Mikey lờ mờ tỉnh dậy vì cơn gió lùa qua khẽ cửa thổi lạnh buốt sau gáy.Em không nhớ mình đã ngủ bao lâu, cũng mất đi khái niệm về thời gian bởi căn phòng này ngoài ánh lửa lúc mờ lúc tỏ từ bấc nến thì chẳng còn gì.
Cây nến thấp tịt chắc chỉ được hai đốt ngón tay, thân bé tin hin, dưới chân là những giọt nến nhuễ xuống, khô cứng từ vô số lần sử dụng trước.
Lớp nến đã khô thậm chí như sắp nhấn chìm cả ngọn lửa. Tim nến thì ngắn ngủn, thời gian của nó không còn nhiều, ánh lửa lay lắt như hấp hối.
Mikey cảm thấy mù mờ, trong phòng tối mọi giác quan của em như tê liệt, chỉ duy cái lạnh của gió cắt vào da khiến em cảm nhận được sự sống của mình.
Sau trận đòn thừa sống thiếu chết của cô chủ, ba tên gia nhân đã lẳng em vào đây như lẳng một bịch rác vào nơi nó thuộc về.
Rồi mỗi tối đúng 7 giờ, tiểu thư Alvira sẽ ra lệnh cho hai hầu gái mở cửa đưa Mikey ra ngoài và cho em ăn đúng một ổ bánh mỳ bơ.
Sau đó, mái tóc sẽ được chải, vấn cao, cài một bông Cẩm Chướng đỏ.
Đôi môi sẽ được tô lên lớp son, đôi má cũng được đánh lên chút phấn.
Bộ đồ lấm lem bùn đất và cả những vệt máu khô trông thật nhếch nhác cũng được thay bằng một chiếc váy đuôi cá tinh tế.
Váy đỏ, đuôi váy Gypsy nở thành đoá Cẩm Chướng, hoa nở cả trên tay váy dài và dọc viền cổ xẻ sâu.
Chân mang đôi cao gót cùng màu.
Chiếc mặt nạ vàng bóng loáng che đi gương mặt.
Nhìn trong gương, là đôi chân vàng của Flamenco thành Sevilla - một Baile yêu kiều với điệu Flamenco ghẹo tim bao cánh đàn ông.
Là Alvira.
Còn Mikey sẽ mãi là tên hạ nhân của gia trang Ramirez.
***
Mikey bị ném lại vào phòng, tay chân bị trói bằng sợi dây thừng dày chừng 8 Milimét.
Đoạn dây thừng đã sờn tua tủa những sợi gai đã chẻ sợi cọ vào cổ tay mỗi lần Mikey cố gắng ngồi dậy. Đoạn dây ra sức siết lấy cổ tay đã thâm tím một cách đau điếng và bắt đầu tứa máu vì ma sát.
Tay bị trói ngược ra sau, cơ thể đã nằm đè lên cánh tay trái quá lâu khiến cho toàn bộ cánh tay trái kia không thể cử động và gần như tê liệt.
Mikey đau đến túa mồ hôi lạnh nhưng vẫn cố gắng vùng vẫy ngồi dậy.
Nhưng dù đã cố cử động các ngón tay, mài chúng vào sợi dây thừng, cố gắng tìm lại xúc giác, em vẫn không thể cảm nhận được sợi dây trên các đầu ngón.
Mikey chỉ thấy cả cánh tay trái tê dại, phần bắp tay bị đè sưng phù lên và buốt lạnh vì nghẽn máu. Có lẽ chỉ vào canh giờ nữa thôi cánh tay này sẽ bị liệt hoặc hoại tử do thiếu máu và bị cắt bỏ.
Nhưng nếu em dừng lại, điểm lợi cuối cùng bản thân sở hữu để người ta rủ lòng thương giữ lại cho cái mạng cũng sẽ biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝐈𝐳𝐚𝐌𝐢 | 𝐑𝐞𝐝 𝐃𝐫𝐞𝐬𝐬
Fanfiction- Gã hát rong đeo sau lưng cây guitar đỏ đã bạc màu cũ mèn. Tiếng lộp cộp lại đâu đó văng vẳng trong đêm hội Feria lọt vào tai gã, thúc bước chân gã bước vào Tablao nức tiếng nhất thành Sevilla 🎼