thirty four

462 97 12
                                    

"đờ mờ thằng chó!" 

gunwook và gyubin đồng thanh la lên sau khi bước ra khỏi căn biệt thự số 8 và chứng kiến một cảnh tượng chưa bao giờ thấy.

taerae đang hôn má junhyeon. 


anh đứng quay mặt với tụi nhóc, đưa tay che một bên tai và ngoảnh đầu nhìn lại với đôi mắt lộ rõ vẻ hốt hoảng, junhyeon đứng bên cạnh cũng không kém phần hồi hộp là bao.

"hôm nay mày chết với hai bố mày!" gyubin la lên, một bên chân còn chưa xỏ dép đã chạy hẳn ra ngoài, gunwook lom khom một lúc cũng nối đuôi theo. 

tụi nó qua quýt chào taerae, sau đó tóm cổ junhyeon vào trong nhà, không quên xin lỗi anh trai nhà số 7 vì tạm thời cướp đi quý báu của anh ngay lúc quan trọng nhất. 

còn junhyeon, chỉ kịp chào taerae đang cười khúc khích, thất thểu bị lôi đi trong chốc lát. 






"vậy là, mày với anh taerae yêu, à không, làm bạn trai, không, thích nhau, à không không, quen à thôi kệ nốt đi. nói chung là, tiến tới rồi?" gyubin mất một phút để chỉnh đốn từ ngữ, mắt mở to không tin. 

junhyeon gật đầu, chính thức dồn hai đứa bạn của mình vào bờ vực bởi sự khó tin đến mức buồn cười. 

thằng nhóc ngày nào còn chắp tay cầu nguyện để không có chuyện gì xảy ra trước mỗi lần chuẩn bị nói gì đó ngọt ngào với anh, thằng nhóc mà một câu thích còn phải để cả hai thúc giục mãi suốt mấy tháng trời cũng không nói được, lại là cái đứa vừa hí hửng dâng má lên cho anh trai hàng xóm tha hồ hôn hít năm phút trước. 

trời ơi tin được không?





"vậy ai tỏ tình?" gunwook co chân, chống cằm rồi nghiêng đầu dò hỏi, junhyeon nghe xong cũng phải khựng lại suy nghĩ. 

"hừm... về mặt lý thuyết thì tao là đứa nói thích trước, còn về mặt tâm lý thì ảnh gợi ý trước. hay ngược lại nhỉ?"

"mặt tâm lý là cái quái gì nữa vậy?" gyubin tiếp lời, "mà thôi kệ đi, chuyện đáng nói là mày với ảnh tới đâu rồi?"

"tới đâu là tới đâu?" junhyeon hỏi lại. 

lần này thì đến phiên gunwook nhảy bổ vào giữa hai đứa, thăm dò junhyeon bằng đôi mắt khép hờ và cái mũi chun lại. "hai người hôn nhau chưa?"





"ủa tưởng mới thấy?" 



"ý nó là hôn môi thằng ngu ạ!" 

[junrae] con tiệm thuốc và cháu võ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ