Tuy em bé giỏi đánh nhau và chửi lộn nhưng trên thực tế thể trạng của Zhang Hao không được xếp vào loại tốt. Kể từ khi mang thai trong giai đoạn nghén, em không ăn được cái gì nữa, với một người mê ăn vặt như em thì đó là một cực hình. Hanbin chẳng biết em ăn được cái gì vì chính Zhang Hao cũng chẳng biết, nấu được món nào trúng thì Zhang Hao ăn thôi chứ không phải là ngon hay thích đâu.
Thêm một cái nữa làm Hanbin đau đầu, là em rất hay nôn ọe, ngửi thấy mùi gì cũng muốn chạy đi nôn, trừ mùi trên người Hanbin, mỗi khi khó chịu là em lại úp mặt vào người Hanbin rồi hít lấy hít để.
Bé yêu đang mang thai nên Hanbin tất nhiên phải dành thời gian tìm hiểu xem người mang thai nên ăn cái gì, sau khi loại trừ những món làm Zhang Hao nghén và những món quá khó nấu thì Hanbin đã chọn được món cháo cá chép, tuy nó khá tanh nhưng nếu nấu đúng cách thì có thể ăn được.
Sau 3 tiếng hì hục thì Hanbin cũng đã nấu xong, ăn thử một miếng thì cũng không tệ, nên cậu múc một bát đầy rồi mang lên phòng cho Zhang Hao.
- Hao Hao ơi!
- Ơi anh đây.
- Em nấu cháo cá chép cho anh này.
- ........
- Sao anh không nói gì?
- Em.....em mang ra ngoài được không?
- Anh khó chịu hả?
- Ừm.
- Nhưng em đã nấu cả buổi sáng đó.....thôi, anh không ăn được để em mang ra ngoài.
Zhang Hao không muốn làm cậu buồn, nhưng quả thật cái mùi đó rất khó chịu, làm em suýt nữa thì phải chạy vào nhà vệ sinh.
Nhìn theo bóng lưng ủ rũ của Hanbin, em lại không đành lòng.
- Hanbin!
- Dạ.
- Em để đó đi, anh ăn.
- Nhưng anh không ngửi được mùi này.
- Không sao, anh ăn được mà.
Quả nhiên sau khi nói xong thì Hanbin đã vui vẻ trở lại rồi. Cậu cầm bát cháo, múc cho Zhang Hao một miếng, cậu không biết rằng Zhang Hao đang phải đấu tranh như thế nào đâu.
- Hao Hao! Aaaa đi em đút cho anh.
- Aaaaaaa.....Ọe!
Em bé chạy vụt vào nhà vệ sinh làm Hanbin không kịp trở tay
- Hao Hao! Anh đang có thai, đừng chạy nhanh như thế, con nó tụt xuống đất bây giờ!!!
Và sau đó là một tràng tiếng nôn ọe của Zhang Hao làm cậu xót không chịu được, Zhang Hao mỗi lần bị như vậy đều bắt Hanbin đứng ở ngoài, em không muốn cậu nhìn thấy em yếu ớt nên bây giờ cậu cũng chẳng đứng lên để đi vào giúp em, thế nào cũng bị em đuổi ra ngoài.
- Anh có sao không?
- Anh không sao.
- Nếu anh không ăn được thì để em nấu món khác, đừng tự ép mình như vậy chứ.
- Chắc là anh không cần ăn gì nữa đâu, anh đi ngủ một chút.
- Vậy anh ngủ đi, để em mang cháo ra ngoài.
Hanbin không còn buồn vì bát cháo nữa, cậu đang rất lo cho Zhang Hao, em đã gầy đi nhiều lắm rồi, thế này làm sao có sức nuôi em bé chứ?
------------------------------------------
12:57 11.7.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...