- Trong trận đấu của T1 hôm nay mọi người từ fan cho đến bình luận viên đều phải trầm trồ với diện mạo mới của Lee ' Faker ' Sanghyeok . Bởi vì hôm nay quỷ vương của chúng ta không đeo kính nữa , chiếc kính kim loại gọng tròn màu đen mà mọi người thường thấy trên khuôn mặt chữ điền ấy nay đã không còn xuất hiện .
Mọi người liền tò mò không dứt , người thì cho rằng anh quên mang kính theo , người thì kêu kính của anh bị gãy , người thì làm mất ,...... Để giải đáp của mọi người MC phỏng vấn POG đã lên tiếng hỏi về chiếc kính đen ấy
- Cho hỏi tuyển thủ Faker lý do gì mà hôm nay bạn lại không đeo kính vậy ạ . Bởi vì mọi người thường thấy bạn đeo một chiếc gọng tròn đen vậy lý do gì mà hôm nay bạn lại không đeo chiếc kính ấy ?
- Hmmm.... Có một số việc không tiện nên hôm nay tôi không đeo cái kính đó thôi ạ .
Câu trả lời ngắn gọn của Faker vẫn chưa thỏa mãn được sự tò mò của mọi người . Ai cũng thi nhau đoán xem có chuyện gì xảy ra với chiếc kính ấy.
.
.
.
Jeong ' Chovy ' Jihoon hoom nay có một buổi stream tại trụ sở . Nhưng điều kì lạ là Chovy bình thường chẳng thích đeo kính vậy mà bây trên khuôn mặt điển trai ấy lại là một chiếc kính gọng tròn màu đen nhìn có chút quen thuộc . Không phải đó là kính của Faker tuyển thủ nhà bên của Gen G sao . Sao bây giờ nó lại xuất hiện trên mặt của Chovy vậy ?
Donate: Chovy của chúng ta hôm nay sao lại có hứng đeo kính vậy ta
- Tại vì em thích thế thôi ạ
Donate : Chiếc kính này nhìn có vẻ giống với chiếc kính của mid nhà T1 vậy ???
-> Đúng vậy tôi cũng thấy nó giống
-> Tôi cũng đồng ý với lầu trên trông nó cứ giống giống thế nào í
-> Đừng nói là nó là kính của Faker thật nhé......
Sau khi thấy một màn bình luận sôi nổi ở kênh
Chat Chovy liền nhìn vào cam mà trả lời rằng
- Mọi người nghĩ sao thì nó là như vậy ạ
-> OMG đây có phải sự thật không vậy
-> Đây là kính của Faker thật sao không thể tin nổi
-> Otipi làm tôi sốc quá ke này to quá tôi chịu không nổi nữa ......
-> Ai đỡ tôi dậy otp làm tôi ngất rồi
............
Hôm đó được một phen Twitter, Instagram,.... Các phương tiện truyền thông xã hội rầm rộ tin tuyển thủ " Jeong ' chovy ' Jihoon nhà GenG đeo kính của tuyển thủ Lee ' Faker ' Sanghyeok "
.
.
.
.
Lee Sanghyeok sau khi thấy được thông tin báo chí truyền thông đăng liền tìm Jihoon để mắng người . Chào Wangho nhé cho anh vào để tìm Jihoon nói chuyện một lát . Sau đó anh liền bước thẳng vào phòng Jihoon để tìm con mèo bếu kia nói chuyện . Jihoon đang buồn chán đang định đi tìm Sanghyeok để nghịch chưa kịp tìm thì người đã từng tìm đến tận nơi .
Khi thấy anh Jihoon liền dang tay ra chỉ đợi người kia xà vào lòng để ôm ấp nhưng không ngờ rằng chưa kịp ôm mà đã để bị nhéo má kéo ra .
Sanghyeok khi nhìn thấy con mèo nếu kia không nói không rằng liền cầm hai cái má kéo ra , đến nỗi Jihoon phải xin tha thì anh mới bỏ ra để hỏi tội
- Em biết tội của bản thân là gì chưa Jeong Jihoon??
- Biết ạ ...
- Là tội lấy kính của anh đeo còn cho mọi người biết nữa ạ .....
- Từ sau em còn lấy kính của anh nữa thì đừng hòng anh hôn em nữa.
Jihoon sau khi thú tội xong mặt liền mếu xệch đi trông có vẻ không vui tý nào . Đúng rồi! ai mà vui nỗi khi vừa bị nhéo vừa bị dọa từ sau lấy kính của anh nữa thì anh sẽ không hôn cậu nữa chứ
" Đúng là phận trai 12 bến nước mà "
.
.
.
Đe dọa là vậy nhưng hình như con mèo nếu kia chẳng biết sợ lâu lâu người ta lại thấy Jihoon đeo cái kính gọng tròn đen kia với khuôn mặt hí hửng . Còn Sanhyeok thì chẳng thấy kính đâu
Từ đó mọi người rút ra rằng :
" Nếu không thấy kính ở chỗ Faker T1 thì chắc chắn nó đang ở với Chovy GenG "
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẫu truyện nho nhỏ của Jeonglee
Fanfictionnhững mẩu truyện nho nhỏ bản thân bất chợt nghĩ ra...