Trở về căn nhà đầy kì ức này tâm trạng cô tự khắc chùn xuống, đây chính là nơi khiến cô quay trở về với chính con người và cảm xúc thật của mình!
Nó đi chỉ để lại những kỉ niệm vô hình không có bất kì một cái nào hữu hình cả, nên cô cũng chẳng thể ôm lấy hay sờ vào hiện vật nào để nhớ về nó mà chỉ dùng tim và suy nghĩ để cảm nhận thôi!
Lâu dần cô cũng dần chai sạn đi cảm xúc, vì nhớ nó cô đã tự suy diễn ra cảnh tượng gặp lại nó sẽ như thế nào, còn có cả việc sẽ ôm lấy nó thật lâu, thật lâu và không buông tay ra lần nào nửa!
Nhưng hiện tại chỉ là sự tưởng tượng mà thôi..."Em về rồi!..." - bỗng cô im lặng buồn bã
"Em quên là chị...*ngập ngừng*đã không còn ở đây nửa..." - cảm giác là thói quen thì dĩ nhiên sẽ không thể dễ dàng quên đi được, trước đây cô đi học về đều có nó ở nhà, câu đầu tiên nó bước vào nhà chính là em về rồi, khi đó nó sẽ ôm chằm lấy cô hỏi han *hôm nay của em thế nào?, chị đã chuẩn bị cơm cho em, em có mệt không?* đại loại thế nhưng cũng lâu rồi không còn nghe nó nói bất kì một câu nào nửa vì nó đã rời đi, có những chấp niệm mãi mãi chỉ khứa vào trái tim bạn, hết lần này đến lần khác chưa bao giờ thôi không làm bạn đau nửa, nhưng điều này là do chính bạn đã lựa chọn cách chịu đựng thì cũng chỉ có bạn mới có thể tự mình buông xuống mà thôi....~~~~~~~~~~~~~~
Giếng luân hồi...Ải Ngọc Kí Ức
Có muôn vàn những người như nó vào đây, lần lượt từng người một đặt tay lên ngọc kí ức, người muốn buông bỏ thứ này, người muốn buông bỏ thứ khác, nhưng chung quy cũng chỉ là khiến mảng kí ức tồn tại kia dần biến mất,nguyên thần cũng vì thế mà tiêu hao, những ai đã trãi qua khoảng thời gian không mấy vui vẻ họ sẽ rất thích viên ngọc này, nhưng những người muốn lưu giữ mọi thứ thì lại chẳng muốn đặt tay mình lên đó, vì nó sẽ khiến mọi thứ chìm vào một sự tinh khôi vốn có đến muốn nhớ cũng chẳng có cách nào để nhớ...
"Người tiếp theo... ngươi tên gì?"
"Charlotte Austin!"
"Đặt tay ngươi lên đó, có điều gì ngươi muốn gửi lại hay không?"
"Không!"
"Quái lạ! Chẳng lẽ với ngươi chẳng có điều gì khiến ngươi cảm thấy chán ghét sao?"
"Không có! Nhưng... Tôi muốn trao đổi được không?"
"Ngươi lấy gì để trao đổi?!"
"Tôi cược với người một ván"
"Đùa ta à? Trước nay chưa từng có ai ra điều kiện với ta như ngươi...nói đi"
"Tôi chỉ muốn sau khi rời khỏi giếng luân hồi sẽ nhớ được kí ức của mình về một người! Tôi cần đầy đủ nguyên thần để cướp viên hắc châu"
"Đúng là gan to lắm, hắc châu cũng muốn cướp sao? Ta được gì trong ván bài này? Ngộ nhỡ ngươi thua thì sao?"
"Tôi thua toàn bộ nguyên thần còn lại tuỳ người xử lý! Còn nếu tôi thắng viên hắc châu kia sẽ là của người! Người chỉ cần đến lúc đó trao trả lại kí ức cho tôi là được... nhưng tôi sẽ không thua đâu"
"Tự tin lắm, ta cảm thấy có hứng thú với trò này của ngươi rồi! Được! Ta cược cùng ngươi"
"Cảm ơn người"
Đây là cách nó trao đổi với người giữ ải này, nó tin bản thân nó sẽ làm được vì thế nó cược hết mọi thứ nó có, nếu không thể được thì coi như bản thân không cãi lại được số trời!
~~~~~~~~~~~~~~~
Trước cửa nhà cô lúc 18:30pm
Một bóng hình thân quen đã ở đó đợi cô từ trước, hôm nay Nancy trông rất quyến rũ với bộ đầm ôm body xẻ ngực và một tí ở tà dưới, hôm nay Nancy đặc biệt muốn ăn một ngày sinh nhật tuyệt vời cùng với cô, mọi thứ đều được Nancy chuẩn bị rất kĩ lưỡng, chỉ đợi nhân vật chính xuất hiện chính là cô! Dù là sinh nhật của mình nhưng điều khiến Nancy mong chờ lại là cô!
Từ trong căn nhà cao lớn cô bước ra với một visual không thể đẹp hơn, mái tóc xoã dài, bộ đầm đơn giản nhưng lại hiện rõ body chuẩn chi của cô, với hình ảnh này Nancy chỉ biết há hốc mồm, vì cô hoàn toàn thay đổi ngoạn mục thoát khỏi hình ảnh dễ thương đáng yêu bình thường, trở thành một thiếu nữ sang trọng và kiêu sa hút hồn, làm Nancy không cách nào rời mắt trước từng bước đi của cô...."Sao chị đi xe này?"
"À xe này là của bố mẹ, em ngại sao"
"Không! Mình đi được rồi"
"Hôm nay em đặc biệt rất đẹp Engfa à"
"Chị nhìn gì dữ vậy, bộ đồ có vấn đề sao? Vậy để em vào thay bộ khác" - cô quay lưng thì liền bàn tay Nancy đã giữ lấy bàn tay cô kéo lại
"Không! Ý chị là nó khiến em trở nên thật hấp dẫn! Lên xe đi, chị đã chuẩn bị một nơi dành riêng cho chúng ta"
"Được ạ!"
Nancy lái xe đi về hướng nhà hàng đã được chuẩn bị từ trước, trên chiếc BMW mui trần càng khiến hai người trở nên vô cùng thu hút ánh nhìn,hai thiếu nữ xinh đẹp lại còn đi bằng siêu xe dĩ nhiên sẽ có kẻ ngưỡng mộ, vì Nancy là đại tiểu thư nên việc sở hữu siêu xe là điều không có gì đáng lạ, chỉ là hôm nay là ngày đặc biệt, chở một người đặc biệt nên có tí khoa trương!
"Đến rồi! Vào thôi..." - Nancy lịch lãm bước xuống mở cửa còn giơ cánh tay đỡ lấy cô, cô thật ra không để ý những tiểu tiết này nên cũng thấy nó rất bình thường, nhưng còn những ánh nhìn ở đây thì không như vậy! Họ bắt đầu tò mò bàn tán về hai người họ khiến cô có chút không thoải mái
"Mình có thể đổi nơi khác được không?"
"Em không thoải mái sao? Vì bọn họ à *cô chỉ tay về hướng đám người đang bàn tán*
"Một chút ạ"
"Được nếu em muốn đi thì mình đổi chỗ khác.... bồi bàn làm ơn không cần đem bánh kem lên nửa nhé...cảm ơn"
Vừa dứt câu cô liền biết là Nancy đã chuẩn bị nhiều thứ ở đây nên liền đổi ý
"Xin lỗi anh cứ đem lên bình thường ạ"
"Dạ vâng"
"Sao vậy? Chẳng phải em muốn đi nơi khác sao?"
"Không sao em ở đây cũng được, hôm nay là ngày vui của chị mà!"
"Vậy em muốn ăn gì gọi đi"
"Dạ"
~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Cô Chủ - Meow (LotEng)
FantasyTên truyện: Cô Chủ Meow Tác giả: See Diggory (iamsee93) Thể loại: Bách hợp Số chap: 37 Nội dung sơ lược: Cơ duyên gặp gỡ giữa hai nhân vật chính! Một chú mèo tinh để có thể hoá thành người mà chấp nhận nhiệm vụ được giao phó chính là "khiến một n...