những nụ hôn sâu tôi vỏn vẹn giành cho em,trên người bảo toàn những vệt hôn mà tôi mang đến,thanh bảo nằm trên giường đưa mắt ngấn nước mà nhìn lấy trọn khuôn mặt của tôi,những ngón tay siết chặt lấy vào tay em.
bên dưới không ngừng tăng sức đưa đẩy vào trong,bảo nằm im trên giường chỉ biết phát ra tiếng "ư ử" ở cổ họng,em bị hành đến mức chẳng nói nên lời.
đúng là trên giường tôi trở thành con quái thú đến mức đáng sợ,làm em đến nổi chẳng còn tí sức lực nào mà động đậy,giờ em mà trở người một tí là đau nhức hết lên.
tôi làm xong mọi trách nhiệm tắm rửa cho em thuộc về tôi,trên người của bảo bây giờ toàn dấu hôn đỏ chót mà tôi trao cho,phía sau cổ cũng có vài vệt cả ngay phía dưới lưng cũng đầy dấu chi chít đậm màu,nhìn một phát biết ngay là cầm thú nào làm rồi đấy.
ai nói em không làm gì tôi trên người thế anh này đây cũng đầy những chiến tích của em,nào là dấu hôn nào là dấu răng khắp nơi,cũng có thua gì tôi đâu cơ chứ.
nằm trên giường ôm em vào lòng xoa xoa lấy eo em,tiếng thở đều đều của thanh bảo phát ra rất nhẹ,hình như bảo mệt lắm nên đã ngủ thiếp đi.
tôi nói rằng sẽ đưa em đi đón bình minh của biển,nhưng mà bây giờ thất hứa rồi thôi đành để mai vậy,ai biểu em khiêu khích thằng nhỏ của tôi làm gì,nếu không thì đâu có vụ ê mông như thế này đâu.
nằm trên giường mà ngắm em nằm im trong vòng tay mình mà ngủ,tóc tai em cũng rối bời hết cả lên nhìn yêu thật sự,vươn tay ra nựng má em vài cái,hôn lên đỉnh đầu em rồi lại chìm vào giấc ngủ một tí,tôi cũng mệt bỏ mẹ ra luôn đấy chứ đùa.
------
sáng 9 giờ...những ánh nắng hắt vào trong căn phòng tạt thẳng vào khuôn mặt người đang nằm trong vòng tay tôi,bảo khó chịu khi bị ánh nắng chiếu vào nhăn mặt lại hậm hực mở mắt ra,đảo mắt quanh một vòng rồi lại chui rút vào lòng tôi mà tránh nắng,em như con mèo ngủ đông vậy thấy ánh nắng là rụt người vào ngay.
tôi cũng bị đánh thức bởi những hành động của con mèo nhỏ này,nhìn em nằm trong lòng mình vẫn còn ngáy ngủ trông đáng yêu quá đi mất,nhìn là muốn đè ra hôn cho vài phát vào môi,tay tôi nhẹ vỗ vào mông em vài cái lại khiến em phải mở mắt ra.
"nào dậy đi anh đưa em đi ăn sáng"
"không muốn đi,em đau hông lắm lưng cũng đau nữa"-em lắc đầu vì cái hông quá là đau đi kèm theo cơn đau lưng nữa chứ
"để anh lấy cao dán,dán vào cho em đỡ đau nhé"
"vâng vâng"
rút vòng tay mình ra liền đặt chân xuống sàn đứng dậy đi lấy cao dán cho em,kéo vali ra lục banh vali để tìm,thấy cao dán rồi đứng dậy đẩy vali sang một bên.
người thanh bảo đau lắm nên nằm lật người xuống giường đầu thì vùi vào gối,tôi leo lên giường kéo chăn xuống ngang mông em,rồi dán từng miếng cao dán nóng lên khắp lưng cho bảo,ôi tạ ơn trời cuối cùng cũng cứu được cái lưng của em.
nhìn em phải chịu đau như thế này khiến tôi cảm thấy tội lỗi làm sao,vì mình mà thằng nhóc này phải dán đầy những miếng cao dán trên người,thế anh ơi là thế anh đúng là hơn cả cầm thú mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
andree x bray | thú tội
Fanfic"tôi yêu em,yêu chân thành,đằm thắm cầu em được người tình như tôi đã yêu em" đó là những lời mà tôi muốn thú tội khi tình cảm của tôi được phơi bài...