34. Tìm

617 61 7
                                    

Không thể đi tìm một mình được, Hanbin cần có người giúp đỡ, cậu chạy sang nhà Jiwoong ở bên cạnh

- Anh Jiwoong, Matthew, em cần hai người đi tìm Zhang Hao.

- Đi tìm á? Em ấy làm sao?

- Zhang Hao bỏ đi rồi.

- Hả?

Jiwoong đi lấy xe, Hanbin ngồi vào ghế sau, Matthew gọi ngay cho Ricky và Jeonghyeon, hai người đó sau khi biết chuyện thì cũng vội vàng mà lái xe đi tìm em. Mọi người đều đang rất cố gắng, vì giờ đã là mùa đông rồi, em ở ngoài một mình nếu không được tìm thấy nhanh thì sẽ rất nguy hiểm.

Matthew thấy Zhang Hao bỏ đi có gì đó không bình thường nên mới hỏi Hanbin, sau khi được cậu kể lại mọi chuyện, Matthew liền giận dữ vô cùng

- Anh ấy mà có chuyện gì thì tao không tha cho mày đâu.

- Matthew, bình tĩnh đi em.

Sau gần 30 phút tìm kiếm, cả 5 người đều không tìm thấy em, chết tiệt, trong gần 1 tiếng đồng hồ mà em đã đi xa như vậy rồi sao, em không thể bắt xe được vì hôm nay nhà xe đã nghỉ từ lúc 3 giờ chiều rồi. Phải cố gắng, em vẫn còn ở quanh đây thôi mà.

5 người quyết định xuống xe đi bộ, chia ra làm 5 hướng sẽ dễ tìm hơn chia ra làm 2 xe. Từng tiếng gọi vang lên trên khắp con phố nhỏ, ai cũng đang dần tuyệt vọng, trời mỗi lúc một lạnh hơn, không biết em có còn đủ sức để chống chọi. Xin Chúa, hãy để cho em được an toàn.

*11 giờ đêm

2 tiếng tìm kiếm vô ích, Hanbin không còn sức để đi nữa, cậu quỳ xuống đất, ngửa mặt lên trời mà cầu khấn

- Làm ơn....mang anh ấy về đây.....

Đột nhiên ánh mắt cậu vô tình liếc qua một vật đen trên nền tuyết, nó có hình hài như một con người vậy, Hanbin không còn gì để mất, ôm hi vọng mà lao đến người đó như một mũi tên. Cho đến khi xoay mặt người đó lại, Hanbin đã òa khóc nức nở

- Hao Hao! Anh.....hức.....người anh lạnh quá.....

Hanbin không chần chừ lấy điện thoại ra gọi cho Jiwoong

- Anh gọi cho mọi người, bảo họ đến đầu phố Namsan ngay lập tức, cách chỗ chúng ta đậu xe khoảng 100m, em tìm thấy anh ấy rồi.

- Được, anh đến ngay.

Jiwoong báo cho Ricky và Matthew để hai người đến giúp Hanbin, còn mình thì đi cùng Jeonghyeon về chỗ đậu xe để lấy xe ra đón mọi người.

Hanbin ở đây chẳng biết làm gì cả, cậu chỉ biết ôm em vào lòng, sưởi ấm cho em bằng chính cơ thể của mình. Chỉ 2 phút sau, xe đã đến, Hanbin bế Zhang Hao lên xe của Jiwoong và Matthew, còn Ricky kéo vali của Zhang Hao lên xe mình và đi cùng Jeonghyeon đến bệnh viện.

Ngồi trước cửa phòng cấp cứu, Ricky không thể giữ được bình tinh, y quay qua trách móc Hanbin

- Anh không ngờ mày lại có thể vô tâm với nó như vậy? Nếu hôm nay nó rời bỏ mày, anh sẽ không phản đối đâu, nó vẫn còn có anh quan tâm chăm sóc, còn mày thì đã có thằng khốn kia rồi.

- Anh Ricky, em và cậu ta thực sự không có gì cả.

- Không có gì mà Zhang Hao lại bỏ nhà đi sao.

- Em thực sự không biết chuyện gì đã xảy ra, em chỉ thấy anh ấy càng ngày càng thay đổi.

- Nó thay đổi là do sự xuất hiện của thằng bạn khốn nạn của mày, đuổi nó đi đi, trước khi anh thực sự đưa Zhang Hao ra khỏi nhà mày.

Cuộc trò chuyện bị cắt ngang bởi tiếng mở cửa phòng cấp cứu, Hanbin vội lao đến bác sĩ, vừa lay người ông vừa hỏi

- Bác sĩ, anh ấy sao rồi?

- Bệnh nhân bị hạ thân nhiệt, tình trạng sức khỏe đã chuyển biến rất xấu rồi thì mới được đưa đến bệnh viện, chúng tôi đã bảo toàn được tính mạng cho cậu ấy, nhưng cậu ấy vẫn chưa tỉnh lại, sẽ sớm thôi, bây giờ người nhà có thể vào thăm.

- Cảm ơn bác sĩ.

Thần chết chưa mang em bé đi, cậu vẫn còn cơ hội bù đắp cho em. Hanbin quay lại cảm ơn tất cả mọi người

- Mọi người chắc đã mệt rồi, mọi người về đi ạ, để em ở đây trông anh ấy, bao giờ em ấy tỉnh em sẽ gọi ạ.

- Ừm. - Jiwoong đáp lại

4 người từ từ rời khỏi đây còn Hanbin bước vào trong phòng bệnh, nhìn thấy em đang nằm với đôi mắt nhắm nghiền, trái tim cậu không khỏi xót xa.

---------------------------------------------------------

11:51 9.7.2023

Hehehe sắp đến kịch hay gòi

[BINHAO] Em béNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ