CHAPTER 30

106 3 1
                                    


Happy 1st Monthsary, everyone!

It's my 1st Monthsary today on Wattpad. I am filled with joy as I have reached over 600 readers and gained 57 followers 😍. This marks the beginning of my journey, and this book will be my first-ever novel here on Wattpad.

Since embarking on this journey, there is no turning back. Hahaha, I am very proud of myself. Here I am, sitting in the spotlight of my dreams, still striving for my goal and working hard to reach the pinnacle of my success.

"There's no success without failure, persistence, and pride."

Failure serves as motivation to do better in the future and correct the mistakes you have made.

Persistence means never giving up, not stopping, and continuing to fight. You should have the perseverance to emerge victorious.

Pride involves loving your work, being proud of what you're doing, and taking pride in it as a source of motivation, self-trust, and self-fulfillment. (Have pride. Don't let anyone stomp on the things you are doing to build a better future.)


🌼Monthsarry: June 13, 2023🌼

******************************

ZANDEVEILLE's KINGDOM: Isang nayon na pinapalibutan ng matataas na pader at pinapaligiran ng maliliit na kapunuan. Sa ilalim ng village nito ay ang underground na tinatagu-an at nakasanayan nilang tirahan.

Mga simpleng bahay kubo na nakapaligid kung saan mga normal na taong nakasuot magsasaka at mangingisda ang naninirahan. Ito na ba ang kahari-an ng Zandeveille? Ito na ba ang isa sa mga kinikilalang mayaman, malakas at matatalinong Mafia Kingdom sa buong organisasyon ng mga mafia?

Sa ganitong pamamaraan nila ay talagang hinding-hindi sila makikilala. Maaring tinalikuran na nila ang pagiging mafia.

“Mahal na Reyna!” Biglang napapigil ang lahat at napatingin sa akin. Kaagad akong napahinga ng malalim at hinarap ang matalim na tingin ng lahat.

“Queen Giana Michellain Gwenn, the Mafia Lord's lawful wife.”

“Huh!?” Rinig kong naging reaksyon ng paligid. Matapos ang ilang segundong ingay ay kaagad silang napatahimik at napaluhod sa kanilang kinanatuyu-an.

“I, the Queen of all Queen, have been in a long journey since the time my lord had abandoned me. I struggle heat, pressure and pain to bare the only son of the Mafia Lord's throne, Phoenix Frexel Kai. Now right here, I as your queen asking for the Zandeveille's help to protect the safety of my son, Lucky...” Habang nagsasalita sa harapan nila upang maglahad ng aking ninanais sabay ng paghingi ng permiso ay tahimik at tuwid na tumatayo ang lahat.

Ang isang kawal ay lumapit sa gilid ko upang kunin si Lucky at itinaas sa kalangitan upang ipakita sa karamihan.

Lahat sila ay napatinghala at kaagad na lumuhod upang magbigay galang sa susunod na prinsipe.

Matapos ang ganoong pagtitipon-tipon ay kaagad akong ginabayan ng isang kawal upang ihatid sa silid na aking titirahan.

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ang bumungad na palasyo sa ilalim ng malalim na underground. Nakapalibot dito ang napaka raming sundalo na nagbigay ilaw sa puso ko.

Maaring nandito tumatago ang matataas nilang rangko. Nakakalungkot ngalang isipin na ang matapang at malakas na heneral nila ay wala na.

Kahit ang prinsipe at hari ng ganitong kaharian ay nanganganib kung kaya't napagdesisyunan ng karamihan na tumungo roon upang tumulong.

The Prostitute Wife Of the Mafia Lord (The Unwanted Wife's Revenge) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon