Đọc xong dòng đó, mặt Mộc đã đỏ gần hết còn Trì bên này cũng không kém nhưng anh cũng sẵn rồi. Ban nãy tiện anh đã thay luôn quần tà lỏn rồi mới qua đây nên giờ chỉ còn Mộc thôi. Anh quay sang nhìn cô, Mộc cuốn cuồng lắp bắp một hồi cô mới nói:
"Ông quay mặt sang bên kia chút đi."
"À Uhm."
Trì quay đầu qua hướng khác nhưng chả biết vô tình hay cố ý. Hướng anh xoay qua lại trùng với cái gương lớn trong phòng cô đang ở ngay đó. Mọi cảnh phía sau hầu như anh đã thấy hết.
Mộc quay lưng hướng ngược lại anh, từ từ kéo quần ngủ xuống, bên trong cô không bận quần lót lộ ra bờ mông căng tròn không tì vết với nước da trắng nỏng hồng hào nhìn vô cùng thích mắt. Cởi xong cô gấp quần lại để qua một góc quay về lại vị trí liền thấy cái gương đang chỉ thẳng vào mình với khuôn mặt đơ của Trì thừa biết anh đã thấy đằng sau cô rồi liền lấy chăn che lại:
"Nhấn vào chơi đi."
"À ờ."
Trì bật khởi cơn ngu ngơ, quay lưng lại đối diện với Mộc, chiếc điện thoại đặt giữa hai người. Cô bấm nút bắt đầu, cái vòng quay xoay đều xong dừng lại ngay tên Trì rồi hiện ra dòng chữ trắng bên trên đó.
'Hôn lên phần cơ thể của Mộc mà bạn thấy hấp dẫn nhất.'
Mộc đọc xong dòng thử thách trên điện thoại mà hoang mang vô cùng, ngước nhìn Trì vẫn còn chăm chú vào màn hình xong quay sang nhìn cô. Mộc vội quay mặt đi chỗ khác liền bị Trì quàng tay ra sau hông kéo lại xát lại đè luôn lên điện thoại bên dưới, cái chăn không đủ tầm với mà tuột xuống. Thấy không còn đồ che cô một lấy đuôi áo che lại.
Trì một tay ôm ngang giữa hông Mộc, tay còn lại nắm cằm cô kéo lên, hôn vào môi cô. Môi anh chạm vào môi cô, lần đầu họ trao nhau nụ hôn.
Anh thấy cô còn mím môi liền cắn nhẹ vào môi dưới để cô hở ra mà luồn lưỡi vào bên trong khám phá hết khoan miệng cô cuộn cùng chiếc lưỡi rụt rè kia. Tiếng chụt chụt vang lên khắp phòng, Mộc không kiểm xoát được nụ hôn, nước dãi chảy dài bên khóe miệng dính xuống tay Trì. Cô đấm đấm vào lưng anh tỏ ý muốn nhả ra.
Dù hơi tiếc nhưng anh buông môi cô ra, khuôn mặt Mộc bây giờ đã đỏ chót cả hai vành tai, thở không ra hơi. Một con người dù trải qua chục mối tình nhưng chưa bao giờ hôn ai như cô lại vớ phải con người hôn người ta như hổ đó làm cô thích ứng không kịp.
"Hấp... hấp dẫn của ông đây à."
"Ừ môi em là hấp dẫn nhất."
Cách xưng cũng đổi, cái giọng vừa khàn vừa trầm làm Mộc đỏ hết cả mặt hơn quả cà chua. Cô định lùi lại chỗ cũ nhưng Trì đã nhanh banh chân ra đè Mộc ngồi vào giữa đó dựa vào ngực mình. Mộc cầm điện thoại lên nhấn tiếp.
Lần này quay vào tên Mộc rồi dòng chữ trắng hiện lên.
'Tự dùng tay xoa âm đạo ngay trước mặt Trì'
Cô nhìn thử thách trên màn hình mà bối rối. Sao lại đi thẩm ngay trước mặt vậy được.
"H-Hay thôi hỉ Trì chúng... chúng ta chơi cái khác."
Tay rung rung cầm điện thoại nhìn lên Trì. Khuôn mặt đó đã không còn dễ thương như bao lần nữa, đôi mắt lưu manh với khuôn mặt có vết đỏ ngang trên gò má lan đến tận mang tai cùng nụ cười nhếch lên trông nứng vô cùng.
Anh cầm hai bên đầu gối cô banh rông sang hai bên, mắc ngước xuống bé bướn xinh xinh cạo sạch không có nhúm lông rậm nào trên đó. Giọng trầm trầm đã khàn đục ghé vào tai Mộc mà nói:
"Làm đi em. Anh muốn thấy bướm phun nước."
Như rót mật vào tai, Mộc dùng ngón trỏ và áp út vạch hai bên mép qua hai bên, ngón giữa mò mò cạ vào le. Dù không phải lần đầu thủ dâm nhưng bị bắt làm ngay trước mặt chồng thế này có cảm giác khác với mọi lần rất nhiều. Cô còn cảm thấy phía sau lưng mình có cái gì đang chích vào nữa mà.
Cứ chà mãi thế được một hồi Mộc đã mỏi tay còn Trì nhì chán cả mắt. Anh quay người cô nằm xuống dưới giường, úp mặt vào lồn Mộc.
"A... không... ức... a..."
Mộc ngửa đầu lên cố đưa tay che lồn lại nhưng bị Trì cầm kéo lên. Chưa hết ngượng cô chợt cảm thấy sống lưng rùng lên một đợt. Bên dưới có cái gì đó ướt áp đang liếm bên ngoài lồn.
"Nước lồn ngọt thật đó Mộc à~"
Khuôn mặt gợi đòn ngửa lên nói cô một câu xong lại úp mặt tiếp xuống lồn mà bú liến khí thế. Bị câu nói làm cho kích thích, cơn khoái cảm dần xâm chiếm lấy tâm trí không để cô suy nghĩ gì cả. Cô không biết rằng được bú thế này lại sướng hơn cả việc tự dùng tay hay dùng vòi sịt đít trong toilet thủ dâm cả.
"a... nữa... ha... nữa đi... a..."
Nghe Một vừa rên vừa đòi khiến cơn nứng trong Trì không dừng lại, anh đang bú bên ngoài còn thêm khí thế hơn, từ từ đút lưỡi mình vào trong cái lỗ dưới le. Cô giật mình co hai chân lại, lỗ thít chặt bao trùm lấy lưỡi của Trì, anh cảm nhận được bên trong rất âm khiến anh càng muốn đút sâu hơn nữa.
Trì bú thêm được chút nữa Mộc đã lên hơn cao trào mà ra một bãi nước nhớp nhát dính lênh láng trên mặt anh. Mộc rên lên một hơn xong buông lỏng cơ thể nằm ngửa ra giường. Anh chùi nước dam trên mặt nhìn cô nhếch mẹp đầy ưng ý.
"Bị bú đến phun nước thế này phải dâm quá rồi không~"
Anh nằm đè xuống người cô vỗ bép bép bên đùi làm cô tỉnh lại, Mộc ngửa mặt nhìn Trì phũng phịu nói:
"Ông ăn gian."
"Gọi 'anh'."
Giọng Trì bỗng trầm xuống không còn khàn như mới nãy mà nói lạnh lẽo vô cùng. Miệng lắp bấp trả lời
"A-Anh."
Nghe tiếng "anh" của Mộc làm Trì khoai khoái trong lòng cúi người lên hôn ngấu nghiến môi cô. Tuy không còn vụng về như hồi đầu nhưng cô vẫn chưa thể thích nghi nổi nên chạp sau đã bị hụt hơi.
Nhả môi cô ra, Trì vớ lấy cái điện thoại còn hiện sáng đèn kia nhấn quay tiếp. Lần này lại tiếp tục trúng tên của Mộc nhưng thử thách thì kích thích hơn nhiều.
'Cởi áo ngoài của Mộc dùng thước dây đo vòng ngực.'
Trì nhếch môi đưa Mộc đọc thử thách, cô còn đang thở chưa ra hơi liền bị màn hình điện thoại dí vào làm nhăn cả mắt, từ từ đọc xong bật dậy quay sang thì bị khuôn mặt gian tà của người kia nhìn với ánh mắt thèm thuồng. Chuyến này coi như đường cùng, cô quay mặt sang hướng khác nói:
"Thước trong hộc dưới cạnh giường."
Chờ có thế, Trì cúi qua bên giường mở hộc tủ Mộc vừa chỉ lấy ra đoạn thước dây được buộc kỹ càng. Trì ngồi dựa vào thành giường dạng chân ra giống như ban nãy gọi cô.
"Come here baby."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CaoH/Thô tục] Mỗi ngày một chuyện
RomansaCâu chuyện của cặp vợ chồng mới cưới được một năm nhưng lại ngủ riêng chưa từng chung giường /15723/