Chương 33

39 3 0
                                    

Tại hiện trường vụ án, có rất nhiều người tập trung, chỗ này là vùng ven thành phố C, cũng là một nơi khá nhỏ.

"Các người là người dân sống gần đây sao?" Lạp Lệ Sa nhìn mọi người, có không ít người dân cầm điện thoại chụp hình quay phim.

Mọi người gật đầu.

"Có ai chứng kiến không?"

Mọi người mồm năm miệng mười lắc đầu nói chỉ là người qua đường, giống như ngọn gió thổi qua cỏ lau.

"Chúng tôi nghe thấy tiếng kêu thảm thiết mới đến đây." Một bà dì ăn mặc một cái áo ngủ dài, tay bỏ vào trong túi áo nói ra.

Hiển nhiên, bọn họ đến đây chỉ đề xem náo nhiệt.

Quan sát hiện trường vụ án, hung thủ không có để lại chứng cứ.

Ngay cả một cái dấu chân cũng không có.

Nhưng mà vết máu cùng với phân kéo dài thành một đường, các toà nhà dân cư ở đây thường xây nhà vệ sinh công cộng ở bên ngoài, mỗi tầng một cái, vết máu dài 2-3 mét bắt đầu từ cửa nhà vệ sinh kéo dài đến chỗ này.

Lạp Lệ Sa quan sát cửa sổ xung quanh, mấy người A Bổn bắt đầu kiểm tra dấu chân ở chỗ này, nhưng thật sự không thể xác định được.

Mỗi ngày người đi trên con đường này, không nói hơn 1 ngàn thì ít nhất cũng tám trăm.

"Không có manh mối nào cả." A Bổn cầm đèn pin, đám dân cư xung quanh đã bị giải tán.

Lạp Lệ Sa xoa xoa giữa mày, tình trạng này giống y chang lần trước.

Sau khi bọn họ về sở, đội trưởng Trần triệu tập đội nhỏ lại.

"Nói vậy các cô các cậu cũng đã nhìn ra được, hai vụ án này có điểm giống nhau, cố gắng điều tra song song cả hai vụ án này." Đội trưởng Trần dựa vào bàn, trong tay còn cầm chén trà.

"Đúng vậy." Lạp Lệ Sa trả lời

Đội trưởng Trần uống ngụm trà nói, "Trong vòng mười ngày phải phá được án, bây giờ truyền thông báo chí đã đưa tin tức này lên, khiến cho người dân hoang mang."

"Mười ngày sao?" A Bổn thốt ra, đến bây giờ bọn họ còn không biết nên điều tra theo hướng nào, cũng không có manh mối, trong mười ngày phải phá án, quả thực diệu kỳ, chỉ mỗi việc thu thập chứng cứ đã tốn khá nhiều thời gian.

"Sao? Có ý kiến ý cò gì?" Giọng nói của đội trưởng Trần hùng hồn 10 phần, mang theo sự uy nghiêm của một người đàn ông trung niên hơn bốn mươi tuổi.

Lạp Lệ Sa lắc đầu, "Không có ý kiến gì ạ, mười ngày thì mười ngày, chúng tôi đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ."

Thật ra cô cũng có chút lực bất tòng tâm, nhưng mà phá án càng sớm càng tốt, đem hung thủ ra trước vành móng ngựa để trừng trị, mang lại sự an toàn cho người dân.

Thêm một ngày không bắt được hung thủ, lòng dân càng hoảng loạn, nếu có người bị hại, đến lúc đó bọn họ còn có tác dụng gì.

Sau khi tan họp, Lạp Lệ Sa ngồi trên ghế.

"Tiểu Sa, em điên rồi à?" A Bổn hỏi.

Lạp Lệ Sa cầm lấy báo cáo nghiệm thi của Trác Liệt, hai vụ án này có chỗ tương đồng cũng có chỗ bất đồng.

"Không, chẳng qua sớm bắt được hung thủ ngày nào thì sớm chấn an được người dân ngày đó." Lạp Lệ Sa vừa xem báo cáo vừa suy nghĩ, tại sao hung thủ lại sát hại hai người? Vẫn là một nam một nữ, chẳng qua nạn nhân thứ hai chưa tử vong.

A Bổn cạn lời, lắc đầu đi ra cửa.

"Anh khoan đã." Lạp Lệ Sa gọi anh ta lại, "Anh qua nói với Lưu Trí Mẫn đem CCTV ở vùng ven thành phố, với lại tư liệu điều tra dòng xe cộ đi thông qua thôn Lươn Khê gửi cho tôi đi. Gửi trước 3 giờ sáng nay."

"Được rồi, em có ăn khuya không?" A Bổn hỏi lại, cái anh ta nói ăn khuya cũng chỉ là một ly mì gói mà thôi.

Lạp Lệ Sa nghe từ ăn khuya, đột nhiên cũng đói bụng, "Vậy phiền anh rồi."

Cô tiếp tục suy nghĩ mối liên quan giữa hai vụ án này, nạn nhân đầu tiên tử vong là sáu ngày trước, cũng chính là từ lúc bắt đầu giết người đến bây giờ, hung thủ rất có thể sẽ tìm mục tiêu kế tiếp.

Lạp Lệ Sa đặt tư liệu lên bàn, đi đến văn phòng Lưu Trí Mẫn.

"Chị à, chị muốn nhiều thứ như vậy, làm sao em làm cho xuể." Trong miệng Lưu Trí Mẫn là cây kẹo que, tay thì kịch liệt gõ bàn phím.

"Em đem thông tin nạn nhân thứ hai gửi cho chị xem trước đi." Lạp Lệ Sa nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT-COVER] Hà Bất Ngộ Như CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ