người yêu cọc tính

579 90 2
                                    

kim taerae có một anh người yêu bằng tuổi, tên park hanbin và siêu cục súc lại còn dễ cọc. một ngày hắn mắng em không biết bao nhiêu lần. nhìn người khác yêu nhau xưng "anh-em" taerae cũng tủi thân lắm, vài lần đề xuất thì toàn thấy park hanbin tặc lưỡi rồi ném cho em một câu.

"nghe sến chết đi được, tao không rảnh."

có rất nhiều người hỏi taerae rằng sao lại có thể quen một người ăn nói cục súc với người yêu của mình thế này những hai năm được. taerae chỉ cười trừ và bảo rằng họ chẳng biết gì cả. đúng, park hanbin của em là vậy, nhưng cục súc đâu có nghĩa là vô tâm. ngày nào hắn còn bên cạnh chăm sóc thì ngày đó em mặc định họ vẫn còn hạnh phúc. chắc gì nếu quen những người khác họ có thể chăm sóc em tốt bằng hắn. hắn luôn bảo không quan tâm nhưng những điều nhỏ nhặt nhất xoay quanh em hắn đều nhớ rõ.

mấy ngày tháng năm cuối, taerae lao đầu vào đồ án tốt nghiệp chẳng thấy đường về. có khi em còn ở thư viện đến tận trễ mới chịu lết thân về. ăn uống không điều độ, giấc ngủ cứ chập chờn làm cơ thể em yếu đi và dần đâm ra sốt cao. park hanbin phải đi ngoại khóa với trường để lấy phần điểm cho đồ án lần này nên hiện hắn không ở nhà. mọi việc đều do một tay taerae tự làm, lâu lâu có kim gyuvin sang giúp em. nhưng đâu thể nào làm phiền người ta mãi được.

cơn sốt của kim taerae hay lên cao đột ngột lúc nửa đêm. em không ngủ được vì cái nóng trong người cứ xâm chiếm lấy tiện nghi của em, đầu đau như búa bổ còn mắt thì mờ đi vì choáng váng. trong phòng lại vô tình hết thuốc, số thuốc còn lại ở dưới tầng mất rồi. mà không uống thì không thể đỡ hơn được, cuối cùng taerae vẫn quyết định lê lết cái thân mềm nhũn như sợi bún này xuống tầng.

park hanbin không hề hay chuyện em bị ốm hay nói thẳng ra em không có ý định nói cho hắn biết. đồ án tốt nghiệp của park hanbin thật sự rất nhiều, lại còn đang đi ngoại khóa. em không muốn để hắn bận tâm thêm và chấp nhận bản thân sẽ phải chịu ấm ức nhiều hơn.

thần kì thật em vậy mà đi được đến bên tủ thuốc không gục ngã chút nào. em cố gắng với tay tới tủ thuốc trên cao để lấy số thuốc hạ sốt còn lại. nhưng sức lực không còn, đầu óc em quay cuồng làm taerae không đứng vững được nữa. em nghĩ mình sẽ ngất ra sàn mất nếu như tình trạng này cứ tiếp tục diễn ra.

em thấy mình ngã gục xuống nhưng đã có một thân thể khác làm điểm tựa cho em. người đó nhẹ nhàng xoa lấy mái đầu nâu hạt dẻ của em. kim taerae cảm nhận được hơi ấm quen thuộc mà thiếp đi không nghĩ ngợi gì thêm.


em tỉnh dậy phát hiện mình đang nằm trong phòng. trên trán cảm giác hơi lạnh từ miếng dán hạ sốt. cơ thể kim taerae sau một giấc ngủ không quá lâu nhưng cũng đỡ đi phần nào. kim taerae không nhớ chuyện gì đã xảy ra, em chỉ rõ mình như một đứa ngốc mò xuống tìm vỉ thuốc rồi ngất đi, chỉ đơn giản vậy thôi.

taerae lấy lại được ý thức mới phát hiện bên giường còn lại đang có người ngồi. park hanbin để laptop lên trên đùi, người tựa vào đầu giường rồi chăm chú hoàn thành đồ án của mình.

park hanbin nghe tiếng động ở bên cạnh, nhìn sang thấy bạn nhỏ nhà mình tỉnh dậy sau một thời gian vật vả với cơn sốt liền để laptop qua một bên mà đỡ em ngồi dậy. quay sang lấy cốc nước đã để sẵn trên bàn đưa cho em, cổ họng khô rát như được chữa cháy.

người yêu cọc tính | hanraeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ