06/06/15
-------
"Bakit ka ba nanghihila? Hindi pa ako tapos makipagusap kay Danica"
Pumasok kami sa loob ng Music Room at sa di malamang kadahilanan ang sama ng tingin niya sa akin.
"Nasabi mo na ! Nasabi mo nang aagawin mo si Zowin diba?"
"Ano?"
"Oh c'mon Krystel.Ang dami na ngang tanga sa mundo dadagdag ka pa !"
*Slaaaaappp*
Nabigla ako kasi sinabihan niya ako ng tanga.
"Alam mo ba yang pinagsasabi mo?"
Inis na tanong ko sa kanya.Bigla biglang manghihila tapos ngayon hindi naman alam kong ano ang sinasabi.
"Ikaw ang nag send ng picture kay Danica diba?"
"Oo kaya nga inaayos ko na eh"
"Plinano mo ba na pagawayin sila? Krystel kaibigan mo si Danica kaya tigilan mo na si Zowin"
Naikuyom ko nalang yong palad ko.Ano bang pinagsasabi nito? Nakakinis ah ! Kong ano anong pinagsasabi na wala namang kabuluhan
"Ano bang gusto mong palabasin? Na desperado ako kay Zowin?"
"Hindi ba? Matagal mo na siyang gusto.Yong picture tapos kahapon naman naghalikan kayo"
Slaaaaapp
Hindi ko na gusto yong mga pinagsasabi niya.
"Unang una sa lahat hindi ko planong sirain ang relasyon nila !Pangalawa nakipagusap ako kay Danica hindi para sabihin na gusto kong agawain sa kanya si Zowin.Kasasabi ko lang,gusto kong ayusin yong gulong dinulot ko sa dalawa.Pangatlo,hindi ako desperado kay Zowin.Hindi ako nakikipaglandian sa kanya."
Huminga muna ako ng malalim kasi pakiramdam ko sasabog na ako sa inis kay Lei
"Nagulat ako sa halik niya kaya hindi ko napigilan si Zowin.About sa picture?hindi naman ako ang send non kay Danica.Sinabi ko lang na aagawin ko si Zowin para kausapin na niya si Zowin.At higit sa lahat,hindi ko mahal si Zowin! Hindi ko naman talaga siya gusto eh ! Kaya huwag kang magsalita diyan ng kong ano ano !"
Napatigil ako nong marealized ko yong sinabi ko.Pati si Lei nagulat din sa sinabi ko.Napasapo nalang ako sa noo ko.Oh no ! Paulit ulit kong sinasabi sa isip ko na gusto ko si Zowin pero sa totoo lang,ayaw talagang tanggapin iyon ng puso ko dahil hindi ko naman talaga gusto si Zowin.
Siguro nadistract lang ako sa kanya dahil masyado siyang naging mabait sa akin.
Mukhang mapapaamin ako na wala sa oras
"Anong ibig mong sabihin?"
"Nakita ko yong eksena niyo noon ni Danica.Nong niyaya mong maging Girlfiend mo siya.Aaminin ko,minahal kita noon"
:-O Lei's reaction
"Ikaw ang dahilan kong bakit ko ginusto si Zowin"
FLASHBACK
Pagkatapos kong masaksihan yong pagaaya ni Lei kay Danica na maging Girlfriend nito,buong araw ko na ding pilit iniiwasan si Lei.
Ayaw kong magpakita sa kanya,pero siya itong makulit at mahahanap at mahahanap parin niya ako kahit saan ako magtago.
"Babs may sasabihin ako sayo"
Natatakot ako kong ano man ang sasabihin niya sa akin.Ayoko ko siyang pakinggan kaya inunahan ko na siya.
BINABASA MO ANG
You're lucky,I'm inlove with you(ON HOLD)
Teen FictionIsang Ordinaryong pagmamahalan ang meron sila.Gaya ng ibang love story ang istorya ng pag-iibigan nila.Maraming susubok sa kanilang samahan.Sa lahat ng pagsubok nila,iisa lang ang itinatak nila sa kanilang isipan.Understanding,naniniwala sila na kap...