Au: Qua tui bận quá nên nay mới đăng được.
Mọi người đọc truyện vui vẻ nha^^
—————"Kei!". Chifuyu vội vàng né người, tránh nhát chém từ anh. Các tia sét toả ra từ đường kiếm ấy, làm nổ tung vài thiết bị trong sân tập. Có tới vài tia còn đánh tới người gần nó, khiến vài ba người bị giật mà nằm dưới đất.
Tất cả các pháp sư không ai dám đứng gần, chỉ trừ có vị tộc trưởng Kumiko. Cậu ta có Chúa Quỷ bảo hộ, chẳng việc gì phải sợ hãi. Dù tia sét có muốn chạm đến cơ thể này, nó cũng chẳng thể làm được.
Inui đeo tâm kính, nhanh chóng nhìn thấu được sự thật về tộc Kumiko cùng sự tấn công của Keisuke.
Chika thì không nói làm gì. Cô vốn dĩ ghét Chifuyu bởi vì biến cố gia đình cậu mà ngọn lửa nghiệt ngã ấy đã lan đến nhà cô, khiến cho bố mẹ cô chỉ vì cố gắng làm hài lòng tộc trưởng mà bỏ mạng trong lúc làm nhiệm vụ. Cô hiểu Chifuyu chẳng thể quyết định được chuyện này, nhưng quả thực, khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện, Chika luôn nảy ra suy nghĩ muốn cậu biến mất.
Ngờ đâu, Chifuyu sống cũng chẳng khá hơn cô là bao. Bị ghẻ lạnh, bị coi thường, bị bỏ rơi. Chifuyu đã phải học lén qua khung cửa sổ nhỏ xíu, đã phải tự mình tìm quỷ để tiêu diệt. Chifuyu còn nhọc hơn cô nhiều lần.
Nên cô chợt hiểu ra, người mà bản thân nên căm hận, cuối cùng vẫn là Chúa Quỷ. Và thuận lợi làm sao, gã đang ở ngay đây rồi...
Inui giữ vững tâm kính trước mắt, lo lắng nhìn chuyển động có phần chậm chạp hơn bình thường của Chifuyu. Là cậu không muốn ra tay, hay bởi vì Keisuke ra đòn quá chuẩn xác và nhanh chóng, khiến Chifuyu phút chốc không kịp phòng thủ?
"Anh ta bị điều khiển rồi". Chika lên tiếng. "Có nghĩ ra được cách nào không?".
Inui lắc đầu. "Cô xem, ở đây ai cũng biết cậu ta hợp tác với Chúa Quỷ rồi, nhưng có ai lên tiếng đâu. Đối vơi họ, cái danh của gia tộc còn quan trọng hơn sự thật".
Chika cũng nhận ra điều này. Quả nhiên chẳng cần thôi miên, những người pháp sư này đã ngoan ngoãn nghe lời rồi. Cô đảo mắt thật nhanh tới những pháp sư phía sau, rồi dừng lại ở một người cầm thứ vũ khí hệt như lưỡi hái của cô, chỉ có tay cầm ngắn hơn rất nhiều.
Chika di chuyển đến chỗ cậu ta. "Cho hỏi, thứ vũ khí này của cậu sử dụng như thế nào vậy?".
Cậu pháp sư ấy còn đang mải quan sát trận đấu, nên không nghe ra câu hỏi của Chika.
Mất nhiều thời gian hơn cô nghĩ, Chika đưa tay lấy luôn cho nhanh.
"Này! Của tôi mà!". Cậu ta hét lên.
"Không dùng thì phí lắm. Để tôi dùng cho". Chika mặc kệ, cứ thế cầm theo chiến lợi phẩm trở về chỗ đừng cùng với Inui. "Có kế hoạch gì không?".
"Chưa, phải chờ đến khi Chifuyu khống chế được Keisuke-kun đã".
Chika nhìn Chifuyu mà thở dài. "Vậy thì còn lâu".
Về phía Chifuyu. Không phải cậu không tìm được cách khống chế anh, mà vấn đề nằm ở chỗ, Chifuyu không thể chạm được đến anh. Keisuke lại không phải bị khống chế hoàn toàn. Anh biết bản thân đang làm gì, nhưng quyền kiểm soát lại thuộc về người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
Hayran KurguMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...