1.1/ Thiên kim tiểu thư và cô gái nhỏ tội nghiệp

77 2 0
                                    

Chưa mở mắt ra cô đã nghe thấy tiếng chửi rủa, những lời xì xầm, bàn tán 'Ôi độc ác thật đấy', 'chắc là ghen ăn tức ở với Vy Vy rồi', 'nghĩ mình có tiền là múôn làm gì thì làm à',...

Cô chóang váng chưa biết chuyện gì xảy ra thì một bạt tay như trời gián tát vào mặt cô. Cô không kịp né ăn đủ cả, khi kịp định hình lại thì trước mắt cô là một cậu thanh niên với vóc người cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn nhưng đầy vẻ cau có ghét bỏ ra mặt. Chính cậu ta vừa nãy đã "ban tặng" món quà gặp mặt đầy bất ngờ cho cô. Trong lòng thầm bùn cơn lửa giận, cô cố trấn tỉnh bảo hệ thống truyền cốt truyện

- Còn ngơ ra đấy? Mau xin lỗi Vy Vy cho tôi! Cô lấy tư cách gì mà đẩy cậu ấy

Sau đó tên đó còn đạp cô vài cái. Thì ra tên đứng trước mặt là vị hôn phu, kim thanh mai trúc mã của nguyên chủ. Ngoài ra còn là nam chính của thế giới này. Mà cô gái bị cô hại trong miệng tên đó chính là Bạch Tuyết Vy nữ chính với mô típ quen thuộc, thông minh, học giỏi, lương thiện, nhưng hoàn cảnh éo le. Cô thầm cười trong lòng, một tên có thể ra tay đánh con gái được xem là quân tử? Không ngờ được có thể máu chó đến mức này à nha!

Cô nhanh chóng nhập vai, gắng đứng dậy, trước sự ngỡ ngàng ngơ ngác của mọi người xung quanh, tát "vị hôn phu" của mình một phát đau điếng. Rồi sau đó làm như nạn nhân rơi nước mắt, kiêng cường nói:

- Tôi đã tin lầm cậu!

Không thèm giải thích thêm gì nữa mà quay người bỏ đi. Tự nhéo bản thân để rặn ra nước mắt không vui chút nào. Xem ra sau này cô phải cố gắng trau dồi kĩ thuật thêm nữa rồi. Cô trở về bàn của mình, năm úp mặt xuống bàn bắt đầu nghiền ngẫm cốt truyện.

Cô gái mà cô xuyên vào đầu tiên này là một nữ phụ, với hình tượng độc ác, luôn ngáng chân tình cảm của nam nữ chính. Hết lần này đến lần khác khiến cô bị mọi người ghét bỏ, xa lánh. Nhưng cô ấy thực chất đã từng là con cưng, là bảo bối trong lòng ba mẹ là một thiên kim tiểu thư hàng nghìn người ngưởng mộ. Trong một lần du lịch, gia đình hai người bị  ám hại, ba mẹ cô vì để bảo vệ cho bạn thân của mình, cũng chính là ba mẹ của nam chính mà hi sinh, khiến cô trong một lúc mất cả ba lẫn mẹ. Vì thế gia đình hai người từ lâu vốn đã có gia đình, nay lại càng xem cô như ân nhân đối đãi. Thế nên cô và nam chính từ nhỏ đã thân thiết, được định sẵn mối hôn nhân này. Ấy vậy mà nam chính từng đối xử tốt với cô, cho cô hi vọng, ấm áp lại phải lòng cô bạn mới chuyển lớp thanh thuần trong trẻo Bạch Vy. Từ đó bỏ rơi cô, hoàn toàn coi cô là người nhỏ mọn, ghen ghét cô gái nhỏ trong treo thiện lành. Cô oán hận, cô không cam tâm, rõ ràng cô không hề làm gì sai, cô không xứng đáng có đuợc hạnh phúc ư?

Sau khi nghe hết về cuộc đời của nguyên chủ cô bất giác rơi một giọt nước mắt. Đúbg là nực cười, những gì họ đã hứa, những gì gia đình cô giúp đỡ cho họ, những lời nói ngon ngọt, đều chỉ là gió thoảng mây bay trước hào quang nhân vật chính.

Trong lúc cô trầm mặc tính toán đường đi tiếp theo, bên này từ lúc cô rời đi lời đồn đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Người bị tá Hải sững sờ, người hóng chuyện thì xầm xì to nhỏ, ai cũng đều muốn biết nội tình bên trong. Rõ ràng lúc nãy cô còn là người phụ nữ ác độc, giờ đã trở thành người có nổi khổ tâm, người đáng trách nhưng đáng thương....trong miệng của bọn họ.

Trần Minh tức đỏ cả mặt, anh chưa bao giờ phải chịu sự nhục nhã như vậy. Rõ ràng không hề là cái thá gì trong mắt anh cả.... Lấy cái quyền gì mà tát anh. Nhìn qua Tuyết Vy đang lo lắng đến rơi nước mắt anh đành nén cơn tức giận dỗ dành cô rồi tránh đi. Sau một hồi rối lọan, nhìn thấy nhân vật chính của câu chuyện đã đi hết, mọi người nhanh chóng tản ra.

Buổi học hôm nay kết thúc trobg sự mệt mỏi khiến cô chỉ múôn nhanh chóng ngã lưng trên giường. Cô cảm thấy cái lớp này đằng đằng sát khí, u ám còn hơn nghĩa trang. Cô bước nhanh xuống sân trường, giấu mình trong chiếc áo lông dày dặn, trời hôm nay lạnh rét cả người nên trông cô lúc này như con gấu bông di động. Cô lên xe, đây là xe của gia đình nam chính Trần Minh, từ lúc ba mẹ cô mất, họ cũng xem cô như con gái rụôt mà nhận về nuôi. Đừng hỏi tại sao cô không tránh mặt nha! Có xe không đi tại sao phải ngu ngốc làm khổ bản thân mình.

Buớc lên xe, cảm giác ấm áp khiền cô cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng không như mọi khi ngồi ghế sau, cô leo lên ghế phụ khiến tài xế một phen bất ngờ. Cô yên vị trên ghế nhắm mắt dưỡng thần. Chưa bao lâu, một tiếng mở vang lên. Người lên xe không ai khác nữa mà là Trần Minh và Bạch Vy. Cô gái nhỏ vẫn còn chút ngại ngùng lúng túng

- Em... em vẫn nên tự về thì hơn

- Lên xe đi! Không phải ngại

- Không... em cảm thấy không tiện lắm đâu đây là xe nhà của anh mà... em em không cần vậy

Chưa để cô bé kia nói xong, anh ta đã diễn vai tổng tài bá đạo đặt cô ta yên vị ở ghế xe, đóng cửa lại.

- Tài xế lái xe tới số...

Chưa kịp nói hết câu anh nhận ra sự hiện diện của cô trên ghế lái phụ. Cô chỉ ngồi yên đó, nhắm yên mắt không nhúc nhích gì trong như đã ngủ. Anh ta thấy cô thì xanh mặt, tức giận

- Sao.. sao cô ta ở đây

Cô im lặng không trả lời hắn khiến hắn càng thêm nổi điên

- Xuống...xe mau!

Cô vẫn mặc kệ. Còn bạn nữ thánh thiện bên cạnh hân đã không chịu nổi, lay lay tay áo hắn tỏ vẻ không cần làm vậy. Hắn tức nghiến răng nghiến lợi. Nhưng để giữ hình tượng vẫn kiềm nén

- Mặc cô!

Cô vẫn ngồi yên bất dộng thanh sắc, mặc kệ cặp đôi bên dưới đang trêu ghẹo nhau. Thấy tài xế không lái xe đến địa chỉ mình mong muốn mà như cũ lái về phía Trần gia, hắn ta lên giọng trách mắng

- Cậu không cần công việc này nữa?

Tưởng sẽ diễn được vai lạnh lùng, cương nghị nhưng tài xế đáp lại một câu tiêu chuẩn khiến anh ta chỉ biết lazi sang chủ đề khác

- Thưa cậu, bà chủ dặn tơi phải đưa cô cậu về đúng giờ vì hôm nay có việc

..

- Vậy tiện thể cậu về nhà tôi chơi đi!

- Không.. không ai lại làm vậy

Cô ta đỏ mặt thẹn thùng. Nhưng không biết ngu thật hay giả ngu mà anh ta nhất quyết không nói hai lời, mặc tài xế nhắc nhở hôm nay muốn đưa "người trong lòng" về ra mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ Thống xuyên nhanh thiên nga đích thựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ