Để có thể cùng cô tổ chức sinh nhật thế này với Nancy đã là một sự cố gắng rồi, trong suốt thời gian quen biết cô, thật sự mà nói Nancy không có quá nhiều cơ hội được tiếp cận cô, vì cô vốn là người sống khép kín và nội tâm, để có thể khiến cô chấp nhận cùng nhau ăn tiệc thế này thì chẳng phải điều dễ dàng gì, nên Nancy thật sự rất trân trọng!
Mối hôn sự kia hàng ngày vẫn là điều khiến Nancy và bố mẹ cãi nhau, sống trong thể xác không thuộc về mình Nancy cảm thấy có chút khó chịu, vì tính cách thật của Nancy chính là một cô gái thẳng tính và thích làm điều mình muốn, nhưng trong vỏ bọc của Nancy cô lại là một cô gái yếu đuối hoàn toàn không có khả năng kháng cự, để có thể thao túng thể xác này thật ra bản thân đã phải tiêu tốn rất nhiều nguyên thần vào đây!~~~~~~~~~~~~
Khung cảnh lãng mạn dưới ánh nến vàng nhạt, một chiếc view sát kính với góc nhìn từ trên cao xuống thành phố lộng lẫy và kiêu sa! Trong lòng cô lại chợt nghĩ đến nó, nếu như thời gian bên nhau lâu hơn có lẽ bây giờ nó và cô cũng sẽ cùng nhau đi ăn tối kiểu lãng mạn thế này rồi! Cô lơ lửng nhìn xa xăm bên ngoài, cô hoàn toàn không để tâm đến âm thanh xung quanh nửa, ánh mắt có tí đượm buồn"Engfa..." - Nancy gọi nhưng cô hoàn toàn không nghe thấy phải đợi đến lần hai lần ba cô như mới bừng tỉnh
"Engfa...em sao vậy Engfa"
"Xin lỗi em suy nghĩ vu vơ một chút! Bánh kem lên rồi chị ước đi"
"Được"
Nancy nhắm mắt, hai tay chấp trước mặt, đôi môi chúm chím mấp mái cùng một gương mặt vừa dễ thương vừa đáng yêu,vẻ đẹp này cũng khiến cô không thể rời mắt, cô vừa vỗ tay vừa hát happy birthday, rồi Nancy thổi nến, từ từ mở mắt ra nhìn thấy cô cũng đang mỉm cười, niềm vui của Nancy như được nhân hai...
"Happy birthday chị Nancy, quà của chị đây"
"Cảm ơn em Engfa!"
"Chị ước gì mà trông có vẻ rất tâm đắc vậy ạ?"
"Chị ước được người trong lòng chấp nhận tình cảm và mãi mãi bên cạnh chị"
"Wow~ không ngờ luôn, người nào đó mà chị mới nhắc chắc họ sẽ hạnh phúc lắm"
"Chị mong là vậy, em ăn đi"
"Vâng!"
Cả hai người họ cùng nhau ăn uống, cùng nhau nói chuyện rất vui vẻ, thứ khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc nhất chỉ có thể là bên cạnh người mà chúng ta thương, mọi thứ như ngưng đọng, chính bản thân cũng chẳng muốn điều này trôi đi!
"Khuya rồi, chị đưa em về"
"Dạ"
Cả hai rời khỏi nhà hàng đi về hướng nhà của cô, từ lúc vào đến lúc ra về mọi cử chỉ của cả hai đều lọt vào ống kính máy ảnh của những người mà Park phái đến theo dõi, đến cả nhà của cô cũng bị mai phục bởi đàn em của Park, Park là nhân vật của thế giới ngầm, anh ta có hàng ngàn vệ sĩ khắp nơi để bảo vệ an toàn, cũng có vô số mỹ nhân quỳ gạp dưới chân anh ta cầu xin được phục vụ nhưng trong lòng anh ta chỉ si tình với một người chính là Nancy! Nhưng anh đâu biết được rằng Nancy hiện tại chỉ là một người thế thân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp] Cô Chủ - Meow (LotEng)
FantastikTên truyện: Cô Chủ Meow Tác giả: See Diggory (iamsee93) Thể loại: Bách hợp Số chap: 37 Nội dung sơ lược: Cơ duyên gặp gỡ giữa hai nhân vật chính! Một chú mèo tinh để có thể hoá thành người mà chấp nhận nhiệm vụ được giao phó chính là "khiến một n...