Junhwi có một bí mật nho nhỏ.
Đó là việc em đang thích một người.
Người đó là Jeon Wonwoo lớp kế bên.
Khổ nỗi đây cũng chẳng phải bí mật gì cho cam bởi vì cậu bạn thân của em biết rất rõ điều này.
-----
"Junhwi."
"Hở?"
"Crush của bồ kìa."
Jihoon dùng cùi chỏ huých em một cái, vừa nói vừa chỉ tay về phía hành lang cách đó không xa. Junhwi nhìn theo, em thấy tim mình cứ đập liên hồi chẳng thôi. Không rõ có phải vì phấn khích hay không mà em vô tình đẩy luôn cả bạn thân mình sang một bên, làm nó suýt thì ngã xuống đất, còn mình thì đỏ mặt cúi gằm.
"Bồ đừng có trêu mình nữa coi!"
"Úi! Bồ đẩy tớ hơi mạnh đấy nhá, Junhwi." - Jihoon kêu nhỏ, nhăn mặt xoa phần vai bị cậu đẩy.
Junhwi gãi đầu, lí nhí xin lỗi, mặt vẫn đỏ lựng. Wonwoo ban nãy mới nhìn em, dù chỉ là vô tình thôi nhưng mà nó khiến con tim em như muốn nhảy ra ngoài mất rồi!
Jeon Wonwoo đẹp trai quá đi mất!
Thú thực thì em chỉ mới bắt đầu thấy thích cậu ấy vào khoảng thời gian gần đây thôi, chính xác là vào cái hôm mà trường tổ chức lễ hội âm nhạc ấy.
Ngày hôm đó, em cùng Jihoon có một tiết mục biểu diễn nhỏ, em là hát chính, còn bạn thân của em đàn cho em hát. Đó cũng là lần đầu tiên mà Junhwi biểu diễn trước đám đông nên em có căng thẳng đôi chút, hoàn toàn không để ý tới biểu cảm của chính mình.
Thế là lúc ấy! Vào chính lúc ấy!
Jeon Wonwoo mặc nguyên cây đen phối theo style material (mà em vô cùng mê) xuất hiện phía dưới sân khấu cùng với máy ảnh trên tay, hướng ống kính về phía em, cất tông giọng trầm ấm mê ly:
"Cậu ơi. Nhìn tớ rồi cười này!"
Junhwi nghe có người gọi cũng chỉ biết lớ ngớ nhìn lên, thấy một cậu con trai ở phía xa xa đang vẫy tay với mình. Có lẽ trông em hơi lóng ngóng, Wonwoo bèn nghiêng đầu sang một bên, cười mỉm với em.
Em ngơ luôn.
Ui! Em thề! Cậu bạn đó đẹp trai quá trời quá đất í!
"Cậu cười lên đi." - Chàng trai đó thúc giục.
Lúc này Junhwi mới tỉnh hẳn, lập tức híp mắt lại, nhoẻn miệng lên để người ta chụp. Tiếng máy ảnh kêu tách tách mấy hồi, Wonwoo nhìn lại mấy bức ảnh vừa chụp trong máy thì nhếch môi cười nhẹ, giơ ngón tay cái về phía em.
"Đẹp lắm đấy."
Ôi trời ạ! Junhwi lỡ đổ người ta đứ đừ mất rồi!
Jihoon ngồi cạnh em chứng kiến quá trình "cảm nắng" giữa bầu trời đầy sao từ nãy tới giờ thì cũng chỉ biết tặc lưỡi lắc đầu. Nó nhắc khéo em chuẩn bị hát thay vì ngồi ngơ ra nhìn người ta không chớp mắt.
Rất may, màn trình diễn đã thành công tốt đẹp.
Và thế là sau hôm đó, Moon Junhwi chính thức crush Jeon Wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những điều nho nhỏ của Wonhui
FanfictionJunhwi thương Wonu của em lắm, và Wonu cũng thương em nhiều ơi là nhiều.