Chương 22: Anh thích em

1.2K 134 49
                                    

"Chanh nóng, uống cẩn thận."

Bonhyuk cùng anh ngồi bên vệ đường, ngoan ngoãn đưa tay nhận lấy bình giữ nhiệt từ tay Hanbin. Xúc cảm ấm nóng từ bình khiến Bonhyuk dễ chịu hơn hẳn, rút người bên dưới chiếc áo ấm, bắt đầu nhấm nháp thứ nước bên trong bình. Vị chua của chanh dường như khiến Bonhyuk tỉnh táo, không nhiều, nhưng đủ để bản thân cậu phát giác được tình huống hiện giờ.

"Tỉnh táo hẳn chưa?"

"Hanbi... Hanbin hyung, anh giận đấy à?"

Bonhyuk lí nhí hỏi anh, cậu không dám nhìn người bên cạnh, thế nên chỉ một mực nhìn vào những làn khói trắng bốc lên từ bên trong bình. Hanbin hơi liếc mắt nhìn sang Bonhyuk, dáng vẻ của cậu hiện giờ cứ như một chú cún golden lông trắng đang cụp tai chờ nghe mắng, đáng yêu vô cùng. Nhìn thấy ánh mắt rụt rè của ai kia đang len lén quan sát mình bên dưới lớp áo lạnh, Hanbin vội dời đi tầm mắt, vô cùng mất tự nhiên mà hắng giọng.

"Không có."

"Ồ."

Sau cuộc đối thoại ngắn ngủi ấy, cả hai người lại lần nữa rơi vào im lặng. Bầu không khí về đêm ở Seoul vào những ngày đầu tháng một không mấy dễ chịu, đôi lúc còn có vài ba cơn gió lạnh thổi ngang làm Bonhyuk lẫn Hanbin khẽ rùng mình.

"Sao đột nhiên lại đi uống rượu vậy?"

"Không có gì, chỉ là đột nhiên em cảm thấy tâm trạng không tốt thôi."

Nói dối.

"Nói anh nghe đi.", Bonhyuk khó hiểu quay sang nhìn anh, Hanbin ngược lại không mấy để ý đến, tiếp tục nói: "Điều khiến tâm trạng em không tốt ấy, nói anh nghe đi."

Bonhyuk không trả lời anh vội. Ở chỗ khó nhìn thấy, đầu ngón tay trắng trắng của cậu khẽ vân vê chiếc bình giữ nhiệt trên tay, mi mắt có hơi rũ xuống, che đi đôi mắt nhút nhát thỉnh thoảng liếc nhìn anh. Hanbin rất kiên nhẫn, không giục cậu trả lời ngay, chỉ im lặng chờ cậu lên tiếng.

"Chiều nay lúc cùng nhau trở về ký túc xá, Seop hyung đã hỏi em về chuyện của tụi mình."

"Sau đó thì sao? Em trả lời thế nào?"

Bonhyuk hơi quay đầu, nhìn vào hai cái bóng của anh và cậu bên dưới lòng đường bị ánh sáng của cửa hàng mở muộn phía sau hắt lên. Thẫn thờ một hồi lâu mới bắt đầu trả lời anh.

"Em nói cho anh ấy nghe về lần nói chuyện của em và anh mấy hôm trước."

"Sau đó thế nào?"

"Sau đó... sau đó..." Bonhyuk ngập ngừng.

"Sau đó em quát lên với em ấy, hỏi em ấy sao anh phải sốt sắn bảo vệ em như vậy, hỏi em ấy sao yêu một người lại khó như vậy. Đúng không?"

Hanbin quay sang nhìn Bonhyuk, cậu giương đôi mắt ngạc nhiên nhìn anh. Làm sao anh biết?

"Em khóc."

"Dạ?"

"Lúc chiều nay, em đã khóc."

Bonhyuk nghi hoặc, gật đầu như đáp lại lời của anh.

"Anh xin lỗi."

"Anh thì có lỗi gì chứ?"

Nhìn dáng vẻ chẳng dám đối mặt với mình của anh, cậu phì cười hỏi lại. Hanbin nói ra được lời đó liền cảm thấy có chút xấu hổ, hơi cúi thấp đầu che đi gương mặt đỏ ửng của bản thân. Nghe thấy lời Bonhyuk nói, anh lắc lắc cái đầu nhỏ, lấy hết dũng khí quay sang đối mặt với cậu. Lúc này Bonhyuk mới nhìn rõ được biểu cảm trên mặt anh. Gương mặt anh đỏ ửng, cậu không biết vì sao lại thế, có lẽ vì anh ngại, hoặc cũng có lẽ là vì lạnh. Ánh mắt của anh sáng bừng như chứa cả trời sao, có lẽ là thế thật, hoặc cũng có lẽ là vì ánh đèn từ cửa hàng phía sau. Bonhyuk không rõ, nhưng giây phút này cậu cảm thấy anh rất đẹp, đẹp đến mức khiến cậu ngây ngốc ngắm nhìn.

《BonBin》 Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm NũngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ