Chương 1: Gặp mặt

304 25 0
                                    

-14/2/2023-

Đã ba năm kể từ khi nhóm nhạc V.K được ra mắt. Ba năm không dài nhưng cũng không quá ngắn, đủ để V.K đạt được những thành tựu, giải thưởng và có một độ nổi tiếng nhất định ở Hàn Quốc cũng như quốc tế. Nói trắng ra là, độ nổi tiếng của V.K là coi như đứng đầu trong các nhóm nhạc nữ Gen4.

Hôm nay là Valentine. Nhưng không chỉ có thế, hôm nay Yoon Ji sẽ chuyển ra ở riêng. Ba năm trước, cô sống cùng với Beom Su ở trong một căn phòng cũng có thể nói là rộng rãi và thoải mái. Sống cùng nhau quả thật là rất vui. Thi thoảng, vào những ngày nghỉ, cô thường đi mua đồ rồi về nấu cơm, sau đó đợi Beom Su về nhà, rồi cả hai cùng ăn tối. Nấu ăn - đó là sở thích đặc biệt của Yoon ji đó! Hoặc có những hôm lịch trình của cô dày đặc, đêm muộn mới về đến nhà, Beom Su đã nướng vài chiếc bánh quy để phần cô, thấy cô về, dù đang ngủ nhưng vẫn lật đật chạy ra hỏi han một ngày của cô như thế nào. Những kỉ niệm đáng nhớ đó, Yoon Ji rất trân trọng và luôn nâng niu, bao bọc nó một cách kĩ càng trong trái tim.

 Nhưng Yoon Ji là một người không phù hợp sống với người khác, tự bản thân cô từ bé đã luôn cảm thấy như vậy. Ở với Beom Su đúng là vui thật đấy, nhưng cô vẫn lựa chọn khoảng lặng có được khi ở một mình hơn.

Hôm qua cô đã đi hỏi ý kiến của quản lý xem mình có thể dọn ra ở chưa, thú thật thì năm nào cô cũng hỏi, và đến năm nay - năm thứ ba, cuối cùng thì cô cũng đã được đồng ý. Mặc dù sự đồng ý đó của chị quản lý vẫn còn khá nhiều đắn đo và suy nghĩ, nhưng vì cô quá kiên quyết nên mới không còn cách nào. Quá trình chuẩn bị mất vài tháng, tận dụng ngày nghỉ, hôm nay cô sẽ chính thức vào ở.

 - Đi vui vẻ nhé, Yoonie! 

Yoonie là cái tên mà Beom Su thường dùng để gọi cô. Còn nhớ cái ngày cách đây mấy tuần, cô bảo cậu ấy là cô sẽ chuyển ra ngoài ở riêng. Beom Su không bất ngờ, cũng không ngạc nhiên, không tra hỏi, cậu ấy dường như hoàn toàn tin vào quyết định của cô, chỉ "À" rồi cười trừ. 

- Bai baii. 

Cô vẫy tay tạm biệt rồi đi lên xe, chẳng mấy mà biến mất khỏi tầm mắt.

____________

Căn nhà mặt đất cô mua nằm trên một con đường ở Sangil-dong (một phường của Gangdong-gu), gần trụ sở công ty, có diện tích cũng không hề kém cạnh căn phòng cũ, chỉ là do nhà một người ở nên mới nhỏ hơn một chút. Bên ngoài tường phủ một lớp sơn màu trắng cơ bản, bên trong là một màu be thiên ấm, được trang bị các thiết bị hiện đại, nội thất đầy đủ. Thoạt đầu nhìn vào rất sang trọng, nhưng bên trong lại ấm áp đến lạ thường, đó mới chính là ngôi nhà mà cô luôn muốn trở về. 

Bước vào căn nhà, đập ngay vào mắt là chiếc cầu thang uốn lượn sóng vô cùng cầu kì, bên trái là căn bếp, bên phải là khu phòng khách - nơi đặt một dãy sofa và một chiếc TV dài khoảng 40 inch. Đi theo cầu thang lên tầng hai, ở trên đấy có hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, một căn phòng King-size chứa đủ thể loại nhạc cụ. Tầng cuối cùng là tầng ba, trông nó không khác gì một căn phòng mở, là một ban công có bàn trà, bàn tiệc, một chiếc speaker cùng vài dây đèn led đã được treo lên ngay ngắn, chỉ đợi buổi tối để bật lên. 

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ