Jeon Wonwoo có một bạn người yêu vô cùng tuyệt vời.
Người yêu của Jeon Wonwoo hay cười nè.
Lúc bạn bé cười lên, hai chiếc răng nanh lộ ra trông đáng yêu lắm. Nó luôn khiến cho Wonwoo chết chìm trong nụ cười tỏa nắng ấy. Và mỗi khi như vậy, anh sẽ nói với bạn nhỏ của mình rằng:
"Bạn ơi, anh say trong nụ cười của bạn mất rồi. Bắt đền bạn đấy!"
Chắc chắn Wonwoo sẽ bị bạn giơ vuốt mèo lên đánh vì ngại cho xem.
...
Người yêu của Jeon Wonwoo rất thích mèo. Không chỉ thích mèo mà còn vô cùng giống với loài mèo.
Đôi lúc, người yêu nhỏ sẽ vô thức làm những hành động giống với mấy chú mèo nhỏ, trông cực kì đáng yêu!
À. Người yêu của anh lúc nào mà chả đáng yêu chứ. Cho dù có là mèo thì cũng là con mèo đáng yêu nhất trên thế giới này.
...
Thêm nữa, người yêu của Jeon Wonwoo vô cùng hoạt bát nhé.
Có thể bạn sẽ ngân nga vài câu hát tiếng trung trong bài hát dạo gần đây mà bạn hay nghe, cũng có thể là cùng mọi người tâm sự tỉ tê, thủ thỉ vài chuyện bí mật với các thành viên, hoặc là í ới rủ nhau chơi mấy trò chơi đang nổi.
Điều đặc biệt, Wonwoo thích cái cách mà bạn nhỏ nhà mình trêu chọc mọi người để tạo không khí. Tất nhiên, không ai cảm thấy khó chịu vì điều đó cả. Bởi em luôn mang tới một nguồn năng lượng tích cực xóa tan mệt nhọc của mọi người.
...
Còn gì nữa nhỉ? À! Người yêu của Jeon Wonwoo còn rất hay quan tâm tới người khác nữa, đương nhiên quyền lợi VIP sẽ thuộc về anh rồi.
Bạn nhỏ thường rất hay để ý tới sắc mặt của mọi người, chỉ cần có chút chuyện thôi là bạn bé sẽ dành cả một buổi tối để chăm sóc, an ủi và động viên tinh thần cho người đó, thậm chí em còn không tiếc rủ nhau đi ăn hay mua quà về tặng nữa.
Vậy còn đối với Wonwoo thì thế nào? Anh chẳng cần gì nhiều đâu, anh chỉ cần ôm người yêu nhỏ của anh một cái, đôi khi sẽ đòi em hôn hôn lên môi mình, còn không thì sẽ mè nheo các kiểu.
Ái chà! Mấy cái này làm sao mà họ có được chứ nè.
...
Người yêu của Jeon Wonwoo là như thế đấy. Cơ mà dạo này em không được khỏe cho lắm, cứ im im một ngồi một chỗ mặc kệ sự đời. Các thành viên thiếu đi nguồn năng lượng tích cực nhỏ thì cũng lo lắng không thôi. Ai ai cũng sốt sắng hỏi han chăm chút cho em nhưng em trông chẳng khá lên một chút nào cả.
Ngày hôm nay cả nhóm có lịch trình quảng bá, tất cả đều bận rộn chuẩn bị mọi thứ, nhốn nháo và nhộn nhịp. Thế nhưng trong góc phòng chờ lại chỉ thấy một cục bông nhỏ đang ôm gối ngồi thẫn thờ ở đó.
Mặc dù em đã trang điểm và chuẩn bị xong hết rồi cơ mà kiểu gì cũng chẳng thể làm cho khuôn mặt của em có thêm sức sống.
Jeonghan thấy vậy không ổn chút nào. Anh đi đến chiếc ghế sofa mà em đang ngồi, nhẹ nhàng hỏi han:
"Em thấy không khỏe sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những điều nho nhỏ của Wonhui
FanfictionJunhwi thương Wonu của em lắm, và Wonu cũng thương em nhiều ơi là nhiều.