Warning: Đạm Đài Tẫn là người song tính, có cảnh quan hệ với bộ phận sinh dục nữ, cân nhắc trước khi đọc!!!
.
.
.
.
.
Nến đỏ rơi lệ, ám hương phảng phất.
Mỹ nhân nằm trên giường, hai chân kẹp lấy chăn mỏng nhẹ nhàng cọ sát, một cánh tay gầy yếu trắng như ngọc thò ra từ trong chăn, ngón tay cuộn chặt. Dưới ánh nến mung lung, đầu ngón tay ánh lên một lớp ướt át hồng hồng.
"Aa... sờ thích quá! A!... kh..không được...đau...! M..mau dừng lại...A! – Mỹ nhân rên rỉ, đến đầu lưỡi cũng theo tiếng nức nở mà hé ra ngoài, lắc đầu kêu khóc không ngừng. Nếu không phải là đang tận mắt nhìn thấy y vì bản tính dâm đãng mà tự chơi chính mình, có lẽ sẽ bị tiếng kêu khóc rên rỉ đáng thương này đánh lừa, tưởng là y đang bị nam nhân cưỡng hiếp thô bạo.
Đạm Đài Tẫn tự xoa nắn hồi lâu, bên dưới sớm đã ướt đẫm. Quần lót dính sát vào mép thịt, không những không ngăn được mà còn phóng đại cảm giác ma sát với chăn đệm. Viên thịt tròn nhỏ dâm đãng nhô lên rõ ràng dưới lớp vải mỏng, bị đè ép tới dục tiên dục tử.
Phu quân của y còn chưa trở về, hạ nhân trong viện cũng đã bị sai sử đi nơi khác, nơi này bây giờ chỉ có một mình y, tha hồ tùy ý làm chút chuyện vui.
Dù sao cũng sẽ chẳng có ai đến.
Đạm Đài Tẫn hai mắt đẫm xuân tình, không chống đỡ được cám dỗ, y đưa tay tháo dây buộc y phục phía trước, ngực giấu trong lớp lụa đỏ cũng không tính là lớn, khi mặc đồ bó sát cũng chỉ phồng lên với độ cung rất nhỏ. Đạm Đài Tẫn khóe mắt hồng hồng xoa xoa lấy bộ ngực non nớt, ủy khuất lẩm bẩm – "Tại sao lại nhỏ như vậy..."
"Đương nhiên là bởi vì phu nhân còn chưa có bị đàn ông thao tới mang thai."
Giọng nam nhân xa lạ đột ngột vang lên khiến Đạm Đài Tẫn hoảng sợ tới giật mình. Y còn chưa kịp hô hoán, miệng đã bị một bàn tay to lớn bịt chặt, chỉ có thể phát ra âm thanh ú ớ. Thân trên bị đè xuống giường, đôi chân thon dài trắng trẻo giãy giụa như đuôi nhân ngư mắc cạn.
Nam nhân xa lạ không biết đã đứng quan sát trong bóng tối từ bao giờ. Ngay từ lúc Đạm Đài Tẫn bắt đầu tự thủ dâm thì dương vật của hắn đã cương cứng như đá. Tới khi đồ lẳng lơ này khoe ra bộ ngực nhỏ mê người, hắn không nhịn được nữa mà vồ vào vị thiếu phu nhân vắng chồng phát dâm.
"Mang thai là ngực sẽ to lên." – Nam nhân vừa nói vừa dùng đầu lưỡi liếm sâu vào trong tai Đạm Đài Tẫn, mô tả động tác đâm chọc như đang giao hợp. Tay cũng không nhàn rỗi, mò xuống đôi vú mềm nhỏ như đậu hũ, ngón tay thô ráp nắn bóp say mê.
"Ngực rất nhỏ, ngược lại đầu vú rất lớn, có phải do thường xuyên bị nam nhân bú mút không?" – Nâm nhân vân vê núm vú béo mập, giống như tiểu hài tử chơi đùa với đồ chơi, vừa bóp vừa vò mê mẩn không chịu rời tay. Đầu ngực bị ép lại rồi lại bị kéo ra, núm vú non nớt rất nhanh đã sưng đỏ, trông lại càng thêm dâm đãng.
YOU ARE READING
[Oneshot/Cao H] Thiết Ngọc Thâu Hương (Chấp Bạch Vũ x Đạm Đài Tẫn)
FanfictionTác giả: sepuppy11 Couple: Chấp Bạch Vũ x Đạm Đài Tẫn Rating: 18+ Warning: Đạm Đài Tẫn là người song tính, có cảnh quan hệ với bộ phận sinh dục nữ, cân nhắc trước khi đọc!!!