Cuối cùng thì tóc của Beomgyu cũng đã đạt đến độ dài mong muốn, vì chuẩn bị cho comeback lần này nên công ty đã lựa chọn cho cậu hình tượng mang lại cảm giác của một ngôi sao nhạc rock, vừa bí ẩn, đẹp đẽ và u buồn. Gương mặt vừa chớm trưởng thành đã góc cạnh hơn xưa, đôi mắt lấp lánh giấu sau những sợi tóc dài, sống mũi cao ngất và đôi môi mọng với đường chẻ giữa ở môi dưới đầy quyến rũ. Dáng vẻ xinh đẹp đến mức khiến người khác dễ dàng bị hút vào, ngắm nhìn đến ngây ngẩn.Beomgyu ý thức được sự thay đổi tích cực này và cũng khá hài lòng với diện mạo mới, thỉnh thoảng ở phòng tập cậu lại buộc tóc một chỏm hoặc nửa mái khiến khuôn mặt trở nên đáng yêu gấp bội.
Và dĩ nhiên Beomgyu cũng lờ mờ nhận ra ánh mắt của người nào đó đã nán lại trên người mình lâu hơn bình thường.Sau buổi đi ăn ngẫu hững lần trước, mối quan hệ của Yeonjun và Beomgyu không có quá nhiều thay đổi, nhưng cậu đủ nhạy cảm để nhận ra gần đây Yeonjun đã dính lấy cậu một cách thoải mái và tự nhiên hơn đến thế nào.
Năm người bọn họ đều có lịch trình kín kẽ cho những hoạt động trước comeback. Và chúng rút hết gần như toàn bộ sức lực lẫn tâm trí của Yeonjun, Beomgyu cũng như những người còn lại.
Dẫu vậy ánh mắt của Yeonjun chưa bao giờ ngừng quan sát những thay đổi nhỏ nơi người em anh quan tâm nhất.Độ dài tóc của Beomgyu nhích từng chút một và bây giờ chúng đang ôm gọn khuôn mặt em, tôn lên mọi đường nét thanh tú đáng yêu. Tần suất Yeonjun vuốt tóc em cũng nhiều lên đáng kể.
Giống như hôm nay vừa tập xong vũ đạo, Yeonjun đã vò rối tóc em rồi mới ngã xuống sàn nằm thở hổn hển vì mệt. Đổi lại là một vẻ mặt có phần cáu kỉnh của Beomgyu.
"Đừng có nghịch tóc em nữa."
Yeonjun bật cười nhìn vẻ mặt mướt mồ hôi chun mũi lại khó chịu của cậu.
"Xin lỗi. Tại tóc em cứ như đang bảo người ta vuốt ve đi ấy." Anh chòng ghẹo nhưng Beomgyu bặm môi chẳng thèm tiếp lời anh. Cậu đang nằm trên sàn cách anh hơn một sải tay, sau câu nói cứ như đang tán tỉnh kia cậu quay mặt đi không nhìn anh nữa. Miệng còn lẩm bẩm mấy chữ: tự nhiên toàn nói những lời kỳ lạ.
Giờ giải lao của họ trôi qua lặng lẽ như vậy cùng sự bối rối ẩn lấp sau vành tai hồng hồng của Beomgyu.
Và Yeonjun cũng không thèm giấu nụ cười nhếch mép thích thú của mình. Gương mặt hồng hào của anh sáng lên lấp lánh đến tận khi kết thúc luyện tập.Hôm sau Beomgyu đã đội một chiếc mũ lưỡi trai che đi mái tóc dài khi đến phòng tập, chỉ còn đuôi tóc ôm trọn chiếc gáy mảnh mai. Không cần nhìn cũng biết mặt Yeonjun méo xệch đi khi thấy người kia đội mũ, thế là cả buổi hôm đó anh chẳng cười một lần nào, cũng không nói với cậu một câu nào. Thỉnh thoảng đôi mắt sắc vẫn ghim vào cậu ánh nhìn chằm chằm không buông khiến Beomgyu khẽ rùng mình.
Dĩ nhiên là cậu cảm nhận được tâm trạng không vui của Yeonjun. Xong cậu quyết định không làm gì cả và cũng không cảm thấy mình liên quan gì đến việc anh Yeonjun cau có cả ngày nên cậu chỉ tập trung vào bài vũ đạo, mặc kệ anh. Soobin hyung hôm nay lại khá cao hứng cứ trêu chọc vật tay với cậu miết.Vì gần đây Beomgyu tập gym nên cơ tay hiện lên thấy rõ, mọi người trong nhóm cứ liên tục thách đấu cậu, và dĩ nhiên người nhiệt huyết nhất trong việc kiếm chuyện trêu chọc cậu chính là Soobin. Beomgyu cũng không từ chối những lời thách thức của anh em cùng nhóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yeongyu - Adore you
Fanfiction"Người cùng em đi qua những thời khắc khó khăn và đen tối nhất, người khoả lấp những nỗi hoài nghi tuyệt vọng nơi em, người cùng em mỉm cười và chấp nhận em cả khi trong rực rỡ hào quang hay khi chìm ngập trong bóng tối ... cùng em đi qua bốn mùa...