12

7 1 0
                                    


Ken Sandro Quian sent a message

Ken🙇🏻

Ken🙇🏻
Hey hart🙌🏻

Hart
Omg
What's up duudeeee

Ken🙇🏻
I have something to tell you

Hart
Ano yun?

Ken🙇🏻
Tumakas kami ni Xander sa bahay
Nakasakay na kami ngayon ng eroplano

Hart
WHAAATTT
are you serious???
Bakit? Ano'ng nangyari???

Ken🙇🏻
Nag away kami ni daddy
Tapos si Xander i-a-arrange marriage ni tito kaso ayaw niya kaya nagplano kaming tumakas
Sayo muna kami pupunta bro😿

Hart
Oh my gosh bro
Okay sige
Just message me if dumating na kayo
Nasaan si Xander?

Ken🙇🏻
He's sleeping
I'll message you pag lapag namin

Hart
Okay
Be safe

________________________________

"Bakit ka ba sunod ng sunod sakin? Ang weird mo."

Hindi ko talaga maintindihan ang sinbad na ito laging papansin at walang magawa kundi ang asarin ako.

"Bakit ba inis na inis ka sakin? Wala naman ako'ng ginagawa ah."

Dinuro ko siya. "Aba malay ko! Ah basta! Huwag mo na ako'ng gambalain! Bumalik ka na sa university niyo, i need to study and you're wasting my time dude."

Bumuntong-hininga siya.

"Im sorry." Mahinang sabi niya na ikinatigil ko.

"Gusto ko lang naman makipag-kaibigan sayo kaso hindi ko naman alam kung paano ka i-approach kaya inaasar na lang kita. Ayaw mo ba sakin?"

Okay, hindi ako makasagot.

Bakit ba kasi naging madrama na naman siya? Nakakainis.

Mariin ako'ng pumikit saka siya tiningnan at mahinang pinalo ang balikat niya.

"Tsk! Don't be too dramatic." Ani ko. "We can be friends naman kung yon ang gusto mo saka gusto ko rin namang maging magkaibigan tayo it's just ang lakas mong mang-asar eh kaya napipikon ako sayo."

He chuckled and smiled.

"So....Pwede tayong lumabas mamaya if hindi ka na busy? What i mean is, ililibre kita mamaya kung papayag ka?"

Nag-isip ako bago tumango na lang sa kaniya.

"Oh sige. Dito na tayo magkita sa labas ng university namin. Ikaw na bahala kung ano'ng oras. Sige, mauna na ako. Bye!"

Diretso na ako'ng tumalikod sa kaniya at pumasok na sa loob. Hinanap ko agad sina Yeori at si Jax lang ang nakita ko.

Napangiwi ako ng makita itong nakangiti. Hindi kasi ako sanay na lagi 'tong nakangiti.

Neo Skrrr BoysWhere stories live. Discover now