Cơ thể nó đang dần mờ ảo đi, có lẽ chỉ vài ngày nửa nó sẽ phải rời xa cô, chi bằng bây giờ mượn cớ từ biệt trước vậy
"Em về rồi sao? Hôm nay học thế nào?"
"Dạ rất vui! Qua trường mới mọi thứ rất tốt"
"Vậy được rồi! Em mau tắm rửa nghỉ ngơi đi"
"*ôm* Muốn như thế này, chẳng muốn đi đâu nửa?"
"*ngửi được hương thơm lạ* Engfa hôm nay em..." - chưa kịp đợi nó hỏi hết câu cô đã tự khai
"Chị đừng hiểu lầm, mùi hương này là của Nancy, lúc ở trường tụi em có *ấp úng* va phải nhau"
"Va phải nhau? *nhìn chằm chằm*"
"Thật ra thì Nancy ôm em, nhưng chỉ là đuổi ma giúp em thôi, chị đừng giận*mặt hối lỗi*"
"Chị biết rồi *giọng nó trở nên có chút cáu gắt*"
"Thôi mà, đừng ghen, em hứa sẽ không như vậy nửa, có được không?"
"Ừm... Em mau vào thay đồ đi rồi ăn cơm"
"*ôm siết hơn* Đừng giận mà! Em xin lỗi"
"Không giận, Engfa nè sắp tới chị pải quay về vương Quốc Mèo một thời gian, ở đó có lẽ sẽ lâu, em ở lại phải biết tự chăm sóc mình được không?"
"Chị giận em mới muốn đi sao? *ánh mắt buồn bã*"
"Không! Chị có việc thật mà! Không phải em từng nói sẽ ngoan sao?"
"Em biết rồi! Em sẽ ngoan không như vầy nửa, em đi tắm trước nhé"
Cô buồn bã bỏ đi về hướng nhà vệ sinh, cô bắt đầu suy nghĩ lung tung về việc nó muốn rời đi, nhưng lại chẳng có một suy nghĩ nào là đúng cả, nó không nỡ nhưng thật sự không có cách nào khác, nếu cứ dây dưa lúc nó bỗng chốc tan biến thì lại làm cô đau lòng! Đây cũng là lúc thuận tiện nhất để rời đi nếu không sẽ chẳng còn lí do nào nửa!
Tối đến nó ôm lấy cô vào lòng từ phía sau, cơ thể nhỏ nhắn của cô nằm gọn trong lòng của nó, lúc này cô mới thúc thít kèm một chút tủi thân"Sao vậy em khóc sao?!"
"Có phải chị không cần em nửa rồi không?"
"Sao lại nói vậy?"
"Chị không cần em nửa nên mới muốn rời đi"
"Em có biết vì sao chị yêu em không?"
"Không ạ"
"Vì em chính là Engfa Waraha với trái tim ấm áp, vì em mới có một Charlotte Austin như bây giờ có biết không? Nếu không cần em thì sao lại cùng em trãi qua mọi thứ như bây giờ?"
"Vậy...chị đi bao giờ sẽ trở lại?"
"Khi nào xong việc... nếu trong lúc chị đi, có ai đó quan tâm yêu thương em hơn chị thì..."
"*che miệng nó* Chị đang từ biệt em sao? Có thể nói cho em biết có chuyện gì không? Chị làm em sợ đó!"
"Không chỉ là việc lần này hơi khó nhằn, cần tốn nhiều thời gian nên chị muốn em biết thôi! Vì một ngày ở đó bằng một tháng ở đây, chị sẽ cố gắng làm nó thật nhanh để về với em được không?"
"Chị hứa đó!"
"Chị hứa"
Nó ôm lấy cô vào lòng, bao nhiêu sự nhớ nhung và không nỡ đều bộc lộ qua cái ôm này, có lẽ mọi thứ đã được định sẵn mà bản thân nó cũng chỉ biết đi theo sự sắp đặt này! Lòng tin của nó vẫn dành cho cô nhưng liệu nó có làm được không?
Nó đành lòng để cô lại cho một kẻ mới quen biết để rời đi sao?
~~~~~~~~~~~Ngày hôm sau, cô hôm nay được nghỉ, đợi lúc cô đang ngủ say, nó tìm đến gặp Nancy ở trước cửa nhà...
"Chào Nancy!"
"Sao cô lại biết tên tôi"
"Nói chuyện một tí được không?"
"Ừm được..."
Thật ra Nancy đã chết trong một vụ tự sát cách đây 2 năm vì do áp lực của gia đình, trong lúc linh hồn rời khỏi xác thịt về với chúa thì hồn của Nancy hiện tại lập tức mượn hồn, Nancy vốn cũng là một con thỏ tu tiên nhưng vì gây ra tội nên mới chịu phạt sống kiếp thần không ra thần, quỷ không ra quỷ, lượn lờ khắp nơi để tìm thân xác hợp mệnh, thân xác của Nancy thật may lại vô cùng hợp mệnh nên mới nhập được vào! Nói đến đây các bạn sẽ hiểu nó sắp nói gì với Nancy rồi chứ
"Tôi biết cô là thỏ ngọc tu tiên, cũng biết cô đang mượn thân xác này, nếu cô chấp nhận điều kiện tôi hứa sẽ không nói chuyện này ra, càng không đánh cô hồn phiêu phách lạc"
"Cô có thể nhìn ra sao?"
"Dĩ nhiên! Tôi còn có thể biến cô về nguyên hình, suy nghĩ lời tôi nói đi"
"Điều kiện đó là gì?"
"Chăm sóc cho Engfa thay tôi"
"Engfa? Em ấy là gì của cô? Nếu tôi và em ấy phát sinh tình cảm thì sao?"
"Không cần hỏi nhiều vậy đâu! Nếu em ấy yêu cô thì phải yêu thương chăm sóc và bảo vệ em ấy! Đồng ý thì hai từ, không đồng ý thì ba từ trả lời đi"
"Được! Tôi đồng ý"
"Cảm ơn nhé Nancy!"
"Nhưng cô đi đâu?...nè...nè"
Nó vừa nói xong là biến mất, vì nó chỉ muốn Nancy thay nó chăm sóc cho cô, nếu họ có thật sự đến với nhau thì nó cũng sẽ chúc phúc! Chuyến đi này cả nó cũng chẳng hẹn ngày về thì làm sao có thể hứa với cô!
~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Cô Chủ - Meow (LotEng)
FantasyTên truyện: Cô Chủ Meow Tác giả: See Diggory (iamsee93) Thể loại: Bách hợp Số chap: 37 Nội dung sơ lược: Cơ duyên gặp gỡ giữa hai nhân vật chính! Một chú mèo tinh để có thể hoá thành người mà chấp nhận nhiệm vụ được giao phó chính là "khiến một n...