Author: Alex KIM
Pairing: TaeNy
Rating: PG-13
Category: Humor
...............................................................................................
100 NGÀY TRẢ NỢ
Tiffany thở dài chán nản, đứng chờ Sunny đến đón cô bên vệ đường. Hôm nay đã quá đủ cho một ngày tồi tệ rồi, cô vừa bị đuổi việc. A ha, không đùa đâu, cô vừa mới cãi nhau với sếp của cô một trận bên trong vì không hiểu cớ gì bỗng dưng cô trở thành người thất nghiệp sau khi thấy tờ đơn đuổi việc trên bàn. Và cho đến tận bây giờ, cô vẫn không nhận được từ ông ấy một lý do chính đáng. Nhớ lại càng thêm tức, rồi Sunny bạn cô còn đến trễ hẹn, còn gì đáng buồn bực hơn. Đáng ra Tiffany đã đồng ý đi theo Sunny đến một nơi nào đó với cậu ấy nhưng với tình hình cô phải rải đơn xin việc vào ngày mai, cô không còn tâm trạng vui vẻ nữa. Cô dự lát nữa sẽ thuyết phục Sunny đi uống với cô để giải bực trong người.
Nhác thấy dáng chiếc xe quen thuộc đang chầm chậm dừng lại trước mặt mình, Tiffany thở hồng hộc mở mạnh cửa rồi ngồi vào xe.
- "Yah Tiffany Hwang, nhẹ tay thôi!". Sunny càu nhàu khi cho xe chạy.
- "Sunny-ahh! Mình tức, mình chán!" Tiffany ấm ức, mắt đã đỏ hoe từ lúc nào vì uất ức công việc.
- "Yah cậu sao thế? Ai dám bắt nạt luật sư Hwang xinh đẹp, tài giỏi của tớ!"
- "Mình bị đuổi việc rồi..."
- "Sao lại như thế? Trước giờ công việc cậu vẫn trôi chảy mà?"
- "Đến tớ còn không biết lý do vì sao lại như vậy!! Aishh, tên giám đốc gàn rỡ!!"
- "Đến một ngày hắn sẽ phải hối hận vì đuổi luật sư Hwang thôi"
- "Sunny, đừng đi đến nơi cậu định đưa tớ đến nữa, mình đi uống đi!"
- "Ơ...không được đâu! Cậu phải đến nơi này với tớ!"
- "Nơi đó là nơi nào!! Sao bữa giờ cậu cứ úp mở không cho tớ biết hoài vậy !!"
- « Tớ mà nói ra thế nào cậu cũng không đi. »