Đây sẽ nói về cái ngày đi đẻ của Soviet.
Giải thích:Countryhuman có chu kỳ mang thai khác với con người,kể cả nam lẫn nữ đều có thể mang thai và chỉ trong 3 tháng là đứa trẻ sẽ đc sinh ra rồi.
Sov cũng vậy nhưng đây sẽ lần đầu anh sinh con.
Vào đầu mùa đông,lúc này Sov đã có mang đc gần 3 thg cũng có nghĩa rằng anh sắp đến ngày sinh rồi,htai anh đang ở Đức để có thể sinh con gái ra 1 cách an toàn.
Bụng anh khá to rồi,nên di chuyển cũng khá khó khăn,vào phòng nghỉ,ngồi trên giường.Người chăm sóc hay chính xác cũng sẽ là ng sẽ giúp anh sinh con là Iris.
Cô là ng dưới trướng của Naz,cũng là ng trung thành nhất và ng duy nhất biết về bí mật quốc gia này.
Iris đến khám cho anh như mọi khi,cô sau khi hoàn thành các thao tác ktra thì liền nói:
-Ngài Sov,khoảng 1 tuần nữa là ngài sẽ sinh rồi.
Sov:
-Vậy sao?
Iris:
-Tôi cũng đc biết là ngài phu nhân sẽ cũng sinh trong khoảng tg đó.
Sov nghe vậy cũng bất ngờ,anh ko nghĩ là chuyện này sẽ xảy ra.Suy nghĩ 1 hồi anh liền nói:
-Iris,ta có ý này.Nếu như con gái của ta đc sinh ra thì hãy lừa cô ấy rằng cô ấy sinh đôi,ta chỉ muốn con gái ta ổn là đc.
Iris nghe vậy cũng gật đầu:
-Đc,ngài Sov.
Đúng mấy ngày sau,anh đã lâm bồn.Ở trong phòng sinh,Sov rất đau đớn.
Iris liền nói:
-Ngài Sov,chỉ cần một cái rặn nữa thôi.
Sov:
-Aaaah...
Sau đó là tiếng khóc chào đời của West,Iris tắm rửa cho cô bé rồi đưa cho anh ôm vào lòng.Anh khóc vỡ òa khi ôm lấy con gái của mình.
Cùng lúc đó,phu nhân cũng sinh ra Ger nhưng mệt quá nên cô ấy đã ngất đi.
Sau hơn 1 ngày tĩnh dg,Sov đã có thể đi lại bình thg và làm việc.Nhưng anh cũng phải đau khổ vì phải để lại cô con gái cho Naz.
Trc khi chia xa cô con gái,anh ôm cô con gái nhỏ và hôn nhẹ lên trán cô.Anh cũng nói với cô bé:
-Hãy đợi ta nhé,con gái của papa.
Iris cũng khóc,cô cũng chỉ có thể an ủi anh rồi đưa anh đi về Nga trong bí mật.
Sau này,East và West bị chia cắt bởi Sov và America.West khi ở với papa cũng ko ổn cho lắm vì sự đấu tranh hạt nhân,tên lửa và cuộc đua vào vũ trụ.
Đến năm 1991,Sov tan rã và đã ôm con gái mình trc khi anh ra đi.West đã khóc,cô bé đã khóc rất nhiều.
Khi bức tg Berlin bị phá vỡ cũng là lúc 2 anh em East và West,đc gặp lại nhau lần cuối,West đã chính thức tan rã và chiếc kính của cô là thứ còn lại duy nhất.
Chính vì vậy,East hay Ger mới đeo kính vì để tg nhớ cô em gái.
Iris vẫn còn sống cho đến tận lúc đó,cô vẫn chăm sóc cho 2 đứa con còn lại của Sov và NAz.
Thực chất Iris là ng bất tử,nhg ko có nhiều thg tin về nhg ng này chỉ biết nh ng bất tử sẽ ko bao giờ chết vì bất kì lí do cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...