Ngày 15/9/2020, nhóm nhạc V.K chính thức ra mắt dưới trướng JYP. V.K, Villain Kids, dịch nôm na ra thì chính là "Những đứa trẻ phản diện".
V.K có hai thành viên, Vivis - tên thật là Seo Yoon Ji và Kaly - tên thật là Yang Beom Su.
*Vivis sinh ngày 25/11/2003 - hiện (2023) 20 tuổi, là người Việt Nam, cô đã sống ở một bang của Ấn Độ lúc 8-9 tuổi. Cô bắt đầu thực tập ở JYP vào năm 15 tuổi, ngày 3/6/2018.
Cô đảm nhiệm vai trò main rapper, lead vocalist và main dancer trong nhóm. Nhan sắc tuy không sắc xảo nhưng mang nét rất đặc trưng - đôi mắt sâu thẳm, có hồn cùng đôi môi dày dặn.
Vivis dị ứng hải sản rất nặng, ngoài ra thì không có gì đặc biệt. Cô cực kỳ thích ngắm mưa và ngắm trăng, thường xuyên thả hồn vào những cảnh tượng thiên nhiên thư thái.
*Kaly sinh ngày 18/10/2003, bằng tuổi với Vivis, là người Hàn chính hiệu. Tuy nhiên, cô từng sống ở Anh hai năm vào lúc 9 tuổi. Cô được nhận vào JYP từ ngày 7/12/2017, có quãng thời gian thực tập dài hơn Vivis khoảng nửa năm.
Kaly đảm nhiệm vai trò main visual, main vocalist, lead dancer và lead rapper trong nhóm. Bởi giọng hát trong trẻo và cao vút ấn tượng nên cô đã thành công ghi điểm với ban giám khảo và được nhận vào JYP.
Kaly rất thích động vật, và rất yêu thích các sách về tình yêu. Cô không kiêng gì đặc biệt cả.
- Tôi thấy được tiềm năng rất lớn ở các em ấy, Chủ tịch.
Tờ giấy trên tay giám đốc được lật trở lại trang đầu, ông cung kính quay sang nói với người bên cạnh.
- Chắc chắn rồi, tôi kỳ vọng rất nhiều ở hai đứa này đấy. Trong số hàng ngàn thực tập sinh khác, hai đứa này có một cái gì đó rất khác biệt.
- Khác biệt? Cụ thể là sao ạ?
- Cái đấy...chúng ta sẽ thấy trong tương lại.
Ông Park cười, vẻ mặt vô cùng hài lòng. Những gì V.K mang lại trong tương lai, không thể không mong chờ!
Tiếng vang từ mic ở trên sân khấu vọng khắp căn phòng nhỏ, ánh đèn cùng lúc chiếu xuống mặt đất, hé lộ hai thành viên của nhóm nhạc này
- Xin chào mọi người, em tên là Vivis đến từ nhóm V.K ạ. Sau thời gian dài luyện tập thì em đã cuối cùng có thể được debut nên em rất vinh hạnh, cũng như rất hạnh phúc. Trong tương lai, bọn em hứa sẽ mang đến những khía cạnh khác nhau của V.K nên mong mọi người cùng mong chờ ạ. Em xin cảm ơn.
- Xin chào tất cả mọi người, em là Kaly đến từ V.K ạ. Em rất vui vì cuối cùng mình cũng có thể cùng Vivis debut dưới nhóm V.K, em thật sự vô cùng vinh dự ạ. Nhất định V.K sẽ chứng tỏ được những giá trị và khả năng của mình, nên mọi người hãy cùng đón chờ nhé ạ. Một lần nữa, em xin cảm ơn.
Tiếng lật giấy tờ, tài liệu loạch xoạch của các ban giám đốc, các tiền bối tham dự đã bị lấn át bởi dàn pháo tay nhiệt liệt từ phía khán giả ở dưới.
Sau đó, đã có một màn trình diễn, mà chỉ xem thôi là đủ hiểu cá tính của nhóm. Màn trình diễn khiến mọi người có mặt ở đấy, các giám đốc, biên đạo, producer, các tiền bối hoàn toàn công nhận tài năng vô biên của hai thành viên này.
*flashback kết thúc*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôi
FanfictionLƯU Ý (MUST READ): - Tất cả nội dung trong fic đều là giả tưởng, không có thật, và có một số chi tiết không dựa trên các sự kiện ngoài đời thực. - Tính cách nhân vật là do tui xây dựng, đừng quá khắt khe. - Loveline là chính, plot là phụ, đừng quá đ...