9.

1.4K 127 9
                                    

Từ hôm hắn xác định tình cảm của mình với Ness, thái độ cũng dịu dàng với em hơn trước nhưng cái tôi vẫn vậy. Cái tôi tự cao tự đại khiến người ta phát ghét, đặc biệt là Isagi Yoichi - kẻ từng là lý do khiến hắn đến Nhật để "gặp mặt".

"Ôi Yoichi mày chướng mắt thật đấy."

"Câm đi."

Buổi đấu tập hôm nay không mấy suôn sẻ vì "độ điên" của họ. Ai cũng muốn khẳng định vị trí của mình đặc biệt là vị hoàng đế và át chủ bài kia, chẳng ai chịu thua ai, nhìn gương mặt của họ xem chẳng khác nào thú hoang vồ mồi cả. Trên sân rất nhanh đã bị bao trùm một màu u ám.

Ness hiểu Kaiser, em biết Kaiser đang điên tiết vì Isagi nhưng em chịu thôi, mấy lần trước hắn đều giận cá chém thớt mà mắng nhiếc em không sót từ nào. Hôm nay "độ điên" của hắn còn gấp đôi như vậy thì tốt nhất không nên nói gì với hắn. Nghĩ vậy, sau buổi tập Ness tự mình rời đi để Kaiser hiu hắt đứng như trời trồng ở đấy ôm bao tức nghẹn nuốt xuống bụng. Thấy em khuất bóng sau cánh cửa lớn, hắn có chút hụt hẫng, mọi khi em luôn rôm rả sau mỗi trận đấu vậy mà hôm nay em chẳng nói chẳng rằng bỏ hắn ở đấy. Mấy suy nghĩ không mấy hay ho ngoi lên trong đầu hắn nhưng rất nhanh cũng bị hắn dập tắt.

Hắn vẫn chờ em như mọi khi. Vẻ mặt tươi cười của hắn không mấy thiện cảm bởi hắn rất muốn hỏi em lý do bỏ lại hắn ở sân tập, mà thôi đi hắn lười phải nghe giải thích.

"Tối đi chơi nhé Ness."

Ness bất ngờ nhìn hắn xong vui vẻ gật đầu.

Hắn đưa em đến khu trung tâm lúc trước, em không nghĩ rằng hắn thích nơi này. Trong suy nghĩ em thì "đi chơi" theo cách của Kaiser là đến những nơi yên tĩnh, sang trọng như một nhà hàng nào đó hay bao cả rạp chiếu phim chẳng hạn chứ không phải nơi ồn ào, đông đúc này. Chưa hết nghi hoặc, Kaiser đã nắm tay em chen chúc vào trong, đi một vòng hắn hỏi em muốn chơi gì nhất, em nghĩ một lúc rồi khua tay diễn tả như con rối bị giật dây.

"Cậu hiểu ý tớ không Kaiser?"

"Không"

Ness cười trừ rồi tìm cái máy ấy, thật ra nó chỉ là máy bắt thú điện tử thôi, nó ở trong góc nên nhìn sơ qua chắc chắn không để ý rồi.

"Trò gì trong hóc thế này?"

"Vui lắm đó Kaiser."

Thao tác em điêu luyện như dân chuyên nghiệp, hắn chỉ thấy em một tay điều chỉnh cần, một tay bấm nút gì đó thế mà em lại ôm top 1 của máy ấy, đỉnh thật.

"Ahaahhaa cậu thấy tớ giỏi chưa!"

Em nhảy cẫng như bắt được vàng, hóa ra em cũng có mặt đáng yêu này nữa, đến giờ hắn mới biết.

"Chơi thử đi Kaiser."

Kaiser cũng làm như em nói cũng đẩy đẩy rồi ấn ấn nhưng hắn lại bắt hụt mới hay chứ. Tức mình hắn chơi lại, chơi tiếp, chơi đến khi nào thắng thì thôi. Hắn bám cái máy ấy suốt 30 phút mới buông vì cuối cùng hắn cũng thắng. Ness đứng kế bên cười như được mùa nhưng khi hắn quay qua nhìn em thì em lại im bặt.

Hắn cùng em chơi đến mệt lã, em vẫn muốn chơi tiếp nhưng bụng cả hai đều đang phản ánh ầm ĩ nên đành quay gót tìm gì đó bỏ bụng. Ra gần đến cổng thì Ness chợt nhớ mình bỏ quên áo trong trung tâm liền quay sang nói với hắn:

[KaiNess] Gió mang nỗi nhớ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ