Một tuần sau, Yoo Soo Min, Park Yeon Tae và đồng bọn đã bị bắt và tuyên án ngay lập tức vì tội đánh đập và hành hung người khác và tội giết người bất thành.
Trường K - một trong mười trường cấp 3 danh giá nhất thế giới lại lòi ra hai thằng đốn mạt như này. Đây là sự kiện chấn động giới truyền thông lúc bấy giờ. Mỗi ngày đều có hàng chục phóng viên vây xung quanh cổng trường.
Rất nhiều phụ huynh đã khiếu nại với hiệu trưởng giải quyết chuyện này ngay, nếu không sẽ cho con thôi học. Họ sợ rằng một ngày nào đó con mình cũng trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Và gia đình của những nạn nhân là người làm lớn chuyện nhất.
Hầu hết phụ huynh có con theo học trường K đều là những người có quyền có thế. Vậy nên cho dù Park Yeon Tae và Yoo Soo Min có cha mẹ làm to, thì cũng bị ném vào trại cải tạo, đợi đủ mười tám tuổi đi tù là vừa đẹp.
Nhưng những nạn nhân của hai thằng khốn nạn đó đã rơi vào trầm cảm nặng. Dù cho đã bình phục về mặt thể chất, nhưng cả đời này, bọn họ sẽ không thể bước ra khỏi bóng tối ấy. Nỗi đau ấy vẫn sẽ ám ảnh họ trong những cơn mơ, chờ đợi để nuốt chửng họ.
- Cảm ơn anh vì cứu bọn em. Và cũng cảm ơn...vì đã tin tưởng bọn em.
*******
Một ngày sau khi Park Yeon Tae bị bắt giam, tại sân sau của trường K.
Trời xanh mây trắng và tán cây đung đưa xào xạc trong ánh nắng vàng óng lung linh, thật là một cảnh quan trữ tình nên thơ.
- Quả là một ngày đẹp trời nhỉ?
Kim Dokja mỉm cười rạng rỡ, như thể có ánh hào quang bao xung quanh cậu ta.
"Thế quái nào cậu ta cứ có mấy cái bling bling xung quanh thế nhỉ? Không phải buff hiệu ứng hơi quá tay sao?"
- Nói gì thì nói nhanh lên. Không phải là cậu cố ý đợi tôi ở đây sao?
Kim Dokja vươn vai một cái, như thể vừa mới ngủ dậy, trong Kim Dokja còn lại tiến lại gần.
Đúng vậy, có những hai Kim Dokja ở đang đứng ở đây.
- Tôi không biết tại sao cậu ở đây. Nhưng cậu ở đây thì làm được gì? Đây là sân chơi của tôi. Yoo Joong Hyuk cũng là của tôi.
Nhìn một người giống mình y như đúc nói ra câu "Yoo Joong Hyuk là của tôi" một cách đầy tự tin khiến Kim Dokja thấy là lạ.
Nhưng đây đúng thật là địa bàn của cậu ta.
- Tôi cũng biết chính cậu là người đã tống Park Yeon Tae và Yoo Soo Min vào tù.
- Thì sao?
"Kim Dokja" đứng trước mặt Kim Dokja. Một chiếc lá đáng yêu bay ngang qua mặt hai người.
- Tôi không quan tâm dăm ba cái nhân vật phụ phế vật như Yoo Soo Min đó, nhưng Park Yeon Tae sau này sẽ là trợ thủ đắc lực của tôi. Một quân cờ hữu dụng cứ vậy mà bị cậu ném đi khiến tôi rất đau lòng a.
Dù cho lời nói của "Kim Dokja" có chứa đầy dao, nhưng gương mặt của cậu ta vẫn rất nhẹ nhàng, hệt như đang đau buồn thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] Mộng Cảnh Chân Thực
FanficCouple: Yoo Joong Hyuk! Top x Kim Dokja! Bot! Thể loại: Đam mĩ, OOC, fanfic, có H, OE Tóm tắt: Đọc thì biết chứ tui cũng không biết ghi gì Ảnh: Chôm trên pinterest Lưu ý: - Tác giả viết khi đang đá, vui lòng bỏ qua vài chi tiết phi logic (vốn dĩ t...