Akai Shuuichi X Gin
Dazai Osamu X Nakahara Chuuya
Là đột nhiên phiên đến tồn cảo, lúc đầu hắc lịch sử, năm trước viết
Nguyên lai văn án ta đã quên
Đại khái chính là cái, thật rượu trốn chạy sau tìm mũ tổ cộng sự ấm áp hướng tiểu chuyện xưa bushi
【 dùng ăn chỉ nam 】
1v1, cường cường
OOC có, bất quá bổn văn tôn trọng nguyên cốt truyện người vượn vật, tùy tiện nhìn xem liền hảo, chớ quá mức tích cực.
Linh cảm nơi phát ra với 700 mã đối thư danh lời kịch.
Tag: Cường cường; Shounen manga; Tương ái tương sát; Bungou Stray Dogs
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Gin, Akai Shuuichi ┃ vai phụ: Dazai Osamu, Nakahara Chuuya ┃ cái khác: Thám tử lừng danh Conan, Bungou Stray Dogs
Một câu tóm tắt: Là túc địch, là bạn thân, càng là người yêu
Lập ý: Mặc dù thân ở nghịch cảnh, cũng phải tìm tìm hoàn toàn mới chính mình
1
Gin là bị đặt ở đầu giường di động kia dồn dập nhắc nhở âm bừng tỉnh.
Bởi vì vừa mới kết thúc thượng một cái nhiệm vụ, còn ở vào chấp hành nhiệm vụ trạng thái khi di động tiếng chuông chưa điều chỉnh lại đây, nhắc nhở âm dồn dập mà bén nhọn, ồn ào đến lệnh nhân tâm phiền.
Sắc trời sớm đã đại lượng, chẳng qua bức màn kéo đến quá mức kín mít, có vẻ phòng nội có chút tối tăm.
Gin hơi nhíu mi, duỗi tay đè đè toan trướng bất kham huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy cả người vô lực. Đại não có chút hỗn độn, tựa hồ chưa từ say rượu trạng thái trung hoàn toàn tỉnh táo lại.
Tối tăm phòng nội, duy nhất nguồn sáng đó là kia di động màn hình thượng không ngừng lập loè bạch quang. Nhắc nhở âm tựa hồ càng thêm dồn dập, như là ở bất mãn Gin làm như không thấy.
"Uy?"
Gin đưa điện thoại di động tiến đến bên tai. Kia khô khốc dị thường giọng nói phát ra ra, là dự kiến bên trong khàn khàn thanh tuyến.
"Gin."
Là Boss thanh âm. Không biết có phải hay không bởi vì trò chuyện nguyên nhân, thanh âm tựa hồ có chút sai lệch, còn mang lên không ít sóng điện tạp âm. Tự nhiên cũng nghe không ra hắn đối Gin ngữ khí đến tột cùng là hiền lành vẫn là lạnh nhạt.
"Thực xin lỗi ở ngươi nghỉ phép thời gian quấy rầy ngươi. Bất quá, ngươi có một cái tân nhiệm vụ yêu cầu lập tức chấp hành."
"Tiên sinh, ta cũng không để ý."
Gin chậm rãi từ trên giường ngồi dậy, duỗi tay đem tán loạn mà có chút che đậy tầm mắt kim sắc tóc dài liêu đến phía sau, lộ ra trơn bóng cái trán cùng như cũ mang theo vài phần mờ mịt màu lục đậm hai tròng mắt.
Mấy ngày nay là Gin khó được nghỉ phép. Cứ việc ở dĩ vãng cũng có nghỉ phép thời gian lâm thời thêm nhiệm vụ tình huống, bất quá những cái đó lâm thời an bài nhiệm vụ căn bản không cần từ Boss tự mình gọi điện thoại thông tri. Giống nhau đều trực tiếp phát cái nhiệm vụ tin ngắn là được.
YOU ARE READING
[Tống] Ta thân ái túc địch cùng người yêu tiên sinh-Lạc Lăng Trần
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Nhiều CP , Tương ái tương sát , 1v1 , Bungo Stray Dogs , Conan Akai Shuuichi X Gin Dazai Osamu X Nakahara Chuuya Là đột nhiên phiên đến tồn cảo, lúc đầu...