"G*go Anong mukhang pwet!!" Sigaw nito at hinabol ako pababa Hanggang sa Makarating kami sa kusina... Agad akong pinagsusuntok at sipa pero hinayaan ko lang ito hanggang sa Siya na mismo ang tumigil..
"Ano pagod kana?" Natatawa Kong tanong...
Agad Naman nitong tinaas ang kanyang dalawang kamay para magpabuhat.. "bigat na ng wifey ko ah.."
"Syempre dalawa na kaming binubuhat mo eh."
"Oo nga Pala, baba ka muna wifey magluluto lang ako ng almusal natin..
Agad naman itong tumango at hinalikan ako sa labi. Pagkababa nito umupo lang sa harap ng table at pinanood Akong nagluto..
Pagkatapos kong magluto agad kaming kumain, pagkatapos naligo na kami at pumasok na ito sa school si kitkit.. Ako naman dina nagtuloy sa pag aaral dahil sakin naman pinama ni daddy ang company nito kaylangan ko lang itong alagaan para Hindi babagsak..
Habang nasa office ako iniisip ko kung pano ko ba sasabihin kila mommy ang tungkol kay kitkit... "Sasabihin ko kaya agad?" Bulong ko..
Habang nag iisip ako biglang bumukas ang pinto at pumasok si kitkit... Agad naman akong nagulat dahil kakapasok lang nito kanina...
"Oh kit why are you here, tapos naba ang klase mo?"
"Nope, ayoko sa school ang pangit ng amoy everytime na may nakikita akong ibat ibang pagkain nasusuka Ako kaya umuwi nalang ako..dederetso sana ako sa bahay pero I remembered na wala ka sa house kaya Dito nalang ako dumeretso.. Saka panget ayoko ng pumasok.."
"What!! Why?? Pano Yung pag aaral mo lawyer ka pa naman.."
"I can do it at home naman.. Self study po ganun.."
"Di Yun pwede.."
"Pwede Yun kung ayaw nila edi magbayad tayo para payagan nila ako..."
"I try to call your daddy para siya ang makikipag usap sa school principal niyo.. but, ano ang sasabihin natin sa daddy mo syempre mag tatanong yun..kung bakit gusto mo sa bahay ka nalang mag aral ganun.."
"Then I'll say the truth, that I'm preggy Diba.."
"Baliw as if naman maniniwala Sila agad eh mismong Ikaw nga dika naniwala agad noon..."
"Then I make them maniwala po.."
"Hayss Sige Wifey do what you want, lika nga I miss you so much.."
"Agad agad wala pang dalawang Oras na pumasok ako sa school eh namiss agad..." Saad nito at agad din namang lumapit sakin..
Pina upo ko Naman ito sa mga hita ko and I kiss his forehead down to his lips... "I love you so much wifey..."
"I love you too panget..." Balik nito at hinalikan din ako sa labi...
Agad Naman akong lumaban sa halikan hanggang sa naging mapusok at nag espadahan ang aming mga dila nag mag iisang minuto na ang halikan namin mararamdaman kong humahakbang ang kamay nito papunta sa pagkalalaki ko... Hinayaan ko lang ito hanggang sa naopen na ang zipper ng pants ko.. nang ilabas na sana nito ang buhay na Buhay Kong pagkalalaki at handa na sa bagbakan ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si Andrew personal assistant ko.. agad agad kaming tumigil sa paghahalikan namin at binababa si kitkit...
"What the h*ck Andrew!!!" Galit kong Sabi...
"Ahm---- sor--ryy sir---..." Utal nitong wika...
"Diba Sabi ko kakatok kayo pag papasok kayo dito sa office ko.." saad ko sabay taas ang zipper ng pants ko na binababa kanina ni kitkit.. "pano nalang kung buhad hubad na Ako edi kita mona itlog ko..." dagdag ko..