28. Bé Hạo xử đẹp con nhỏ fan cuồng (P3)

536 60 12
                                    

Thấy nhỏ đó cứ nhìn mãi thì Zhang Hao cũng chán, em lên tiếng trước

- Hanbin, chị kia là ai vậy?

- À, là người hâm mộ thôi.

- Nghe giọng chị đó quen quá, hình như hôm qua cái giọng to đùng anh nghe thấy là của chị đó thì phải.

- Vậy hả? Để lần sau em lắp cách âm nhé, anh sẽ không bị đánh thức nữa.

- Ộp pa ơi, ộp pa với Zhang Hao ở chung nhà ạ?

- À vâng, bọn em học chung, đi làm chung nên ở chung nhà cho tiện.

Con nhỏ đó hơi nhăn mặt nhìn thẳng vào Zhang Hao vì em đang nằm gọn trong lòng của crush bả

- Thế thì người yêu của cậu Zhang Hao đây có nói gì không?

- Nói gì là nói gì ạ? Người yêu em bảo em đến đây ở mà.

- Vậy thì hơi lạ nhỉ? Người yêu của cậu Zhang Hao có suy nghĩ hơi khác thường ha?

- Hức....chị...chị không được nói Hanbin như thế....hức...

- Hả?

Hanbin tuy không hiểu gì nhưng trước mắt vẫn phải dỗ em bé này đã, mà cái bà chị 26 tuổi kia nói người yêu của em bé khác thường, ý là đang bảo cậu không bình thường đó hả???

- Hả cái gì mà hả? Hức....Hạo ghét chị....hức....chị bảo Hanbin không bình thường....hức....

- Cậu Zhang Hao, tôi đâu có nói Hanbin khác thường, tôi bảo người yêu của cậu cơ mà.

- Em là người yêu của Zhang Hao ạ.

- Hả?

Zhang Hao bất lực, bà chị 26 tuổi kia cứ hả hả mãi, không chịu biến đi, hừm, không đi thì bé đuổi.

- Hanbin....hức...anh không thích chị đó...em...hức...em đuổi chị đó đi đi.....oaaaaaaa

Hanbin đến đây thì hiểu rồi, và bắt đầu phối hợp với Zhang Hao

- Hao Hao ngoan, đừng khóc, để em bảo chị ấy về nhé.

Zhang Hao gật đầu, ủy khuất nép vào vai Hanbin

- Chị thông cảm, Hao Hao không được thoải mái, hẹn chị hôm khác đến chơi ạ.

- ...

- Chị ơi??

- Vâng, tôi về, tạm biệt hai người.

Bà chị 26 tuổi quay lưng đi bước chân ra khỏi nhà Hanbin, ôm cục tức trong lòng mà không biết xả đi đâu cho hết, thì ra không phải là tin đồn, hai người yêu nhau là sự thật. Mà ngay từ đầu nó đã là sự thật rồi, chính Zhang Hao là người tung tin mà :)))))

Thấy ả ta đi xa lắc xa lơ xa không quay trở lại, Hanbin mới vỗ mông Zhang Hao một cái

- Xuống được chưa?

- Cái bà kia dai như đỉa í, cứ đứng mãi không chịu đi, làm anh khóc sưng cả mắt.

- Anh cũng giỏi lắm, dám dùng chiêu thảo mai này để đuổi kỳ đà, bây giờ em bắt đầu lo sợ khi yêu anh rồi.

- Hửm? Em lo sợ cái gì?

- Thì ai biết được anh có thảo mai với em không? Hay là anh yêu em thật lòng?

- Đồ ngốc, anh thảo mai là để đuổi kỳ đà, đuổi kỳ đà để giữ gìn hạnh phúc cho chúng ta, nếu anh không yêu em thật lòng, anh tốn công tốn sức đuổi người ta đi làm gì.

- Ra là vậy, thế là anh yêu em thật hả?

- Hỏi câu nữa nghỉ luôn.

- Ơ thôi em không hỏi nữa, mà phải công nhận, Hao Hao giỏi lắm, diễn như thật í, em mà không nhận ra là em cũng tin sái cổ rồi.

- Giỏi chứ sao không, cục ta cục tác, lấy tranh chồng Hạo, Hạo khoét mắt ra.

- Eo ơi, anh ác thật đó.

- Ác hả? Anh khoét mắt em giờ.

- ... ác thiệt, nhưng mà vẫn yêu Hao Hao nhất.

------------------------------------------

17:40 7.7.2023

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ