" Chào mừng ngài trở lại! Ngài Third Reich!" WHO đã mở buồng hồi sinh, UN chào mừng kẻ nằm trong đó. Nazi mở đôi mắt đỏ sẫm của hắn ra, nó dáng chặt lên người UN khiến ngài hơi lo...dù đã có tấm kính che chắn lại một phần nhưng sát khí của nó không hề nhẹ..!
" Ngài là ngoại lệ duy nhất đó...tỉnh lại ngay sao khi được hồi sinh!" Đó chính là cái đáng nói, bình thường các countryhunmas mới được hồi sinh sẽ phải mất ít nhất 3 ngày để tỉnh lại..! Ussr cũng phải mất đến 2 ngày...còn hắn thì chỉ sau vài giây lại có thể tỉnh lại ngay...! Quả thật con quái vật này vẫn thế...!
" Cho ta quần áo, và đừng cho tên Ussr biết ta ở đâu...! Nếu hắn mà đến được chỗ ta thì coi như là cái nơi này tuyên chiến với cả gia tộc German!" WHO thấy sai sai rồi cả UN cũng vậy...vì sao hắn lại thay đổi thái độ và cả hành vi như thế? Bình thường, nếu muốn nhắc về y thì hắn thường sẽ gọi là 'Búa liềm', ' Thằng khốn' hay 'Con chó' nhưng bây giờ lại gọi thẳng tên Ussr khiến cả WHO và UN đều nghĩ mình hồi sinh nhầm người...!.
" Anh à...không biết lúc ngài Third Reich chìm trong giấc ngủ thì đã có gì xảy ra nữa...! Em nghi ngờ đây không phải là ngài ấy!" UN chỉ suy nghĩ chứ chưa trả lời, vì sao hắn lại nói những câu như ra lệnh? Nazi mà ngài biết chỉ biết cầu sinh hay đại loại như thế! Nhưng đây rõ rành là ra lệnh mà...?.
" WHO à, anh không biết nhưng theo cái tình hình này thì chúng ta hồi sinh nhầm người rồi..! Ngài Third Reich là con người đơn giản và không coi trọng giai cấp, nhưng vừa rồi rõ ràng là ra lệnh...!" Cả hai chẳng biết phải làm sao...vì Nazi đã đi đâu mất rồi, đáng ra thì hắn không cần phải được quản thúc đâu nhưng sau cái câu ra lệnh ấy thì hắn chính thức bay vào sổ đen nguy hiểm của UN!
" Thông báo cho Germany, chúng ta cần quản thúc Ngài Third Reich rồi! Nếu không thì sẽ có họa mất!!!" UN đang hoảng hốt, lần đầu ngài mất bình tĩnh đến thế...!
" UN, em nghĩ là...Germany đang muốn hồi sinh Ngài German Empire đó ạ!" - WHO.
" Sao em lại nghĩ thế? Nếu hồi sinh thì vật chứa đâu mà linh hồn Ngài German Empire có thể nhập vào được chứ?" UN sực giật mình...chẳng phải EU rất thân với Germany hay sao? Không không, chưa chắc gì gã ta chịu cho mượn xác đâu...!.
" Anh ơi...em thấy Ngài German Empire đang chơi rượt đuổi với Poland ở trong trang viên kìa..!" UN quay sang, quả thật...tại sao tên EU chảnh chóa đó chịu cho Germany mượn xác để hồi sinh G.E chứ? Chẳng lẻ Germany đã có trao đổi gì với gã sao?
" Ngài UN!!!! Cứu tôiiii!!!" Poland la hết trong hoãn sợ, mặc dù đã hứa với bản thân nếu gặp lại G.E thì cậu sẽ giết anh nhưng sự thật chớ trêu. . .nhìn thấy G.E là tim Poland muốn nổ tung vì sợ! Cái gương mặt đó chẳng có gì thây đổi!
____
________" Cha à. . .Nazi được hồi sinh rồi!" Ussr trợn tròn mắt, Russia chỉ nhìn sau đó bỏ đi. Anh đã quá quen với việc này rồi nhưng...
" Em ấy ở đâu?" Giờ thì đến lượt Russia trợn tròn mắt, đã quá lâu rồi anh không nghe được giọng của y! Cảm xúc dân trào khiến anh không tự chủ mà rơi lệ...sao có thể chứ? Y đã lạnh nhạt hơn mười mấy năm qua với các con của y, dù bọn họ có hỏi thăm hay có bắt chuyện như thế nào thì y vẫn cứ im lặng...!
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Short StoryChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...