Chương 1433: Tinh Diệu Tông Phản Đồ (4)

61 1 0
                                    

Ánh mắt mọi người đều dừng ở người này ảnh trên người, trong đám người lập tức liền vang lên từng trận kinh hô.

“Mộ Dung Nghê…… Này không phải Mộ Dung Nghê sao? Nàng như thế nào sẽ cùng Bích Hà Tông người ở bên nhau?”

“Kỳ quái, nàng là đến đây lúc nào, như thế nào vừa rồi cũng chưa thấy? Chẳng lẽ vẫn luôn tránh ở thụ mặt sau sao?”

“Tình huống như thế nào? Vừa rồi Phương Thiếu Ninh nói, Mộ Dung Nghê đã gia nhập bọn họ đội ngũ?”

“Không có khả năng đi? Mộ Dung Nghê chính là tông chủ thiên kim a!”

Nghe được hết đợt này đến đợt khác nghị luận thanh, Mộ Dung Nghê bắt đầu cảm thấy trên mặt nóng rát, xấu hổ tới rồi cực điểm.

Nàng cũng không nghĩ tới, sự tình sẽ phát triển trở thành hiện tại cái dạng này.

Mấy ngày trước, mới vừa tiến bí cảnh nàng bị Mộ Dung Phi ném xuống lúc sau, một mình ở vân lân bí cảnh trung thăm dò, chính là nàng thực lực thật sự là quá thấp, còn không có một ngày thời gian, cũng đã vài lần gặp nạn, thiếu chút nữa liền mất mạng!

Còn hảo, đi ngang qua Phương Thiếu Ninh cứu nàng.

Phương Thiếu Ninh vốn dĩ cũng không nghĩ quản cái này nhàn sự, Mộ Dung Nghê dưới tình thế cấp bách, khoác lác, nói chính mình là Nam Thiên Vực lợi hại nhất trận thuật thiên tài, nguyện ý gia nhập bọn họ đội ngũ, trợ giúp Bích Hà Tông võ giả phá giải bí cảnh trung trận pháp.

Mà Bích Hà Tông trẻ tuổi trung, vừa lúc khuyết thiếu có thiên phú Trận Thuật Sư, Mộ Dung Nghê bởi vậy mới có thể trà trộn vào Phương Thiếu Ninh đội ngũ trung, được đến bọn họ bảo hộ.

Lúc này đây, nhìn đến nơi xa dị bảo xuất thế cường quang, cả đội người vội vàng tới rồi, Mộ Dung Nghê cũng ở trong đó, nhưng nàng thế nào cũng không nghĩ tới, Tinh Diệu Tông cũng có nhiều người như vậy tới đoạt bảo, hơn nữa hai đại tông môn đệ tử một đối mặt, không khỏi phân trần liền đấu võ.

Còn hảo nàng phản ứng kịp thời, núp vào, bằng không bị người nhìn đến, nàng đã có thể thành Tinh Diệu Tông phản đồ.

Từ nay về sau, sự tình càng ngày càng nghiêm trọng. Mộ Dung Nghê đương nhiên liền càng không dám hiện thân.

Nàng vốn đang cho rằng, có thể trốn đến cuối cùng, sấn tất cả mọi người không chú ý nàng, trộm trốn đi đâu.

Nào biết, Phương Thiếu Ninh vì có thể từ Lê Mặc Ảnh trong tay phân đến trong động phủ bảo vật, cư nhiên không chút do dự liền đem nàng cấp bán, bức bách nàng xuất hiện ở mọi người trước mặt.

Mộ Dung Nghê giờ này khắc này, miễn bàn có bao nhiêu buồn bực.

Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt ở trên mặt nàng dừng lại trong chốc lát, cười như không cười mà nói: “Phương công tử, ngươi cảm thấy…… Mộ Dung Nghê có thể cởi bỏ động phủ ngoại này tòa trận pháp? Đừng quên, này trận pháp chính là thượng cổ thời kỳ lưu lại, cũng không phải là người bình thường có thể cởi bỏ.”

Phương Thiếu Ninh tin tưởng tràn đầy mà nói: “Cái này tự nhiên, Mộ Dung Nghê chính là tam giai Trận Thuật Sư, này các ngươi Tinh Diệu Tông người, hẳn là so với ta càng rõ ràng mới đúng! 17 tuổi tam giai Trận Thuật Sư có bao nhiêu khó được, kia cũng không cần ta nói đi? Nếu liền nàng đều không giải được này tòa trận pháp, kia những người khác liền càng không hy vọng!”

Hoàng Nguyệt Ly tâm trung cười lạnh, hỏi: “Vậy các ngươi muốn thế nào?”

Phương Thiếu Ninh còn tưởng rằng nàng muốn chịu thua, vội nói: “Các ngươi Tinh Diệu Tông thực lực càng cường không sai, nhưng chúng ta bên này nắm giữ mở ra động phủ mấu chốt! Cho nên, động phủ bảo vật, hai tông hẳn là các chiếm một nửa mới đúng!”

Hoàng Nguyệt Ly còn không có đáp lại, những đệ tử khác đã nhịn không được tức giận mắng lên.

“Một nửa? Các ngươi còn tưởng phân một nửa? Biết cái gì kêu không biết xấu hổ sao?”

“Thiếu tông chủ một cái đầu ngón tay là có thể chọc chết các ngươi mọi người, còn không biết xấu hổ tới phân bảo vật?”

“Cũng không phải là sao? Thật đem chính mình đương bàn đồ ăn?? Nói cho các ngươi, mơ tưởng!”

Phương Thiếu Ninh lại là mặt không đổi sắc, nói: “Chuyện này lợi hại quan hệ, lê thiếu tông chủ hẳn là sẽ không không rõ ràng lắm đi?”

-----******-----
Cầu vote ạ~~~

( Phần 8) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ