Một chai nước cứ thế mà một hơi uống hết, Freen sống lại rồi. Mục đích ban đầu Freen đưa Becky lại đây chủ yếu là Freen chỉ muốn đạp vịt thư giản, xong rồi thì ngồi cáp treo ngắm cảnh, chán chê thì mình vào khu "SNOWLAND" mà nghịch tuyết. Ai mà có dè Becky chẳng những phá nát hết mọi kế hoạch còn nhởn nhơ đòi chơi thêm hết trò này đến trò khác. Freen thề là sẽ không bao giờ đưa Becky vào đây chơi thêm một lần nào nữa, có đánh chết cũng không là không.
" Chị Freen ơi mình chơi thêm đi, còn sớm mà " thấy Freen đã cò chút khởi sắc, Becky liền nài nỉ
Nhìn đồng hồ đeo tay,
" Còn một tiếng, không ấy mình đi xem phim 3D đi, xem xong rồi về là vừa kịp " đúng lắm Freen dụ con bé đi càng xa nơi này càng tốt Freen ơi
" Phim 3D hả... cũng được, mình đi thôi chị Freen "
Phim 3D thì trải nghiệm cũng không tệ, Becky chỉ tạm hài lòng với bộ phim vừa rồi thôi. Còn Freen thì vui như trẩy hội khi cuối cùng cũng có thứ gì đó mà Freen có thể ngồi yên mà thưởng thức.
6 giờ, khu vui chơi phải đóng cửa rồi. Freen đã đặt một chuyến Grab cho mình và Becky. Becky chưa muốn về lại ký túc xá nên Freen đã đưa bé con đi khu ChinaTown chơi một xíu, sẵn tiện tìm chút gì ăn luôn.
Không hổ danh là thành phố của du lịch, dòng người cứ thế mà tấp nập vô cùng. Mất tận 1 tiếng cà nhích cà nhích từ khu vui chơi đến khu ChinaTown, Freen có cảm giác bị say xe nhẹ. Vừa bước xuống xe là Freen đã bỏ chạy mà tìm một góc khuất để ói, nhịn gần chết nãy giờ. Hôm nay bị hành đủ kiểu, chắc Freen khỏi đi làm luôn quá, làm gì nổi nữa.
Becky đã ghé vào một cửa hàng tiện lợi gần đó và mua một lon Redbull đưa cho Freen uống. Quả là có công hiệu ngay, chỉ một xíu mà Freen liền tỉnh queo, nước tăng lực có khác. Cũng đến giờ ăn tối, bụng hai người cũng bắt đầu réo gọi khi đâu đâu cũng toàn là mùi thức ăn thơm nức mũi vẫy gọi họ. Thế quái nào Becky lại chỉ muốn ăn " xiên bẩn ", có biết bao nhiêu là đồ ngon vật lạ xung quanh, chỉ mỗi "xiên bẩn" là vừa ý Becky. Thôi kệ, lỡ chiều em nó nguyên ngày hôm nay rồi thì giờ chiều nốt. Freen bấm bụng cho Becky lựa chọn còn mình thì giành trả tiền. Freen bụng còn hơi khó chịu nên không dám ăn bậy bạ nên chỉ đành ôm bụng đói về nhà.
Đưa Becky về lại ký túc xá, Freen cũng về lại nơi của mình. Vừa định nấu mì gói ăn đỡ thì có một tin nhắn hiện lên.
" Mai mình đi chơi tiếp nha chị Freen. Becky muốn đi Central World, muốn đi Siam Paragon, muốn đi Terminal 21 chơi "
Trời ạ, con bé đúng là được voi đòi hai Bà Trưng mà. Gì mà đòi đi tùm lum nơi vậy nè.
" Ừm, chị biết rồi mai chị qua đón. Khuya rồi em ngủ sớm đi. Ngủ ngon "
" Yeah, chị Freen là nhất, chị ngủ ngon "
Thôi toi tháng lương đầu tiên của tui rồi. Freen nhìn gói mì còn đang cầm trên tay, thiết nghĩ có nên để dành lại không. Thôi đi ngủ, nhịn một bữa không chết liền đâu.
Rất đúng giờ, Freen đã chờ sẵn ngay trước cổng từ lâu. Becky vẫy tay chào Freen, rồi hai người lại tiếp tục hành trình khám phá Thái Lan.
Dừng chân tại Siam Paragon, Becky thích thú ngắm nhìn. Quả thật là rộng lớn a, lại còn mát nữa, Becky ưng ngay.
" Chị Freen, chị Freen họ có bán áo nữa nè, đẹp đẹp không luôn " Becky chạy lại một tiệm quần áo rồi cầm một cái lên khoe với Freen
" Hay chị mua cho em nhé "
" Thôi, Becky tự mua được mà "
" Không sao, cứ coi như chị tặng quà lâu ngày gặp lại đi "
" Vậy, Becky không khách sáo đâu hahaha "
" Vậy em mua cái này đúng không? " Freen hỏi
" Không, Becky muốn đi một vòng trước rồi mới quyết định "
" Vậy cũng được "
Thế là Becky liền lôi Freen đi tất tần tật mấy cái cửa hàng, không nơi nào là vắng mặt Becky. Becky cứ cầm lên rồi đặt xuống, nhiều mẫu mã quá, Becky bị rối. Chợt thấy một cái áo có in hình Shinchan, Becky la lên.
" CHỊ FREEN, CHỊ FREEN, SHINCHAN SHINCHAN "
" Chị thấy rồi, sao vậy em thích cái áo đó hả "
" Không, là chị thích, Becky mua cho chị ha "
" Sao lại vậy, chị đã bảo để chị mua quà tặng em mà " Freen từ chối ngay
" Của em 200 baht, cám ơn đã ủng hộ "
Bỏ ngoài tai lời Freen nói, Becky đã nhanh chóng chốt đơn hốt cái áo đó về. Cầm túi đồ trên tay, Becky cười rồi đưa nó cho Freen.
" Thì coi như Becky cũng tặng chị nhân dịp lâu ngày gặp lại đi, Becky đói rồi mình đi kiếm gì ăn đi chị Freen "
Freen tuy không hài lòng nhưng lại thấy rất vui. Lần đầu tiên trong đời được crush tặng quà, ai mà không thích cho được. Dù cho hai bên không liên lạc với nhau nhưng hình bóng của Becky luôn nằm sâu trong tim Freen. Freen từ từ cũng nhận ra thứ tình cảm mình dành cho Becky là gì, nhưng vì quyết định ngu ngốc năm xưa mà không thể mở lời, nên Freen chỉ có thể thầm thương mà gặm nhấm nỗi đau đơn phương ấy một mình.