Entry •34

1.1K 57 6
                                    

Dear Diary,

Ayoko man pero ikukwento ko pa rin sayo ung masalimuot kong linggo.

He's here, but I cant touch him.

Gustong gustong gusto ko na siyang makuha ulit. Oo, alam ko naman na mahal niya pa ko. Pero shit. Pano ko siya makukuha? Pano kami babalik sa dati? Pano? Pano kami magiging okay ulit? Nakakafrustrate mang sabihin pero wala pa rin akong idea. Isang linggo na pero wala pa rin.

We started broadcasting again last thursday and yes, we acted like nothing's wrong. Okay sa camera pero hindi. Huh, ayoko ng ganito.

Tuwing magkakaganito kaming dalawa inaabot lang ng 2-4 days. Pero ngayon? 9 days na. Kasama na dun ung pag alis niya sa kwarto namin.

Naloloka na ko na parang wala ung ref namin sa bahay. Wala akong makain, ung di ako sanay na wala un.

Pero ngayong gabi, sisiguraduhin kong mag uusap kami. Kahit di niya ko pakinggan, kahit di niya ko pansinin gusto ko lang siyang makasama. Kahit 1 minute lang.

Nasa dressing room kami ngayon, except baekhyun and kyungsoo. Nasa canteen sila ng broadcasting station.

Xiumin: So ano ng plano mo?

Sehun: Pitingini. Di nga ako thanay na walang naglalandian e.

Lay: Kaya nga e. Kahit gusto kitang tulungan di ko naman alam kung pano kasi di ko alam ung plano mo.

Chanyeol: Gusto ko lang siyang makasama. Kahit di niya ko pakinggan sa mga sasabihin ko, kahit di niya ko pansinin. Di ko siya pipilitin. Gusto ko lang talaga siyang makasama.

I heard Kai's sigh. Kaya tinignan ko siya.

Kai: Please come back.

Kumunot ung noo ko sa sinabi niya. Binatukan naman siya ni Chen.

Chen: Nauulol ka na naman ba?

Kai: Puta hindi. Un ung sabi ni Baekhyun samin ni Kyungsoo last week.

Iniisip ko naman kung kelan un pero wala akong maalala kasi nga di naman ako ung kinausap nyeta.

Kai: Sabi niya samin nun na kahit anong mangyari. Iintayin niyang bumalik ka. Ung dating ikaw. Tas un ung huli niyang sinabi, please come back, habang nakatingin siya sayo nung nagluluto ka ng hapunan.

Hapunan? Kelan un? Wala akong maalala!!!!

Natahimik ako, kasi gusto kong mag isip isip. Nafeel rin naman ata nila kaya tumahimik na rin sila.

Dumating naman nun sila Baekhyun at Kyungsoo. May dala dalang mga pagkain.

Inabot nila isa isa ung mga plato. Si Baekhyun ung nag abot ng plato ko pero hindi niya sakin inabot. Nilagay niya sa lamesa sa gilid ko. Well, I feel that he's really okay sa kondisyon namin ngayon.

Bakit? Masaya ba siya na siya nalang mag isa? Na wala ng nagagalit everytime he's watching porn or horror movie? He's been busy for the whole week for I dont know reason. Pero lagi, tuwing uuwi kami papasok agad siya dun sa kwarto niya. Si Kyungsoo lang ung nakakapasok dun bukod sa kanya.

Kyungsoo: Tahimik natin ah.

Baekhyun: Tama ata timing natin e. Gutom na siguro sila.

Nasa harap ko lang siya. Nakatalikod siya sakin, but I know he can sense that Im staring at him.

Suho's keep on looking at me and keep on nodding sa di ko na naman alam na dahilan.

Suho: Ung tiyan namin nabigyan niyo ng atensyon, eh ung isa kaya dito, kelan mo bibigyan ng atensyon baek?

Diary ni Park Chanyeol [Completed!]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon