Chương 2: Động Tâm

209 37 2
                                    

Park Jimin vừa có một chuyến hải trình dài. 

Đế quốc Anh chỉ cách xứ York một eo biển, nhưng bên cạnh lại là vùng Scotland vốn đang cùng Anh đối nghịch. Bởi vì tránh xung đột vũ trang nên đoàn người xứ York phải đi đường vòng đến tận vùng Landcaster rồi đáp đất liền Anh quốc, Park Jimin theo đó mệt mỏi bất kham. 

Từ lúc còn bé, Mẹ của em đã luôn nhắc nhở về bổn phận và trách nhiệm, rằng một ngày nào đó em phải vì Vương quốc mà kết hôn. Hôn nhân của em không phải của riêng bản thân mình, mà là bình yên hạnh phúc của toàn thể dân chúng xứ York. Bởi xứ York không có tiềm lực quân sự mạnh nên bao thế kỷ qua đều phải dựa vào liên hôn ngoại bang để chống đở. Đến triều đại hiện nay, Quốc vương xứ York và Vương hậu sinh được 5 người con nhưng chỉ duy nhất Jimin mang giới tính Omega, em liền trở thành niềm hy vọng duy nhất của cả Vương quốc. Park Jimin hiểu rõ phận sự của mình là cung phụng Quốc gia, em chưa một lần oán than, em luôn chăm chỉ rèn giũa bản thân mình, biến bản thân trở thành Omega hoàn hảo nhất Châu Âu. 

Cha Mẹ đã mời rất nhiều giáo sĩ có học thức uyên thâm đến dạy dỗ em, cả về vũ đạo ca hát, về tôn giáo chính trị và thần học. Nhưng hơn cả, Park Jimin là một tín đồ sùng đạo. 

Niềm tin và lẽ sống của em dựa vào Thiên Chúa, về Đấng Tối Cao của Sáng Tạo và Vạn Vật. 


- Vương tử, ngài cảm thấy thế nào về Vương thái tử Đế quốc Anh? - Các tì nữ thân cận hầu hạ Jimin rửa mặt tẩy trần, thay nhau sắp xếp gường ngủ cho em. 

- Ngài là một người rất lịch thiệp. - Park Jimin đáp, lúc trên điện đã có vài dịp nhìn qua Kim Nam Joon, hắn cũng là một Alpha xuất sắc. 

- Dĩ nhiên Vương thái tử là người lịch thiệp, nô tì không có ý hỏi điều này. Nhưng mà đối với ngài, thì Vương thái tử là một Alpha thế nào? 

- Ồ? Một Alpha xuất chúng, là người sẽ thừa kế ngai vàng Anh quốc. - Park Jimin vẫn đáp bằng tông giọng dửng dưng. 

Tì nữ bĩu môi chán nản, không lay động được đến tâm can cứng như đá của Park Jimin liền đổi chủ đề. 

- Các cô hôm nay có trông thấy em trai của Vương thái tử không? 

- Tôi có. Là Đệ nhị Vương tử Kim Tae Hyung. 

Bầu không khí bỗng trở nên sôi nổi hơn rất nhiều, các thiếu nữ nghĩ đến Alpha kia liền mặt đỏ tai hồng. 

- Vương tử vô cùng, vô cùng lịch lãm. Tôi chưa bao giờ trông thấy ai lịch lãm và có vẻ ngoài đẹp giống như Đệ nhị Vương tử. 

- Tuy không thừa kế được ngai vàng nhưng ngày sau vẫn là một Công tước quyền cao chức trọng, vẫn là quý nhân. Tôi mỗi lần nhìn thấy Vương tử trái tim đều đập rộn ràng, rộn ràng. 

Park Jimin nghe các tì nữ bàn tán về nam nhân không kiêng dè liền nhíu mày. "Các ngươi bàn tán về Alpha như vậy, thật không biết xấu hổ."

Giọng của Jimin không lớn, nho nhỏ như gãi nhẹ vào lòng người khác, liền chưa đủ sức uy hiếp với các tì nữ xuân tâm đang thịnh. 

[ABO/Vmin] Vương TriềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ