Chương 19

360 18 0
                                    

Mới 5h chiều, Jisoo đã kéo Lisa tan ca sớm, đi mua sắm cho buổi date của cô, mà cô nhóc Lisa thì hí hửng dữ lắm, đi đến đâu cũng lựa lựa, lải nhải nấu các món gì thật ngon, mà Jisoo cũng âm thầm nhớ lại các nguyên liệu.

"Đây rồi, chính là nó, những miếng thịt thăn lõi bò Mỹ này, một phần hoàn hảo cho tiệc tối, với ánh đèn sang trọng của nhà cậu và nến thơm và rượu vang, tuyệt cà là vời!!" Lisa hú hét lên khi đến quầy thịt, em ta chẳng cần nhìn, cứ thế lựa tận mấy khay.

Còn rau củ là các loại như cà rốt baby, khoai tây, hành tây,.. lá hương thảo, xô thơm, măng tây xanh, mùi tây,..hành baro, giá đỗ, cải thảo, lá tía tô và cúc tần. 

Ngoài ra cô còn lựa thêm xương ống heo, và các loại gia vị cần thiết. Lisa còn đặc biệt đòi lưa mua nguyên liệu làm bánh, làm pudding, bảo là tráng miệng, thấy thế Jisoo cũng rất hưởng ứng.

Đến quầy rượu, nhỏ Lisa cũng hớn hở lấy mấy loại thượng hạng xuống, nhưng bị Jisoo bỏ lên hết, chỉ lấy hai chai Pinot noir xuống, cũng bởi Jennie không uống được rượu mạnh, nên lựa loại này là siêu hợp lý rồi. Lisa thấy thế tưởng cô muốn uống nhẹ thôi, nên cũng chỉ cầu xin cô lấy chai Vin Santo Del Chianty, vì hậu vị ngọt dịu và dễ uống. Mà Jisoo nghe vậy cũng lấy (đơn giản là vì nghĩ tới Jennie chắc sẽ thích nó)... 

Người ta nghĩ cho mình nhưng mình thì chỉ biết nghĩ cho người khác....

Hai người cứ thế chạy đi càn quét một hồi, sau cùng cũng đi thanh toán, mua đầy ụ cả xe đẩy, nên tiền cũng ít nhất phải hơn nửa quý lương của Lisa rồi.

Cơ mà cái loại như Jisoo cà thẻ nhẹ cái là được, thật không công bằng, sao có thể giàu như thế hả trời...

Thanh toán xong cô cũng để Lisa đẩy xe đồ vào hầm và sắp xếp đồ lên xe của cô, bản thân cô thì ngồi sẵn trong xe, nhắn tin tán tỉnh bé con của mình.

Đợi đến khi Lisa sắp hết đồ lên xe, Jisoo liền hạ kính, quăng cho em ta một cái thẻ xe, và chìa khóa, "Nè, nhờ cậu đi xe mình về bãi dùm, cảm ơn đã giúp mình mua sắm lương thực nha, coi như tăng cậu 5% lương quý này! Bác Lee sẽ đưa mình về, tạm biệt!"

Lisa bị một màn trước mặt làm bất động, cho tới khi thông được đã thấy chiếc Rolls-Royce Silver Cloud III biến mất tăm hơi, như những giấc mộng thịt nướng, xương hầm, bánh ngọt, rượu vang, nến thơm, tiệc tối của em vậy.

"YAHHHHHHHHHHH, KIM JISOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

------------------------------------------------------------------------------------

Trên đường về, Jisoo tranh thủ đặt gửi quà cho các nghệ sĩ trực thuộc JS, sau đó còn ghé vào cửa hàng trang sức để mua một chiếc nhẫn bạc, và một bó hoa tươi, dự định tặng cho nàng trong buổi hẹn hôm nay.

"Một chút bác lấy xe của bác qua chở Jennie tới nhà cháu nhé, lấy xe cháu đi có khi mai lại lộ hết!" Jisoo cười xuề xoà.

Bác Lee gật đầu, " Haha, tôi biết rồi ạ."

Chiếc rolls-royce cứ vậy lướt phăng phăng trên đường, thu hút bao ánh mắt.

Trở về dinh thự của mình, cô xuống xe trước, tự động xách những túi lớn thực phẩm vào nhà.

Dì Park thấy cô như vậy cũng bất ngờ lắm, sao mà có hiếu với gái quá vậy??? Bình thường đâu có như thế này???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ