉnh điều hòa lên nhiệt độ thích hợp, Lộ Tấn vỗ vỗ mặt cô: "Cố Thắng Nam, sinh nhật vui vẻ!"

 Nói xong Lộ Tấn định rút tay về, không ngờ đột nhiên tay anh ta bị Cố Thắng Nam giữ lại.

Anh ta còn chưa phản ứng lại kịp, Cố Thắng Nam đã xoay người, đưa chân, kẹp chặt cả Lộ Tấn lẫn chiếc chăn vào giữa hai chân.

Một giây sau, cả người Cố Thắng Nam đè lên trên người anh ta, miệng cũng phối hợp áp tới miệng anh ta.

Cứ thế, cô hôn anh ta.

Hoặc nói chính xác hơn, hôn lên khẩu trang của anh ta. Lúc này mình nên vui mừng vì đã đeo khẩu trang hay là nên thất vọng vì đã lỡ mất nụ hôn chủ động của người phụ nữ này? Lộ Tấn đang do dự, đột nhiên người phụ nữ này quay đầu đi...

 "Ọe!"

Cô đã nhịn được lâu như vậy, cuối cùng vẫn nôn...

 Lộ Tấn vừa căng thẳng lại vừa thoải mái: May mà mình có khả năng tiên đoán, áo mưa vẫn mặc trên người.

***

Tia nắng ban mai đầu tiên xuyên qua khe hở rèm cửa sổ chiếu xuống bên mép giường. Cố Thắng Nam mở mắt, đầu óc vẫn quay cuồng đưa tay day huyệt thái dương, chớt phát hiện ánh nắng đang chiếu lên đầu ngón tay.

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ