[RUMOR] chủ tịch của bang thị lần đầu tiên có tin đồn hẹn hò !! một vài bằng chứng của tin đồn !
#datingrumor #bangthi #bangchan #christopher #bch
thông tin hiện chưa được xác minh
mới đây vào ngày _/_/23 tập đoàn đứng đầu cả nước bang thị (BCH) đã mở một cuộc khảo sát thị trường có quy mô lớn và rất được lòng công chúng.
dự án bệnh viện tư nhân jeonju cũng vừa tuyên bố thắng thầu là đại diện của bang thị vào sáng hôm nay lúc 9h!
ông lớn bang thị thắng đậm với 98,24% phiếu bầu còn ju thị (ju company) thì thất bại với chỉ 1,76%.
khi bang thị chưa hết hot vì chiến thắng nhanh chóng của mình thì lại có một tin đồn dấy lên gây chấn động cả các nền tảng.
bang chủ tịch lần đầu tiên có tin đồn hẹn hò!
thông tin này ngày lập tức bùng nổ, ai cũng phải bất ngờ sau khi biết đến.
cụ thể, trong ngày diễn ra buổi khảo sát ở jeonju, các thợ ảnh đã bắt được những khoảnh khắc được cho là đáng ngờ giữa chủ tịch tập đoàn bang thị (bang christopher chan) và giám đốc phòng marketing (lee minho).
theo tài khoản X của một thợ ảnh ẩn danh, người này đã nói: "đây là gì vậy?? không lẽ bọn họ đang yêu nhau sao?? ânh mắt ấy thật đáng ngờ ㅇ.ㅇ" và kèm theo ảnh.
sau khi những bức ảnh này được tung lên thì ngay lập tức có thêm nhiều tài khoản khác cũng đăng tải lên hình ảnh chụp cậu giám đốc họ lee - người đang vướng phải tin đồn với chủ tịch bang.
BẠN ĐANG ĐỌC
"특"
Fanfiction"đặc biệt" luxurious like i'm a S-Class best of the best on First class. @bihaengkii ft. @binihanily ‼️chỉ là delulu, tất cả đều do au bịa ra, cân nhắc trước khi đọc.