#6. Chương 86 → 97

1.4K 70 20
                                    

Chương 86: Hồ ly tinh & bắt yêu sư

Tiêu Lạc cười nói: "Yên tâm đi, nàng không là cái gì người xấu."

Hạ Lăng Ngu đi tới, không thấy kia mấy tiểu yêu quái nhóm run lẩy bẩy ánh mắt, trực tiếp đem tiểu hồ ly ôm lên.

Không có hồ ly che chắn, tiểu đám yêu quái run lẩy bẩy rúc vào một chỗ.

Theo chúng, hồ ly tỷ tỷ đã bị bắt yêu sư bắt được, thế là bắt đầu đối Hạ Lăng Ngu nhe răng trợn mắt kêu lên.

"Ngươi buông ra tỷ tỷ, hư bắt yêu sư!"

"Nữ nhân xấu, ngươi lại không buông ta ra liền cắn ngươi."

Tiểu đám yêu quái lục tục ngo ngoe hướng phía Hạ Lăng Ngu giày chạy tới, dùng sức lôi xé ống quần của nàng.

Bọn chúng cho rằng bản thân mười phần hung mãnh, ít nhất có thể từ nữ nhân trên người xé khối tiếp theo thịt xuống tới, nhưng ở trong mắt Hạ Lăng Ngu xem ra bọn chúng giống như là ở mài bản thân sữa răng.

Mấy cái lông bù xù đám tiểu tể tử thật chặt cắn Hạ Lăng Ngu áo choàng, tả hữu xé rách cũng không cắn nát một cái lỗ, vẫn như trước không chịu buông tha cắn.

Hạ Lăng Ngu rũ xuống con ngươi nhìn xem bọn chúng, trong lòng nổi lên một cổ vô hình cảm xúc, cái này mấy tiểu yêu quái nhóm đáng yêu phải nghĩ để người vẫn luôn sờ không ngừng.

Nhưng trong ngực nàng còn ôm tiểu hồ ly, trong lòng nàng, tiểu hồ ly càng thêm đáng yêu.

Vừa nghĩ tới lúc vào cửa, Tiêu Lạc ngay tại đối với mấy cái này đám tiểu tể tử sờ tới sờ lui, trong nội tâm nàng lại trở nên ê ẩm.

"Tiểu nhãi con nhóm, đừng cắn, ta không sao." Tiểu hồ ly từ Hạ Lăng Ngu chui vào ngực ra tới, đối đám tiểu tể tử gọi nói.

"Không được, nàng thế nhưng là bắt yêu sư, bắt yêu sư đều là người xấu!"

Cái này mấy tiểu yêu quái nhóm nghe nhiều lời đồn, cảm thấy chỉ cần bị bắt yêu sư phát hiện liền sẽ bị lấy đi chộp tới quan nhà tù.

Tiêu Lạc có chút bất đắc dĩ, muốn nhảy đi xuống đem nhãi con lấy đi, nhưng Hạ Lăng Ngu ôm chặt nàng, không để nàng nhảy đi xuống.

"Ngươi làm gì a?" Tiêu Lạc đẩy nàng hỏi.

Hạ Lăng Ngu nói: "Không cần để ý bọn chúng."

Tiêu Lạc từ trong giọng nói của nàng nghe được mấy phần chua chua, ngước mắt cười nói: "Ngươi có phải hay không đang ăn bọn chúng giấm a?"

"Ta mới không có." Hạ Lăng Ngu lập tức phủ nhận, nàng làm sao lại ăn những cái kia đám tiểu tể tử giấm?

Như thế hoang đường buồn cười sự tình không có khả năng phát sinh ở trên người nàng.

Mắt thấy những cái kia đám tiểu tể tử càng ngày càng nhanh, Tiêu Lạc đành phải nói: "Tiểu nhãi con nhóm, nàng không là người xấu, là vợ ta."

"Cái gì là lão bà?" Tiểu đám yêu quái không hiểu.

Tiêu Lạc nghĩ nghĩ nói: "Lão bà chính là, cùng chính là ta quan hệ tốt nhất nữ nhân, còn có thể thân thân, ngủ chung một chỗ."

[BH][Hoàn] Xuyên thành người qua đường sau bị cố chấp nữ phụ theo dõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ