Introduction

6 0 0
                                    

"Ahhhhh! I miss high school already!"


Tapos na ang High school years namin at mag sisimula na kami sa bagog buhay amin as College students.


Sabi nga ng kuya ko, 'college is where you don't get enough sleep, food and sleep.'


Parang ang hirap nyan. Sure ko hindi ko maka survive nyan. Iba kasi tong sikmura ko, kahit pakainin mo ako ng dalawang pinggan na kanin at ulam, mauubos ko rin yan. Kaya nga lang 'di pa rin ako tumataba. Parang every minute, kailangan ko ng PAGKAIN.


Kaya nung sinabi ni kuya yung quoted sa taas, dapat may pagkain sa bag ko anytime....... anywhere.


OO nga pala! Ako si Aubrie Sweet Thompsons, you can also call me Brie like the cheese. Ewan ko ba sa parents ko, addict yan sa cheese eh, pati ako nadamay tuloy. hehehehe.


Ako ang bunso ng aming happy but incomplete family.


7 y/o palang ako at 13 y/o na ang kuya Ken ko na iniwan kami ng daddy namin. Pinagpalit nya kami sa napakalanding secretary nya sa work nya. Eh hindi naman talaga kagandahan yun eh, talagang malandi lang talaga.


Matagal kami naka recover dun sa pangyayari pero si tito Steve ang tumulong sa amin. Si tito Steve ang step brother ni daddy pero parang may pinag-awayan yan sila kasi kahit isang slita sa bibig nila 'di ko marinig kung magkaharapan sila. But we all can feel the tension between them.


Kaso lang, walang nakaka alam kung anung nangyari sa kanila.

Anyways, enough about that, nasa introduction palang ako tapos malapit na tayo sa gitna? LOL XD


As I was saying, ako yung pinakacute at spoiled na buso sa amin. Dahil lab na lab ako ni mommy, I also lab her, medyo hindi ko NA siya pinapahirapan. Hehehehe


Ang kuya ko naman Ken Dee Thompsons isang Engineer sa London. Medyo busy siya sa kanyang trabao kaya kami nalang ni mommy at yun ibang maids ang nakakasama naming palagi.


Ang pinaka sweet ko na mommy si Cherry Lu Thompsons isang designer yan siya. May sarili din kaming kompaya at may boutique din kami.


At syempre, hindi mawawala ang magagaling, matatalino at matitino kong best friends... Si Jade, Natasha at Yumi.

(Note: Yung mga naka bold na words and letters, mga opposite yun na ugali nila.)


Pero kahit na ganun sila, Lab na Lab ko din sila no?!

\(^<^)/ <3 <3 <3


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Love you, GOODBYE!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon