Chương 1

597 64 4
                                    

-Katsukiiiiiiiiiiii!!!!!!
-Mày phải dùng kính ngữ với anh mày đấy Solarrr!!!
-Kính ngữ cái gì! Trả kính mauuuu!!!!
Hai đứa trẻ một nâu một vàng đuổi nhau, không đứa nào chịu đứa nào. Đó là đến khi mama đại nhân ra tay thôi, với hai cánh tay, hai đứa mỗi bên đã ngăn chặn mầm hoạ sẽ xảy ra ngay tại căn nhà nhỏ bé này:
-Katsuki! Solar! Hai đứa sao vẫn chưa chuẩn bị xong để đi học à? Mà còn cãi nhau!!
Bà Mitsuki cáu giận nhìn hai đứa nhỏ. Katsuki mặt không phục nhìn mẹ, Solar không nói gì tay chỉ vào cái kính của bản thân bị Katsuki-anh trai không hơn tuổi nào- của bản thân. Mitsuki nhìn Katsuki, ánh mắt của người phụ nữ quyền lực nhất trong nhà Bakugo đã nói lên mọi thứ. Katsuki chỉ có thể trả kính cho em trai nhỏ của mình.
___________
-Êi Solar xem này!!
Solar chán nản ngẩng mặt lên khỏi quyển sách mà bản thân đang đọc nhìn về phía anh trai, bất ngờ trước những vụ nổ nhỏ đang xuất hiện trên tay của ảnh. Tuy đã tìm hiểu về thế giới này rằng 80% dân số sở hữu năng lực siêu nhiên nhưng loại năng lực của anh trai thì y cũng khá bất ngờ, "chắc là kết hợp giữa cha và mẹ nhỉ"_Solar nghĩ thầm.
-Mày đã có năng lực chưa Solar? Đừng nói với anh là mày vô năng như thằng Deku nhá!
Katsuki cười một cách mỉa mai khi nói về đứa bạn vô năng của bản thân đang thẫn thờ ngồi đằng kia. Solar không nói gì, nhìn cậu bạn bông cải xanh nọ rồi quay sang cãi nhau với anh trai rằng bản thân đã có năng lực trước ảnh.
____________
-CÁC EM ĐANG Ở NĂM CUỐI CẤP, ĐẾN LÚC NGHĨ NGHIÊM TÚC CHO TƯƠNG LAI RỒI ĐẤY!!
Ông thầy ở trên cao giọng nói với các em học sinh ở bên dưới
-Đáng lẽ tôi sẽ phát phiếu nguyện vọng cho cả lớp, nhưng... hẳn là em nào cũng muốn làm siêu anh hùng chứ gì?
Nghe đến đó học sinh bên dưới nhao nhao khoe cho mọi người thấy năng lực của bản thân, luôn miệng nói họ sẽ trở thành siêu anh hùng. Ông thầy phía bên trên cũng tươi cười mà hùa theo học sinh:
-Phải phải, kosei của các em rất tuyệt vời!! NHƯNG nghiêm cấm sử dụng trong lớp nghe chưa!
Bỗng nhiên có một giọng nói đầy sự tự mãn phá hỏng bầu không khí sôi động của lớp:
-Thầy à!! Thầy đừng gộp chung em với chúng nó chứ! Mấy cái kosei tép riu này làm sao có cùng đẳng cấp với em?
-Bộ mày ngứa đòn à Katsuki?
-QUẦN CHÚNG THÌ YÊN PHẬN LÀM QUẦN CHÚNG ĐI CHỨ!!
-Mà phải rồi, hai anh em nhà Bakugo đều đăng kí vào trường Yuei nhỉ?
Cả lớp học sau khi nghe tin liều bất ngờ mà ồn ào, liên tục nói 'Trường quốc gia??', 'Thi đậu khó hơn lên trời đó!!',...
Katsuki nóng máy nhảy lên bàn, dõng dạc tuyên bố:
-Bớt ồn ào coi, lũ vai phụ ngu ngốc! Anh em bọn đây đã đạt điểm A trong kì thi thử! Là hai người duy nhất ở cái trường này chắc suất đậu vào Yuei!!
-Anh nói hơi lắm rồi đấy, Katsuki!
-Chú em im mồm đi Solar! Để tao nói rõ cho lũ vai phụ nghe cho rõ đã!!
Đúng là anh em cùng nhà, chỉ được cái bật nhau là giỏi. Nhưng nói vậy cũng không sứt mẻ tình cảm anh em củ chuối đâu:)
-À nói mới nhớ, Midoriya cũng đăng kí Yuei nhỉ?
Cậu bạn bông cải xanh ngay lập tức bị bao cặp mắt đổ dồn, không hẹn mà phun nước, cười phá lên. Katsuki trầm mặc, Solar thần nghĩ chắc sắp lại có uýnh nhau rồi, ghi sổ trước vậy.
-HẢ Ả Ả!! MIDORIYA ĐÙA À??
- KHÔNG PHẢI CỨ HỌC GIỎI LÀ ĐẬU VÀO HỌC VIỆN ANH HÙNH ĐÂU KU!!
Midoriya lúng túng cố gắng thanh minh cho việc bản thân thi vào Yuei bằng thực lực:
-Nhưng qui định đó không còn lâu rồi mà, dù đúng là chưa có ai dựa vào thực lực mà thi đậu..
-NGỮ VÔ DỤNG!!
Katsuki lao vào, tạo nên một vụ nổ quy mô nhỏ trên bàn của Midoriya. Solar không buồn ngăn cản anh trai lại, tiếp tục công việc đọc sách của bản thân...

"Sự việc hồi sáng lên top Yahoo luôn!"_Midoriya hào hứng lướt bài đăng trên điện thoại, tay chụp lấy cuốn sổ 'cho tương lai' của bản thân. Nhưng cầm chưa ấm tay đã bị giật lấy bởi Katsuki, Midoriya thấy cậu bạn liền hoảng sợ, không một động tác thừa, Katsuki liền làm hỏng cả cuốn sổ bằng năng lực khiến nó tả tơi. Bản thân cậu ta cười mỉa mai buông lời chế nhạo cậu bạn nọ, tiện thể vứt luôn cuốn sổ ra ngoài. Cậu ta tiến tới, đe doạ:
-Nghe cho rõ đây! Anh em tao sẽ là người đầu tiên và duy nhất ở cái trường cấp huyện tầm thường này khoác lên danh hiệu 'tiên phong thi đậu Yuei' . Chậc, tao biết bọn tao hoàn hảo mà!
Bàn tay Katsuki nắm chặt lấy vai của Midoriya, đè xuống như thể chứng tỏ rằng bản thân ở đẳng cấp hoàn toàn khác người nọ:
-Bởi vậy nên, khôn hồn bỏ ngay ý định thi vào Yuei đi thằng mọt sách!!
Midoriya không đáp, cúi gằm mặt xuống, run rẩy. Katsuki kệ cậu ta mà đi với bạn bè, tiện thể kéo theo thằng em trai đang đứng đợi ở cửa lớp rời đi...


-Chẳng phải nó là bạn nối khố của mày hả?
-Hôm nay mày hơi quá đáng rồi đó!
-Ai biểu nó ngáng đường tao quá chi!
Miệng nói chân đạp đất nhưng vẫn không quên nắm tay em trai đang đọc sách.
- Mà tao bảo tụi mày bỏ thuốc đi rồi mà!! Lỡ bị bắt gặt là học bạ bọn tao đi tong ấy!!
Solar vốn chú tâm vào quyển sách tự nhiên nghe được âm thanh lạ vang lên, Katsuki vốn không chú ý phía sau thấy hai đứa bạn hành xử kì lạ cũng nghệch mặt ra. Solar thấy một biến thể nhầy nhụa trước mắt, bệnh sạch sẽ tái phát liền kéo anh trai tránh khỏi cú chộp người của thứ nhầy nhụa kia. Kat-bị kéo-suki chưa hiểu chuyện gì thì nghe em trai hét lên:
-Chạy đi!
Quay lại thấy một thứ nhầy ngụa nào đó nhìn anh em họ. Hai người bạn kia nghe thấy Solar bảo chạy liền co chân, chảy khỏi nơi đó. Solar liền sử dụng năng lực dịch chuyền hai người họ ra xa thứ nhớt nháp kia.
-Nó là cái của lọ gì vậy!??
-Ai biết!! Gọi cảnh sát đ-
Lời chưa dứt đã thấy nó lao lên, hai đứa trẻ thủ thế, Katsuki tạo ra vụ nổ nhằm tạo khoảng cách, Solar dựng tường ánh sáng lên hòng tránh việc bị thứ đó vẩy vào quần áo, vì nó là dạng lỏng có khả năng cao nhờ việc vẩy chất lỏng cũng có thể cố định đối phương.

______
Hai anh em gặp biến cố, liệu họ sẽ giải quyết ra sao?
Đón chờ chương 2 nha!
Cảm ơn vì đã đọc🥰

[BoboiboyXBNHA] Nhà có 2 con báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ