Đặt Cược [Oneshot]

8 1 0
                                    

Thời tiết tháng 8 dễ chịu, có gió thổi qua. Tiết trời thoải mái khiến cho con người ta cũng cảm thấy tươi tắn.

Trong căn phòng có nhịp nhạc sôi động, xung quanh trang trí hoa, bóng bay và có cả đèn led lập loè nhấp nháy đủ màu sắc, thi thoảng còn có làn sương mát lạnh từ chiếc máy thổi ra. Là một buổi party họp mặt lớp. Xung quanh gần như đã đông đủ, cửa phòng mở ra, từ bên ngoài bước vào ba cô gái dáng vóc đều xinh đẹp. Triệu Lộ Tư đi cùng với hai người bạn thân của mình và Tư Kỳ và Giai Mẫn.

Triệu Lộ Tư đứng ở giữa hai người bạn của mình. Cô chọn một chiếc váy màu hồng phấn tôn lên nước da trắng sáng của cô, phần tay áo hơi phồng, trên tóc cô còn kẹp một chiếc kẹp màu trắng. Tổng thể tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hợp mắt, vừa toát lên khí chất sang chảnh vừa thể hiện sự dịu dàng, đoan trang của người thiếu nữ.

Bạn nam từng là lớp trưởng lên tiếng: "Mọi người, nữ thần Triệu đến rồi!"

Tất cả mọi người trong phòng đổ dồn về phía Triệu Lộ Tư rồi hò hét, tươi cười.

"Lộ Tư à, nãy giờ chỉ chờ cậu thôi đó!"

"Lộ Tư hôm nay xinh lắm nha!"

Cô chỉ gật đầu cười nhẹ, lướt qua quầy nước, ánh mắt cô chú ý đến chàng trai đang đứng bên trong, tay đang cầm shaker [*] pha chế đồ uống cho một cô bạn học khác. Chẳng biết vô tình hay cố ý mà chàng trai cũng ngước nhìn theo phía Triệu Lộ Tư, miệng nhếch lên trên cười nhẹ khó nhìn thấy, sau đó lại đổ đồ uống ra ly rồi tiếp chuyện với cô bạn kia.

[*] Shaker là loại bình chuyên dụng dùng để pha chế, làm lạnh các loại đồ uống như cocktail, rượu, trà sữa,...

Triệu Lộ Tư cùng Tư Kỳ và Giai Mẫn bước đến băng ghế dài rồi ngồi xuống. Xung quanh mọi người đều đang đứng nhảy hoặc đứng trò chuyện bên những chiếc bàn nhỏ và cao.

"Phục vụ, cho chúng tôi nước cam" - Giai Mẫn gọi người phục vụ gần đó.

Một lúc sau, phục vụ đến đưa cho ba người nước, Triệu Lộ Tư chọn ly chính giữa sau đó uống vài ngụm.

"Lộ Tư, ra đây chơi với bọn tớ đi!" - Một bạn nữ nói với cô.

"Thôi, tớ ngồi đây ăn trái cây với Kỳ Kỳ và Mẫn Mẫn là được rồi"

Cô bạn kia nghe vậy cũng chỉ gật đầu rồi thôi.

Tư Kỳ: "Tiểu Tư à, tớ mới biết được một trò chơi, hay tụi mình chơi đi"

Giai Mẫn: "Phải đó, phải đó!"

Tư Kỳ vẫn đang nói luật chơi, còn Triệu Lộ Tư nghe chữ được chữ không, mắt cô vẫn hướng về phía quầy nước kia, chàng trai vẫn đứng đó đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía cô. Triệu Lộ Tư giật mình quay ngoắt đi, tay luống cuống lấy hộp phấn ra giả vờ soi gương chỉnh lại tóc.

"Các cậu hiểu luật chơi chưa?" - Tư Kỳ hỏi.

"Ừm!" - Giai Mẫn gật gật đầu.

Tư Kỳ: "Tiểu Tư, còn cậu?"

Triệu Lộ Tư giật mình trả lời cô bạn thân của mình "Hả, cậu nói gì?"

"Tiểu Tư à cậu đùa tớ chắc? Nãy giờ tớ nói luật chơi mà đầu óc cậu để đi đâu vậy?" - Tư Kỳ hờn dỗi nói với cô.

[Nghị Tư, YiSi Couple] Đặt Cược | Oneshot Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ