Hôm nay là ngày cuối cùng Russian Empire ở lại Đức, một đất nước không thể thiếu người đứng đầu được, y cũng biết điều đó và ông cũng biết điều đó. Ussr đáng ra sẽ cảm thấy thông cảm cho ông vì công việc của người đứng đầu nó rất khắc nghiệt, y từng trải mà, người từng trải phải hiểu cho nhau, nhưng đó sẽ mãi mãi là chuyện "nếu như" bởi vì ông còn gọi y tới ngày hôm nay để "tâm sự" lần cuối nữa.
- Cậu chủ!! Xin đừng làm khó tôi nữa mà!!
- Bảo ông già đó muốn nói gì thì tự tới đi.
Ussr quyết định trùm chăn mặc sức cho cô hầu gái đã năn nỉ suốt 1 tiếng, làm người hầu trong gia đình giàu có chưa chắc đã sướng như ai ngoài kia nghĩ. Mọi thứ y đều đã tính toán hết, Russian Empire chắc chắn sẽ đặt danh dự lên đầu, một là cậu đến hai là ông ta sẽ phải dùng đến bạo lực hoặc ôm cục tức quay lại Nga. Quá dễ dàng để đoán...
- Nói trước bước không qua đâu, con trai.
- ...
Cái cậu chưa từng nghĩ tới nó lại tới, nó hệt như đi thi ôn tủ tất cả thì nó sẽ vào bài bạn ôn ít nhất vậy, Russian Empire hiện tại đang ngồi trên giường, kế bên cậu như đây là phòng ông vậy.
- Được rồi, vậy ta nói được chứ?
- Tại sao... Ông lại tới đây?
- Phòng con thì cũng là nhà ta thôi, yên tâm, hôm nay ta tới không phải để cãi nhau với con, mà nếu con muốn thì cũng được, dẫu sao ngày mai cũng không còn cơ hội nữa.
Russian Empire gật gù nói, không hiểu sao sau hôm Ussr mở lòng với ông thì Russian Empire cứ như biến thành người khác vậy, giống như... Y? Nhìn biểu cảm cứng đờ vì sốc của Ussr thì Russian Empire hỏi:
- Chứ con nghĩ ta sẽ ở bên con mãi sao?
- Kh- Không, nhưng-... Có chuyện quái gì đã xảy ra với ông vậy, ông già?
Nhìn nhau một hồi thì Ussr mới lấy lại được giọng nói của mình, rõ ràng y đang cực kì sốc vì các diễn biến xảy ra ở dòng thời gian này quá khác so với trong kí ức của y, nhất là hiện tại. Russian Empire chỉ mỉm cười, nói với cậu:
- Không có gì, chỉ là con khiến ta phải suy nghĩ lại nhiều thứ thôi. Ngày mai ta phải quay về nước và ta muốn con cũng quay về...
- ...
- Nhưng ta biết con chắc sẽ từ chối nên sẽ không đề cập đến nữa, chỉ là để con một mình thì ta không yên tâm.
- ...
- Vì vậy ta đã nhờ một người bạn chăm sóc con thay ta trong thời gian con ở đây.
- Ai vậy?
Ussr có dự cảm không lành về điều này, chỉ thấy biểu cảm của Russian Empire cực kì phấn khích khi nghe y hỏi về người đó thôi.
- Ta biết chắc con sẽ tò mò mà, thật ra cậu ta cũng không phải người quyền cao chức trọng gì, cũng tầm tầm thôi, nhưng lại là một người rất đáng tin cậy, ta tin y sẽ dạy cho con cách để trưởng thành đồng thời rèn luyện khả năng lãnh đạo của con nữa. Chắc chắn con sẽ rất thích y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[UssrNazi] Thêm Một Cơ Hội
Fanfiction"Điều khiến ta hối hận ở kiếp này, ta sẽ không bao giờ muốn nó lặp lại, nếu có kiếp sau ta chắc chắn sẽ không phụ lòng ngươi." Trang nhật kí đóng lại, cây bút vừa rồi còn được ghì chặt nay đã rơi xuống đất. Cảnh còn đó, mà người đâu mất rồi? P/s:...